เคธี่ เทย์เลอร์ กลายเป็นแชมป์

เคธี่ เทย์เลอร์ กลายเป็นแชมป์ อ้างสิทธิ์ในการไถ่ถอนด้วยชัยชนะการตัดสินเสียงข้างมากเหนือ Chantelle Cameron ในดับลินจนกลายเป็นแชมป์รุ่นไลท์เวลเตอร์เวตอย่างไม่มีปัญหา เทย์เลอร์และคาเมรอนสร้างผลงานคลาสสิกที่ 3Arena โดยนักมวยทั้งสองชกกันตลอดการแข่งขัน 10 รอบอันแสนทรหด ซึ่งกรรมการได้คะแนน 95-95, 98-92 และ 96-94

คาเมรอนครองการพบกันครั้งก่อนในเดือนพฤษภาคมและได้รับการกล่าวขานอย่างกว้างขวางว่าจะทำให้ชาวไอริชดีขึ้นอีกครั้ง แต่มันเป็นการต่อสู้ที่แตกต่างออกไปตามที่ทีมเต็งในบ้านสัญญาไว้

เคธี่ เทย์เลอร์ กลายเป็นแชมป์ รุ่นไลต์เวลเตอร์เวตอย่างไม่มีปัญหา

เคธี่ เทย์เลอร์ กลายเป็นแชมป์

ความสำเร็จในช่วงแรกๆ ของเทย์เลอร์พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำคัญ และการบาดศีรษะซ้ายของคาเมรอนจากการปะทะกันในรอบที่ 3 ส่งผลให้ต้องเผชิญหน้าช้ำที่เข้าทางผู้ท้าชิง ส่งผลให้เทย์เลอร์ล้างแค้นให้กับความพ่ายแพ้อาชีพครั้งแรกในอาชีพของเธอ และตอนนี้เธอได้ครองเข็มขัดรุ่นไลต์เวลเตอร์เวตของ WBC, WBA, IBF และ WBO

เพื่อปิดปากทุกคำพูดเรื่องการอำลาวงการ แชมป์โลกสองรุ่น มันฟังดูดีมากเทย์เลอร์บอกกับ DAZN นั่นคือหกเดือนที่ยาวนานที่สุดในชีวิตของฉันในการรอคอยการแข่งขันครั้งนี้ สิ่งที่ฉันคิดคือการแข่งขันใหม่ ฉันดีใจมากที่ได้ทำมันร่วมกับฝูงชนในบ้าน และนี่คือการคืนสู่เหย้าที่แท้จริงของฉันในคืนนี้

ใครก็ตามที่ไล่ฉันออกไป แน่นอนว่าไม่รู้จักฉันดีนัก อย่าสงสัยในตัวฉันเลย เทย์เลอร์อยู่ในดินแดนที่ไม่เคยมีใครรู้จักสำหรับไฟต์นี้ เธอเป็นคนนอกกับเจ้ามือรับแทงและเป็นคนแรกที่ทำให้เธอเดินไปที่เวที ไม่มีการเดินบนสังเวียนที่ยาวเหมือนงานคืนสู่เหย้าของนักมวยชาวไอริชในเดือนพฤษภาคม แต่เวทีที่ขายบัตรหมดก็ต้องตกตะลึงเมื่อนักมวยวัย 37 ปี

ล้มลงบนผืนผ้าใบในรอบที่หนึ่ง ผู้ตัดสิน โรแบร์โต รามิเรซ ถือว่าสลิป แม้ว่าคาเมรอนจะดูเหมือนจับเทย์เลอร์ด้วยการกระทุ้งซ้ายก็ตาม เทย์เลอร์เริ่มต้นได้ช้าในการพบกันครั้งล่าสุด แต่ตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบสองด้วยการผสมผสานที่ลงตัวทำให้ระดับเดซิเบลดังขึ้นอีกครั้ง

แชมป์โอลิมปิกสร้างความแข็งแกร่งอีกครั้งในทันทีหลังจากนั้น และที่สำคัญการปะทะกันระหว่างนักสู้ทำให้เกิดบาดแผลบนหน้าผากซ้ายของคาเมรอน ทหารผ่านศึกเทย์เลอร์ได้กลิ่นเลือดแล้ว และต่อยอีกในรอบที่ 4 เพื่อสร้างบาดแผลเปิดของคู่ต่อสู้เพิ่มเติม ซึ่งจะต้องได้รับการตรวจจากแพทย์

คาเมรอนเตะมุมอย่างบ้าคลั่งระหว่างยกยก แต่เทย์เลอร์ยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเมื่อไฟต์ 10 ยกเข้าสู่ครึ่งหลัง การแข่งขันดำเนินไปอย่างเข้มข้น ด้วยการถือและสะพายเรือบรรทุกเป็นประจำ ควบคู่ไปกับการยิงที่มีคุณภาพจากนักสู้แต่ละคน ขณะที่คาเมรอนพยายามพลิกสถานการณ์ในรอบที่ 8 ด้วยหมัดอัพเปอร์คัตอันยอดเยี่ยม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub