ไอร์แลนด์คว้าชัย 5 นัดรวด

ไอร์แลนด์คว้าชัย 5 นัดรวด ด้วยชัยชนะเหนือฮังการี 1-0 ในเนชั่นส์ลีก ทีมของไอลีน กลีสัน ซึ่งมั่นใจแล้วว่าจะเลื่อนชั้นสู่ลีก เอ ต้องอาศัยการทำเข้าประตูตัวเองจากกัปตันทีม เฮนเรียตตา ซีซิสซาร์ ในช่วงกลางครึ่งหลังที่สนามทัลลาจต์ สเตเดียม เพื่อรักษาสถิติที่สมบูรณ์แบบของพวกเขา หลังจากพักเบรก Caitlin Hayes ก็เข้าใกล้เพื่อค้นหาความก้าวหน้าเฉพาะจากการโหม่

งของเธอจากมุมของ Megan Connolly เท่านั้นที่ Hannah Nmeth เคลียร์ออกจากเส้น อย่างไรก็ตาม ในที่สุดไอร์แลนด์ก็ยุติการต่อต้านที่น่าประทับใจของฮังการีได้ไม่นานหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง

ไอร์แลนด์คว้าชัย 5 นัดรวด ด้วยชัยชนะเหนือฮังการีในเนชั่นส์ ลีก

ไอร์แลนด์คว้าชัย 5 นัดรวด

ไอร์แลนด์ครองตำแหน่งสูงสุดในกลุ่ม B1 ด้วยชัยชนะเหนือแอลเบเนีย 1-0 ในเดือนตุลาคม และพวกเขาอาจถูกคาดหวังให้ล่องเรือไปสู่ชัยชนะอย่างสบายๆ ต่อหน้าฝูงชนในบ้านในคืนวันศุกร์ แต่ทีมเยือนไม่ได้ทำให้ชีวิตของไอร์แลนด์เป็นเรื่องง่ายในช่วงเปิดฤดูกาล

โดย Kyra Carusa และ Denise O’Sullivan ใช้โอกาสที่ดีที่สุดที่จะทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำในช่วงเวลาดังกล่าว ไอร์แลนด์คว้าชัย 5 นัดรวด ด้วยชัยชนะเหนือฮังการี 1-0 ในเนชั่นส์ลีก ทีมของไอลีน กลีสัน ซึ่งมั่นใจแล้วว่าจะเลื่อนชั้นสู่ลีก เอ ต้องอาศัยการทำเข้าประตูตัวเองจากกัปตันทีม เฮนเรียตตา ซีซิสซาร์

ในช่วงกลางครึ่งหลังที่สนามทัลลาจต์ สเตเดียม เพื่อรักษาสถิติที่สมบูรณ์แบบของพวกเขาหลังจากพักเบรก Caitlin Hayes ก็เข้าใกล้เพื่อค้นหาความก้าวหน้าเฉพาะจากการโหม่งของเธอจากมุมของ Megan Connolly เท่านั้นที่ Hannah Nmeth เคลียร์ออกจากเส้น

อย่างไรก็ตาม ในที่สุดไอร์แลนด์ก็ยุติการต่อต้านที่น่าประทับใจของฮังการีได้ไม่นานหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมงทดแทนซิเนด ฟาร์เรลลีลงเล่นในเฮเทอร์ เพย์น ซึ่งผู้รักษาประตูเรก้า ซอคส์เสียบอลไป จากนั้น Csiszar ก็ทะลุตาข่ายของเธอเองในขณะที่เธอพยายามเคลียร์โดยผ่านไป 65 นาที

ฮังการีออกตามหาอีควอไลเซอร์แต่กลับทำได้ไม่ดีนัก โดยทำให้พวกเขาอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่มหลังจากไอร์แลนด์เหนือเอาชนะแอลเบเนียได้ ไอร์แลนด์เล่นไอร์แลนด์เหนือที่วินด์เซอร์พาร์คในวันอังคารในนัดสุดท้ายของแคมเปญ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล