คริส ไวล์เดอร์ กลับมารู้สึกดีที่สุดอีกครั้ง

คริส ไวล์เดอร์ กลับมารู้สึกดีที่สุดอีกครั้ง ที่กลับมากล่าวว่าตอนนี้เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีขึ้นหลังจากที่เขาเข้ามาแทนที่ Paul Heckingbottom ที่ถูกไล่ออก Wilder กลับมาที่ Bramall Lane อีกครั้งเพื่อคุมทีมเป็นครั้งที่สอง หลังจากที่ Heckingbottom

ถูกถอดออกหลังจากพ่ายแพ้อย่างน่าอับอายเมื่อวันเสาร์ที่ Burnley ซึ่งทำให้พวกเขาหล่นลงไปที่ด้านล่างของพรีเมียร์ลีก นักเตะวัย 56 ปีรายนี้คว้าโอกาสกลับไปสโมสรที่เขาเชียร์ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ลงเล่นให้ทีมและพาทีมจากลีกวันขึ้นสู่อันดับที่ 9 ในระดับสูงสุดระหว่างการลงสนามครั้งแรก

คริส ไวล์เดอร์ กลับมารู้สึกดีที่สุดอีกครั้ง เมื่อเขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ครั้งที่สอง

คริส ไวล์เดอร์ กลับมารู้สึกดีที่สุดอีกครั้ง

ไวล์เดอร์ซึ่งถูกโยนลงไปสู่จุดต่ำสุดในเกมเหย้ากับลิเวอร์พูลเมื่อวันพุธ ได้คุมขังที่มิดเดิลสโบรห์และวัตฟอร์ดนับตั้งแต่ออกจากบรามอลล์ เลนในเดือนมีนาคม 2564 แต่บอกว่าตอนนี้เดอะเบลดส์กำลังได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเขา

ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ ผมกระตือรือร้นและมุ่งมั่นกว่าที่เคยเป็นมา เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็กำลังทำให้ดีที่สุดเช่นกันเขากล่าวสำหรับฉัน นี่เป็นความท้าทายครั้งใหญ่เป็นการส่วนตัว และฉันกำลังจับมือกันเพื่อพยายามช่วยให้สโมสรหลุดออกจากตำแหน่งที่เราเป็นอยู่ เรากำลังต่อสู้กับมัน ทุกคนในโลกคิดว่าเราจบลงแล้วและถูกปัดฝุ่น เรามีแท็กทีมรองอยู่เสมอ ความคิดแบบนั้น

ผมกลับมาช่วยสโมสรฟุตบอลแล้ว ฉันได้รับโอกาสอันดีที่จะหวังว่าจะสร้างความแตกต่าง มันจะเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากที่ยาวนาน เรารู้ว่าเราจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากและเราจะต้องทนทุกข์ทรมาน ฉันสนใจนักเตะและหวังว่าเราจะได้รับปฏิกิริยาตอบสนอง

ไวล์เดอร์ได้จัดการความแตกต่างของเขากับเจ้าชายอับดุลลาห์ เจ้าของทีม ซึ่งทำให้เขาถูกไล่ออกในปี 2021 ขณะที่สโมสรกำลังมุ่งหน้าสู่แชมเปี้ยนชิพ มีบางอย่างที่ผมไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้อง แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็มีการซ่อมแซม และมีเหตุผลที่เจ้าชายอับดุลเลาะห์ต้องการให้ผมกลับมาที่สโมสรฟุตบอล เขากล่าวเสริม

ไม่ว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร เขารู้สึกว่าผมเป็นคนที่ดีที่สุดที่จะทำงานนี้ และผมดีใจที่เขาคิดแบบนั้น ข้อดีที่ใหญ่ที่สุดสำหรับฉันคือความสัมพันธ์ระหว่างเขาและฉันดีและเขาอยากให้ฉันกลับมา Heckingbottom ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นการถาวรในเดือนพฤศจิกายน 2021 นำสโมสรเลื่อนชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แต่การออกสตาร์ทฤดูกาลที่ร้อนระอุทำให้รวมถึงการถล่มนิวคาสเซิ่ลในบ้าน 8-0 และความพ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอล 5-0สตีเฟน เบตติส ซีอีโอของยูไนเต็ดกล่าวในแถลงการณ์ว่า ก่อนอื่น ในนามของคณะกรรมการบริหาร ผมขอขอบคุณพอลสำหรับความพยายามทั้งหมดของเขาที่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก่อนอื่นในฐานะผู้จัดการทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168