Jurgen Klopp เรียกผู้นำเสนอ Amazon Prime

Jurgen Klopp เรียกผู้นำเสนอ Amazon Prime ว่าโง่เขลา หลังจากที่เขาพูดตลกเกี่ยวกับเกมต่อไปของลิเวอร์พูลในช่วงพักเที่ยงวันเสาร์ คล็อปป์เห็นทีมของเขาชนะ 2-0 ที่สโมสรอันดับล่างอย่างเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ขอบคุณประตูจากเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และโดมินิค โซบอสไลที่บรามอลล์ เลน

พวกเขากลับมาลงสนามได้ภายในเวลาไม่ถึง 72 ชั่วโมงในการเจอกับคริสตัล พาเลซ ในเวลา 12.30 น. ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมันเมื่อทีมของเขาเล่นในคืนวันพุธก่อนหน้านั้น

Jurgen Klopp เรียกผู้นำเสนอ Amazon Prime ว่าโง่เขลาหลังจากที่ลิเวอร์พูลชนะอีกครั้ง

Jurgen Klopp เรียกผู้นำเสนอ Amazon Prime

ในการให้สัมภาษณ์ข้างสนามหลังเกม บัคแลนด์พูดติดตลกว่าเกมกับพาเลซกำลังเล่นอยู่ใน “เวลาคิกออฟยอดนิยม” ของคล็อปป์ แต่นายใหญ่ลิเวอร์พูลกลับทำได้ไม่ดีนัก คล็อปป์กล่าวขัดจังหวะว่า นั่นกล้าจริงๆ ที่จะพูดตลกเกี่ยวกับเรื่องนั้น เรากลับบ้าน ผมไม่รู้แน่ชัดว่าเราจะถึงบ้านกี่โมง เราจะไปถึง บางทีอาจจะตี 1-2 คืนนี้แล้วค่อยเล่นกันใหม่ เรามีสองเซสชัน

ซิตี้ตามหลังอีกสี่แต้ม แต่คล็อปป์บอกว่ามันจะเป็น ที่จะไล่ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าออกไป ถ้ามีใครสักคนตัดเรื่องซิตี้ออก นั่นคงเป็นเรื่องตลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล นั่นไม่สมเหตุสมผลเลย เขากล่าวอาร์เซนอลกำลังต่อสู้กัน เกมต่อไปเริ่มที่ 0-0

ชัยชนะของลิเวอร์พูลทำให้เกมเยือนบรามอลล์ เลนของคริส ไวล์เดอร์พังยับเยินในนัดแรกของเขาหลังการไล่พอล เฮคกิ้งบัตท่อมเมื่อวันอังคาร ไวล์เดอร์ซึ่งพาสโมสรจากลีกวันมาอยู่อันดับที่ 9 ในพรีเมียร์ลีกในช่วงแรกของเขา ถูกไล่ออกในเดือนมีนาคม 2021 และรับช่วงต่อที่ดูเหมือนจะเร่งรีบในการกลับไปสู่แชมเปี้ยนชิพ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล