ฉันกำลังดูลุค ลิทเลอร์ด้วยความตกตะลึง

ฉันกำลังดูลุค ลิทเลอร์ด้วยความตกตะลึง Luke Littler ออกจาก Sky Sports ผู้วิจารณ์ Wayne Mardle โดยลืมที่จะพูดคุยหลังจากสานต่อความฝันในการแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งประวัติศาสตร์ของเขาด้วยการไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เด็กอายุ 16 ปีมีผลงานอันน่าทึ่งเอาชนะอดีตแชมป์เปี้ยน ร็อบ ครอส

ในรอบรองชนะเลิศที่พระราชวังอเล็กซานดรา และกลายเป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายที่อายุน้อยที่สุดในการแข่งขันปาเป้าระดับพรีเมียร์ Mardle ผู้ที่เรียกการแข่งขันกล่าวว่า Littler นั้นดีกว่า Michael van Gerwen แชมป์โลก 3 สมัยในวัยเดียวกันและเชื่อว่าเขาชูถ้วย Sid Waddell Trophy ในคืนวันพุธจะเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของปาเป้า

ฉันกำลังดูลุค ลิทเลอร์ด้วยความตกตะลึง และลืมแสดงความคิดเห็น เวย์น มาร์เดิล

ฉันกำลังดูลุค ลิทเลอร์ด้วยความตกตะลึง

ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นมาก่อนตอนที่ผมอยู่ใกล้ๆ ไมเคิ่ล ฟาน เกอร์เวนก็ผ่านเข้ามา และผมเห็นเขาตอนอายุ 17, 18 ปี และเขาก็น่าทึ่งมาก แต่เขาก็ไม่ได้ดีขนาดนั้น นั่นแตกต่างออกไป มันคือการแข่งขันชิงแชมป์โลก มันแตกต่างกับการทำที่นี่ มีคนเล่นเหมือนลุคไม่ได้ เขามีความสามารถ มีความสงบภายใต้ความกดดัน มีความเชื่อ

เขามีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อเป็นแชมป์ แม้ว่าเขาจะยังไม่ชนะ แต่สิ่งที่เขาชนะมาทั้งหมดก็นำไปสู่สิ่งนี้ เขาคุ้นเคยกับการชนะ ฉันไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน และฉันก็ไม่แน่ใจว่าเราจะเจอแบบนี้อีก ฉันรู้สึกสับสน ในการวิจารณ์ ผมนั่งอยู่ที่นั่นในฐานะแฟนๆ ผมต้องจำไว้ว่าต้องพูดคุย ผมมองดูด้วยความตกตะลึง งดงาม

มันต้องเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปาเป้า มันจะเป็นอะไรอีกล่ะ มันเหนือกว่าทุกสิ่ง ฟิล เทย์เลอร์ แชมป์ 16 สมัยมักจะเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อเสมอเพราะจำนวนที่มากมาย แต่เป็นเด็กอายุ 16 ปีเหรอ ไม่ใช่แค่เขาชนะเท่านั้น แต่ยังเป็นวิธีการเล่นของเขา และนั่นคือสิ่งที่น่าเหลือเชื่อที่สุดสำหรับฉัน

ฉันได้เล่นในระดับที่ดีพอที่จะรู้ว่าอะไรดีและไม่ดี นี่คือระดับที่แตกต่าง ฉันตกใจมาก บททดสอบที่ยากที่สุดของลิตเติลเลอร์จะเกิดขึ้นในวันพุธนี้ เมื่อเขาพบกับลุค ฮัมฟรีส์ มือวางอันดับหนึ่งของโลก ดังนั้นชัยชนะจึงไม่ใช่เรื่องปกติ แม้ว่าเขาจะเอาชนะ Humphries ไม่ได้ แต่ Mardle กล่าวว่าเขาจะจบอาชีพด้วยการคว้าถ้วยรางวัลอันใหญ่หลวง

เขาดีพอแล้วในวัย 16 ปี ตราบใดที่เขาไม่ถดถอย เขาควรจะชนะมันหลายครั้ง แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่จะชนะ” เขากล่าวเสริม ไมเคิล ฟาน เกอร์เวน คว้าแชมป์ได้เพียงสามครั้ง และเขาครองแชมป์มาไม่มากก็น้อยกว่านั้น ดังนั้นอย่าให้เขาก่อนที่เขาจะได้แชมป์จริงๆ แต่เขาจะไม่วางลูกดอกของเขาในฐานะแชมป์โลกหลายรายการได้อย่างไร

Credit  gclub