นายกเทศมนตรีปารีสลาออกจากท่อระบายน้ำทิ้งทั่วโลก

นายกเทศมนตรีปารีสลาออกจากท่อระบายน้ำทิ้งทั่วโลก ซึ่งเป็นพิษต่อประชาธิปไตยและการอภิปรายเชิงสร้างสรรค์ นายกเทศมนตรีแอนน์ ฮิดัลโกกล่าวในโพสต์ยาวๆ ว่า “ด้วยบัญชีนิรนามนับพันบัญชีและฟาร์มโทรลล์ ชีวิตบนทวิตเตอร์จึงตรงกันข้ามกับชีวิตประชาธิปไตยโดยสิ้นเชิง

ฉันปฏิเสธที่จะสนับสนุนแผนการชั่วร้ายนี้ สำนักงานของนางสาวฮิดัลโกกล่าวว่าโพสต์ในภาษาฝรั่งเศสและอังกฤษที่ประกาศว่าเธอจะออกจาก X จะเป็นโพสต์สุดท้ายของนายกเทศมนตรีสังคมนิยม และเธอจะปิดบัญชีของเธอซึ่งมีผู้ติดตาม 1.5 ล้านคนในปลายสัปดาห์นี้ สำนักงานของเธอกล่าวว่า Paris City Hall กำลังเก็บบัญชีของตนเองบน X ซึ่งเดิมคือ Twitter

นายกเทศมนตรีปารีสลาออกจากท่อระบายน้ำทิ้งทั่วโลก ขณะที่เมืองเตรียมพร้อมสำหรับโอลิมปิก

นายกเทศมนตรีปารีสลาออกจากท่อระบายน้ำทิ้งทั่วโลก

การถอนตัวของนางอีดัลโกจาก X เกิดขึ้นหลังจากช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับนายกเทศมนตรี เธอเผชิญเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายและความจำเป็นในการเดินทางที่เธอทำเมื่อเดือนตุลาคมไปยังดินแดนนิวแคลิโดเนียและตาฮิติ

ในมหาสมุทรแปซิฟิกใต้ของฝรั่งเศส นายกเทศมนตรีปารีสลาออกจากท่อระบายน้ำทิ้งทั่วโลก ซึ่งเป็นพิษต่อประชาธิปไตยและการอภิปรายเชิงสร้างสรรค์ นายกเทศมนตรีแอนน์ ฮิดัลโกกล่าวในโพสต์ยาวๆ ว่าด้วยบัญชีนิรนามนับพันบัญชีและฟาร์มโทรลล์

ชีวิตบนทวิตเตอร์จึงตรงกันข้ามกับชีวิตประชาธิปไตยโดยสิ้นเชิง การแข่งขันโต้คลื่นโอลิมปิกในเดือนกรกฎาคมปีหน้าจะจัดขึ้นที่คลื่น Teahupo’o ที่มีชื่อเสียงระดับโลกของตาฮิติ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเธอยังพูดคุยเรื่องไร้สาระกับรัฐมนตรีของรัฐบาลเกี่ยวกับความพร้อมของเมืองหลวงของฝรั่งเศสสำหรับการแข่งขันกีฬาฤดูร้อนปี 2024

นางฮิดัลโกกล่าวว่าทางเลือกการเดินทางบางอย่าง อาจไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกวันที่ 26 กรกฎาคมถึง 11 สิงหาคม เคลมองต์ โบน รัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม ตอบโต้ด้วยการตอบโต้ว่า ความคิดเห็นของนายกเทศมนตรีเป็นความพยายามที่น่าละอาย

ที่จะหันเหความสนใจไปจากการเดินทางในมหาสมุทรแปซิฟิกของเธอ ห้องทำงานของนางสาวฮิดัลโกกล่าวว่าการตัดสินใจลาออกจาก X ไม่ได้เป็นไปเพื่อตอบสนองต่อคำวิพากษ์วิจารณ์เมื่อเร็วๆ นี้ แต่ได้มีการไตร่ตรองไว้เมื่อเวลาผ่านไป นายมัสก์เข้าควบคุม Twitter

ในเดือนตุลาคม 2565 และได้รื้อฟีเจอร์หลักบางส่วนออก เรากำลังจัดการกับโครงการทางการเมืองที่ชัดเจนที่สุดที่จะผลักดันประชาธิปไตยและค่านิยมของมันออกไปเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวอันทรงพลัง นางฮิดัลโกเขียน สื่อนี้ได้กลายเป็นท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ระดับโลก และเราควรลุยต่อไปในนั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ