เดวิด มอยส์ หงุดหงิดเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม

เดวิด มอยส์ หงุดหงิดเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม ที่ไม่สามารถเลือกโมฮัมเหม็ด คูดุสให้เวสต์แฮมเสมอแบบไร้สกอร์กับไบรท์ตัน คูดุส กองหน้ากานา ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของเวสต์แฮมในฤดูกาลนี้ ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากเขาจะเข้าร่วมในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

อย่างไรก็ตาม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของอียิปต์สามารถเล่นให้ลิเวอร์พูลในการเจอกับนิวคาสเซิ่ลได้ก่อนหน้านี้ 24 ชั่วโมง โดยทำประตูได้ 2 ประตูในเกมชนะ 4-2 ก่อนเส้นตายสำหรับนักเตะที่จะเชื่อมโยงกับประเทศของตน ในการเจาะลึกตารางการแข่งขันของพรีเมียร์ลีก

เดวิด มอยส์ หงุดหงิดเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม ทำให้เวสต์แฮมขาดสตาร์จากแอฟริกา

เดวิด มอยส์ หงุดหงิดเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม

และการตัดสินใจย้ายนัดนี้ทางโทรทัศน์ในวันต่อมา มอยส์กล่าวว่ามันรู้สึกแปลกนิดหน่อยที่เราจะเล่นในวันที่ 2 มกราคม เราไม่สามารถเล่นในนัดแรกและอนุญาตให้ผู้เล่นแอฟริกันของเราได้รับอนุญาตให้เล่นเมื่อวานนี้ได้ เพราะว่าพวกเขาเล่นไม่ได้ในวันนี้

ฉันรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ฉันแค่คิดว่าทำไมเราถึงมีนักเตะแอฟริกันของเราไม่เหมือนกับคนอื่นๆ ไม่ได้ ไบรท์ตันอาจมีผู้เล่นในเอเชียนเกมส์ ฉันคิดว่า (คาโอรุ) มิโตมะได้รับบาดเจ็บ แต่พวกเขาอาจมีความรู้สึกแบบเดียวกัน มันไม่เกี่ยวอะไรกับฟอร์มการเล่น ไบรท์ตันขาดนักเตะดีๆ มากมาย และเราก็ขาดนักเตะดีๆ มากมาย

แต่ฉันไม่เห็น ณ จุดนี้ว่าทำไมคุณถึงเล่นเกมและเสียเปรียบโดยผู้เล่นบางคนของคุณที่ไม่สามารถเล่นได้ ฉันไม่พูดแล้ว การตัดสินใจย้ายการแข่งขันทางโทรทัศน์ดูน่าสับสนยิ่งขึ้นเมื่อสองทีมที่เหนื่อยล้าต่อสู้กันอย่างไร้จุดหมาย เนื่องจากเป็นเกมที่ 9 ของเวสต์แฮมในรอบหนึ่งเดือน

และเป็นเกมที่ 8 ของไบรท์ตัน ผู้จัดการทีมคงจับมือกันที่ผลเสมอก่อนเริ่มเกม และไปดูดาร์ทแทน โทมัส ซูเช็ค แทงโอกาสที่ดีที่สุดของเวสต์แฮม แต่ไบรท์ตันเป็นทีมที่ดีกว่าหลังจากพักครึ่ง โดยผู้รักษาประตูทีมแฮมเมอร์ส อัลฟองส์ อาเรโอล่า เซฟได้ดีเพื่อปฏิเสธแดนนี่ เวลเบ็ค และอดัม ลัลลานา

โดยรวมแล้ว เรามีช่วงเวลาคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยมในการเก็บแต้ม มอยส์ ซึ่งทีมของเขาเริ่มต้นปีด้วยอันดับท็อปซิกซ์กล่าวเสริม ผมตื่นเต้นมากที่ชนะสามนัด รวมทั้งอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเสมอหนึ่งนัด จากมุมมองเราทำได้ดีจริงๆ มันเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่เราดูเหนื่อยล้า

และเหนื่อยมากในค่ำคืนนี้ แต่เด็กๆ ทุกคนก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไบรท์ตันเป็นสโมสรปิศาจของเราในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเราได้คะแนนตามหลังพวกเขาสี่แต้มในฤดูกาลนี้ แต่ฉันอยากให้มันดีขึ้นและฉันรู้ว่ามันจะต้องดีขึ้น Roberto De Zerbi หัวหน้าทีม Seagulls แทบไม่สงสัยเลยว่ามีอะไรหายไปจากข้างเขา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์