อินเตอร์ ไมอามี เซ็นสัญญากับหลุยส์ ซัวเรซ

อินเตอร์ ไมอามี เซ็นสัญญากับหลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลและบาร์เซโลน่า จากเกรมิโอ ทีมจากบราซิล มาร่วมทีมในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ฤดูกาล 2024 นักเตะทีมชาติอุรุกวัยวัย 36 ปีตกลงข้อตกลงหนึ่งปีกับไมอามี ซึ่งมีเดวิด เบ็คแฮมเป็นเจ้าของร่วม และจะร่วมทีมสำรองกับอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์ซ่า ลิโอเนล เมสซี, จอร์ดี้ อัลบา และแซร์คิโอ บุสเกตส์

ไมอามีกล่าวในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขาว่า “อินเตอร์ ไมอามี ซีเอฟ ประกาศ (เมื่อวันศุกร์) ว่าได้เซ็นสัญญากับผู้ชนะยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และคอนเมโบล โกปา อเมริกา และหลุยส์ ซัวเรซ แชมป์ลาลีกา 5 สมัย เพื่อทำสัญญาผ่านเมเจอร์ลีกปี 2024 ฤดูกาลฟุตบอล (MLS)

อินเตอร์ ไมอามี เซ็นสัญญากับหลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลและบาร์เซโลน่าในปี 2024

อินเตอร์ ไมอามี เซ็นสัญญากับหลุยส์ ซัวเรซ

ซัวเรซได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดและกองหน้าที่ดีที่สุดในลีกบราซิลในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 26 ประตูและทำ 17 แอสซิสต์เพื่อช่วยให้เกรมิโอคว้าแชมป์ลีกระดับภูมิภาคและดับเบิ้ลบอลถ้วย เบ็คแฮมกล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของไมอามีว่าเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง

ที่ได้นักเตะที่มีคุณภาพและความหลงใหลในเกมของหลุยส์มาร่วมสโมสรของเรา อินเตอร์ ไมอามี เซ็นสัญญากับหลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลและบาร์เซโลน่า จากเกรมิโอ ทีมจากบราซิล มาร่วมทีมในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ฤดูกาล 2024 นักเตะทีมชาติอุรุกวัยวัย 36 ปีตกลงข้อตกลงหนึ่งปีกับไมอามี

ซึ่งมีเดวิด เบ็คแฮมเป็นเจ้าของร่วม และจะร่วมทีมสำรองกับอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์ซ่า ลิโอเนล เมสซี, จอร์ดี้ อัลบา และแซร์คิโอ บุสเกตส์ เขาเข้าร่วมทีมที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นต่อไป และเราหวังว่าจะได้เห็นเขาลงสนามร่วมกับทั้งอดีตเพื่อนร่วมทีมและนักเตะรุ่นเยาว์จากอคาเดมี่ของเรา

ซัวเรซย้ายจากอาแจ็กซ์มาร่วมทีมลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 22.8 ล้านปอนด์ในปี 2554 และหลังจากคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของพรีเมียร์ลีกในปี 2557 เขาก็เซ็นสัญญากับบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัวตามรายงาน 65 ล้านปอนด์ เขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก, ลาลีกา 4 สมัยและโกปา เดล เรย์ 4 สมัยกับบาร์ซ่า

โดยยิงได้ 195 ประตูและทำ 113 แอสซิสต์จากการลงสนาม 283 นัดให้กับสโมสร จากนั้นใช้เวลาสองฤดูกาลที่แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเขาคว้าแชมป์ลาลีกาได้อีกสมัย ซัวเรซกลับมายังอุรุกวัยร่วมกับสโมสรนาซิอองนาลในปี 2022 และย้ายไปเกรมิโอในเดือนธันวาคม 2022

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ