อเลฮานโดร การ์นาโช่มีศักยภาพ

อเลฮานโดร การ์นาโช่มีศักยภาพ เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าอเลฮานโดร การ์นาโช่ไม่ควรถูกนำไปเปรียบเทียบกับเวย์น รูนี่ย์หรือคริสเตียโน โรนัลโด้ หลังจากทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เอาชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Teenager Garnacho ปิดปาก Goodison Park ที่ถูกยิงหลังจากผ่านไปเพียงสามนาทีโดยจบเหนือศีรษะซึ่งจะเป็นคู่แข่งสำหรับเป้าหมายของฤดูกาล รูนี่ย์และโรนัลโด้ อดีตสตาร์ของยูไนเต็ดต่างทำประตูคล้ายกันระหว่างอาชีพค้าแข้งของพวกเขา แต่เทน ฮากยืนยันว่ายังเร็วเกินไปที่จะรั้งการ์นาโช่วัย 19 ปีให้อยู่ในกลุ่มที่โอ้อวดเช่นนี้

อเลฮานโดร การ์นาโช่มีศักยภาพ ที่จะทำสิ่งมหัศจรรย์ได้

อเลฮานโดร การ์นาโช่มีศักยภาพ

เท็น ฮาก ที่เห็นทีมของเขาเก็บแต้มสูงสุดในพรีเมียร์ลีกด้วยความพยายามในครึ่งหลังของมาร์คัส แรชฟอร์ด และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กล่าวว่า อย่าเปรียบเทียบเลย ฉันไม่คิดว่ามันถูกต้อง พวกเขาต่างก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แต่สำหรับการ์นาโช่ที่จะไปทางนั้น เขายังมีอะไรอีกมากมายรออยู่ เขาต้องทำงานหนักมาก

คุณต้องทำมันอย่างสม่ำเสมอ และจนถึงตอนนี้เขาก็ทำไม่ได้ แต่เขามีศักยภาพสูงที่จะทำสิ่งมหัศจรรย์บางอย่างได้อย่างแน่นอน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเห็นสิ่งนี้ เราได้เห็นแว๊บๆ บ่อยๆ แต่ถ้าคุณต้องการเป็นนักเตะแบบรูนี่ย์หรือโรนัลโด้ คุณต้องยิง 20-25 ประตูในพรีเมียร์ลีกในแต่ละฤดูกาล

นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย คุณต้องทำงานหนัก คุณต้องไปในพื้นที่ที่มันเจ็บปวด มีเรื่องมากมายที่จะมา แต่เขามีศักยภาพ Ten Hag ซึ่งฝ่ายคว้าชัยชนะ 5 ครั้งจากการแข่งขันบนเครื่องบิน 6 นัดเพื่อปิดช่องว่างที่ด้านบนของตารางเหลือ 6 แต้ม รู้สึกว่าประตูเปิดของ Garnacho นั้นพิเศษเป็นพิเศษเนื่องจากการสะสมของ United

อดีตผู้จัดการทีมอาแจ็กซ์กล่าวเสริมว่ามันเป็นประตูที่มหัศจรรย์ และฤดูกาลนี้ยังมีเกมให้เล่นอีกมากมาย แต่อาจเป็นประตูของฤดูกาลอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่แค่การจบสกอร์เท่านั้น มันคือผลรวมตั้งแต่หลังจนจบ แต่แน่นอนว่าการจบสกอร์นั้นน่าทึ่งมาก Goodison Park เป็นเหมือนหม้อต้มน้ำก่อนเริ่มการแข่งขัน

ในขณะที่แฟนบอลเอฟเวอร์ตันเริ่มประท้วงโดยหักคะแนนพรีเมียร์ลีก 10 แต้ม โดยมีการเดินขบวนก่อนเกม และแฟนบอลส่วนใหญ่ในสนามก็โบกป้ายคอร์รัปต์สีม่วงขนาดเล็ก เอฟเวอร์ตันตอบสนองได้ดีต่อลูกเปิดของการ์นาโช่สร้างโอกาสที่ชัดเจนหลายครั้งก่อนจะถูกลงโทษหลังช่วงพักครึ่งเนื่องจากไม่คว้าโอกาส

ผู้จัดการ Sean Dyche กล่าวว่าเป็นการยากที่จะวิพากษ์วิจารณ์ผู้เล่นของเขาหลังจากที่ฝ่ายของเขาหลุดห้าแต้มจากความปลอดภัยในเกมแรกนับตั้งแต่ถูกลงโทษเนื่องจากฝ่าฝืนกฎการทำกำไรและความยั่งยืนของลีก ไดช์กล่าวว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเรียก ส่วนใหญ่แล้วเราทำได้ดีมาก โดยเฉพาะครึ่งแรก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168