แกเร็ธ เซาธ์เกตเชิดชูโค้ชที่โดดเด่น

แกเร็ธ เซาธ์เกตเชิดชูโค้ชที่โดดเด่น ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง เทอร์รี่ เวนาเบิลส์ ว่าเป็นชายที่เก่งที่ทำให้ผู้คนรู้สึกพิเศษ” หลังจากที่เขาเสียชีวิตในวัย 80 ปี เซาท์เกตพลาดจุดโทษสำคัญในการดวลจุดโทษกับเยอรมนีในรอบรองชนะเลิศ เนื่องจากทีมของเวนาเบิลส์ตกรอบยูโร 96 ในบ้านตัวเอง

ผู้เล่นคนใดก็ตามจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้จัดการทีมที่ให้โอกาสพวกเขา แต่เห็นได้ชัดเจนอย่างรวดเร็วเมื่อเล่นให้กับเทอร์รี เวนาเบิลส์ เขาเป็นโค้ชและผู้จัดการทีมที่โดดเด่น เขากล่าวในแถลงการณ์ ในด้านแท็คติกที่ยอดเยี่ยม เขามีมารยาทที่ยอดเยี่ยม สามารถรับมือกับทุกคนตั้งแต่นักเตะอายุน้อยที่สุดไปจนถึงสตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

แกเร็ธ เซาธ์เกตเชิดชูโค้ชที่โดดเด่น เทอร์รี เวนาเบิลส์

แกเร็ธ เซาธ์เกตเชิดชูโค้ชที่โดดเด่น

เขาเป็นคนใจกว้าง มีความคิดก้าวหน้า สนุกกับชีวิตอย่างเต็มที่ และสร้างสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมกับทีมชาติอังกฤษ ซึ่งทำให้นักเตะของเขาเจริญรุ่งเรืองและมีหนึ่งในทัวร์นาเมนท์ที่น่าจดจำที่สุดในประวัติศาสตร์อังกฤษ ผู้ชายที่เก่งมาก ซึ่งทำให้ผู้คนรู้สึกพิเศษ ฉันเสียใจมากที่ได้ยินการจากไปของเขา และฉันก็คิดถึงอีเว็ตต์และทุกคนในครอบครัวของเขา

เวนาเบิลส์คุมบาร์เซโลน่าและท็อตแน่มก่อนที่เขาจะเข้ามาคุมอังกฤษ และแกรี่ ลินิเกอร์ตามเอล เทลไปที่คาตาลุนย่าและไวท์ ฮาร์ท เลน เสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยินว่า Terry Venables เสียชีวิต โค้ชที่ดีที่สุดและสร้างสรรค์ที่สุดที่ผมได้รับสิทธิพิเศษและความสุขที่ได้เล่นให้ ลินิเกอร์เขียนบน X ซึ่งเดิมคือ Twitter

เขาเป็นมากกว่าผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม เขามีชีวิตชีวา มีเสน่ห์ มีไหวพริบ เขาเป็นเพื่อนกัน เขาจะพลาดอย่างมากขอส่งความรักและความเสียใจให้กับอีเว็ตต์และครอบครัว RIP เทอร์รี่ แกรี่ เนวิลล์ ซึ่งเปิดตัวในระดับนานาชาติครั้งแรกโดยเวนาเบิลส์ ได้แสดงความเคารพต่อลักษณะนิสัยและแนวทางการบริหารจัดการของเขา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เก้าอี้ทันตแพทย์อันโด่งดังในศึกยูโร 96 เขามีบุคลิกและบุคลิกที่น่าเหลือเชื่อ ยิ่งใหญ่กว่าชีวิต เนวิลล์เขียนบน X เขาเป็นคนที่เป็นเหมือนนักเตะ ดูแลนักเตะของเขา ยืนหยัดเพื่อนักเตะของเขาในสถานการณ์ใหญ่ๆ เช่น การเดินทางไปฮ่องกงก่อนปี 96 และเหตุการณ์บนเก้าอี้หมอฟัน

เขาเป็นคนที่ผู้เล่นไว้วางใจและมีศรัทธาอย่างมาก และเขาพูดอย่างเปิดเผยเสมอ และเขามีบุคลิกที่ใหญ่เกินไปสำหรับ FA ที่เข้มงวดและแข็งกร้าวในขณะนั้น และนั่นคือสาเหตุที่พวกเขากำจัดเขาหลังจากยูโร 96 และทำไมความสัมพันธ์ สิ้นสุดแล้ว วันนี้ผมนั่งที่นี่เพื่อคิดถึงช่วงเวลาพิเศษของผมกับเทอร์รี่

และพูดได้เลยว่าเขาคือโค้ชชาวอังกฤษที่มีพรสวรรค์ทางเทคนิคมากที่สุดเท่าที่เราเคยผลิตมา อันจ์ โปสเตโคกลู ผู้จัดการทีมท็อตแน่มคนปัจจุบันจ่ายส่วยเวนาเบิลส์ก่อนเกมเหย้ากับแอสตัน วิลล่า ซึ่งผู้เล่นจะสวมปลอกแขนสีดำ และจะมีการปรบมือหนึ่งนาที

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ