Emery จะเก่งกว่าอดีตสโมสร Arsenal

Emery จะเก่งกว่าอดีตสโมสร Arsenal โปรแกรมพรีเมียร์ลีกรอบล่าสุดนำการต่อสู้ตามลำดับที่ปลายทั้งสองของตารางมาสู่โฟกัสที่เฉียบคม ผู้นำอาร์เซนอลเผชิญหน้ากันด้วยแพ็คเกจเซอร์ไพรส์แอสตันวิลล่าและแชมป์แมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ครองราชย์พยายามที่จะยุติช่วงเวลาที่แห้งแล้งที่หาได้ยากที่จุดสูงสุด

ในขณะที่สตีฟคูเปอร์นายใหญ่น็อตติงแฮมฟอเรสต์พบว่าตัวเองอยู่ในไฟแก็ซด้วยเหตุผลที่ผิด ที่นี่ เราจะดูประเด็นพูดคุยบางส่วนเกี่ยวกับเกมสุดสัปดาห์ มิเกล อาร์เตต้า อาจจะไม่ได้ลงสนามในเกมเยือนแอสตัน วิลล่าในวันเสาร์นี้ เนื่องจากเขาโดนแบนข้างสนาม

Emery จะเก่งกว่าอดีตสโมสร Arsenal ได้หรือไม่

Emery จะเก่งกว่าอดีตสโมสร Arsenal

แต่นักเตะชาวสเปนอีกคนที่รู้จักกับอาร์เซนอลเป็นอย่างดี อูไน เอเมรี คุมทีมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ระหว่างเดือนพฤษภาคม 2018 ถึงพฤศจิกายน 2019 เมื่อเดอะกันเนอร์สเลิกบริการของเขาหลังจากผลงานที่น่าผิดหวัง เอเมรีกลับมาอังกฤษในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และตั้งแต่นั้นมาก็พาวิลล่าขึ้นสู่สามอันดับแรก

โดยมีคะแนนตามหลังอดีตนายจ้างของเขาเพียงสี่แต้มที่อยู่อันดับต้นๆ ของตาราง และเป็นภัยคุกคามต่อบ้านเกิดอย่างแท้จริงเมื่อ Luton เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกผ่านการแข่งขันเพลย์ออฟ Sky Bet Championship เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แฟน ๆ ของพวกเขาสามารถฝันถึงวันที่ขุนนางของฟุตบอลอังกฤษจะมุ่งหน้าไปยัง Kenilworth Road

พวกเขาอาจได้รับการอภัยจากการดูผ่านนิ้วเมื่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ออกเดินทางในวันอาทิตย์ ซิตี้ไม่ชนะใครมาสี่เกมในลีกเป็นครั้งแรกในรอบเจ็ดปี แต่แฮตเตอร์สเก็บชัยชนะในลีกสูงสุดได้เพียงสองนัดตลอดทั้งฤดูกาล มีเพียงไม่กี่คนที่ให้โอกาสเจ้าบ้านในการพัฒนาสถิติดังกล่าวในสุดสัปดาห์นี้

นิวคาสเซิ่ลเดินทางไปท็อตแนมในวันอาทิตย์เพื่อค้นหาฟอร์มที่ห่างไกลจากเซนต์เจมส์พาร์ค เดอะ แม็กพายส์ ซึ่งคว้าชัย 8 นัดบนท้องถนนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่พวกเขาจบอันดับ 4 เก็บได้ 3 แต้มจากไทน์ไซด์เพียงครั้งเดียวจาก 7 ครั้งในฤดูกาลนี้ โดยได้รับความอนุเคราะห์จากการถล่มเชฟฟิลด์

ยูไนเต็ด 8-0 สเปอร์สแพ้สามเกมหลังสุดในสนามของตัวเองให้กับเชลซี, แอสตันวิลล่าและเวสต์แฮม บางสิ่งบางอย่างที่ดูเหมือนจะต้องให้ การตอบสนองของเอฟเวอร์ตันต่อจุดโทษ 10 แต้มที่ทำให้พวกเขาต่อสู้เพื่อชีวิตในลีกสูงสุดนั้นน่าประทับใจอย่างมาก ชัยชนะเหนือนิวคาสเซิ่ล 3-0 คืนวันพฤหัสบดี

ซึ่งเป็นเกมที่สี่จากหกเกมในลีก ทำให้พวกเขาหลุดจากสามอันดับสุดท้าย และพิสูจน์ให้เห็นถึงการเตรียมพร้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการมาเยือนของเชลซีที่กูดิสัน พาร์ก ในวันอาทิตย์ ปัจจุบันเดอะบลูส์อยู่อันดับที่ 10 โดยมี 19 แต้ม ซึ่งน้อยกว่าคะแนนรวมที่ท๊อฟฟี่จะได้หนึ่งแต้ม แต่เป็นการลงโทษ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล