Sergio Reguilon กลับไปที่ท็อตแนม

Sergio Reguilon กลับไปที่ท็อตแนม หลังจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใช้เงื่อนไขแบ่งในข้อตกลงเงินกู้ของเขา แบ็กซ้ายชาวสเปนวัย 27 ปีลงเล่นให้กับยูไนเต็ดไป 12 นัดหลังจากเข้าร่วมเมื่อเดือนกันยายนหลังจากลุค ชอว์และไทเรลล์ มาลาเซียได้รับบาดเจ็บ เข้าใจดีว่าตอนนี้ยูไนเต็ดเลือกที่จะตัดข้อตกลงกับชอว์ที่กลับมาดำเนินการได้

แม้ว่าเขาจะออกไปแล้วโดยมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และมาลาเซียก็ใกล้จะกลับมาแล้วเช่นกัน เป็นที่เข้าใจกันว่า United ได้รวมเงื่อนไขการพักไว้ในข้อตกลงเดิม เนื่องจากถูกมองว่าเป็นความเป็นไปได้สูงที่ Reguilon จะกลับมาที่ลอนดอนในช่วงหน้าต่างนี้

Sergio Reguilon กลับไปที่ท็อตแนม ในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตัดข้อตกลงเงินกู้ระยะสั้น

Sergio Reguilon กลับไปที่ท็อตแนม

จากการที่ยูไนเต็ดตกรอบจากการแข่งขันในยุโรปและคาราบาว คัพ ทำให้รู้สึกว่ามีโอกาสน้อยลงที่เรกีลอนจะได้ลงเล่นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล จนถึงตอนนี้เขาเล่นให้กับยูไนเต็ดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ดังนั้นจึงสามารถเล่นให้กับสโมสรอื่นได้หากเขาออกจากสเปอร์สในช่วงตลาดเดือนมกราคม

ท็อตแนมกำลังมองหาการเสริมความแข็งแกร่งในการป้องกันของพวกเขา เข้าใจว่าพวกเขาได้ก้าวไปอีกขั้นในการแสวงหาเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่ด้วยการเปิดการเจรจากับเจนัวเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับราดู ดรากูซิน อังเก้ โปสเตโคกลู เฮดโค้ชของสเปอร์สต้องการกำลังเสริม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมรับเมื่อมิกกี้ ฟาน เด เวน หายไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน และคริสเตียน โรเมโรต้องพักจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย Postecoglou ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนซ้ำแล้วซ้ำอีกถึงความปรารถนาของเขาที่จะให้รับสมัครคนใดก็ตาม

ในเดือนมกราคมที่จะมาถึงในช่วงต้นของหน้าต่างการโอน และอาจทำให้ความปรารถนาของเขาได้รับด้วยการเจรจาที่ดำเนินไปด้วยดีกับเจนัว Dragusin นักเตะทีมชาติ Romania วัย 21 ปี ได้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเป็นตัวจริงใน Serie A ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ Genoa หลังจากที่เขาเข้ามาจากอะคาเดมี่ของ Juventus ในตอนแรก

หากดรากูซินมาถึง มันอาจเปิดประตูให้เอริก ดายเออร์ย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยนักเตะสารพัดประโยชน์วัย 29 ปีเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญา และสโมสรก็เต็มใจรับฟังข้อเสนอ ในขณะเดียวกัน Pape Sarr กองกลางก็พร้อมที่จะต่อสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2030

นักเตะทีมชาติเซเนกัลวัย 21 ปีลงเล่นให้กับสเปอร์สไปแล้ว 33 นัดในทุกรายการนับตั้งแต่เซ็นสัญญาจากเมตซ์สโมสรในฝรั่งเศสในปี 2021 เขาอ้างประตูที่สองของเขาให้กับทีมพรีเมียร์ลีกระหว่างชัยชนะเหนือบอร์นมัธ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนที่จะออกจากสนามด้วยน้ำตาเนื่องจากปัญหาเอ็นร้อยหวาย

อาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เกิดข้อสงสัยในการลงเล่นในรายการแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศไอวอรีโคสต์ ซึ่งเซเนกัลจะลงสนามพบกับแกมเบียในวันที่ 15 มกราคม แต่หลังจากการแข่งขัน ซาร์แสดงความมั่นใจว่าเขาจะไม่มีปัญหาในการลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล