เอ็ดดี้ ฮาว พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง

เอ็ดดี้ ฮาว พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง เตือนผู้เล่นนิวคาสเซิลของเขาว่าไม่มีใครรับประกันตำแหน่งในทีมของเขา ในขณะที่เขาพยายามพลิกสถานการณ์ที่ฟอร์มตกต่ำอย่างน่าตกใจความพ่ายแพ้ในบ้าน 3-1 ของบ็อกซิ่งเดย์โดยน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ถือเป็นเกมที่หกในเจ็ดเกมของแมกพายส์ในทุกรายการ

ซึ่งเป็นช่วงที่การผจญภัยในแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในรอบสองทศวรรษใกล้เข้ามาแล้วและหวังว่าจะได้ปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในคาราบาวคัพเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน กลายเป็นควันไปแล้ว หัวหน้าโค้ชฮาวหวังว่าจะได้กองทหารที่ได้รับบาดเจ็บกลับมาช่วยเหลือผู้ที่เหนื่อยล้าจากตารางที่ลงเล่น 10 เกมใน 30 วันในเดือนธันวาคม

เอ็ดดี้ ฮาว พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง ในเกมที่นิวคาสเซิ่ลตกต่ำ

เอ็ดดี้ ฮาว พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง

และเขาจะไม่กังวลใจเกี่ยวกับการสั่นคลอนสิ่งต่างๆ โดยหน้าต่างการโอนเดือนมกราคมก็เป็นเพียงไม่กี่วัน ห่างออกไปเขากล่าวว่าผมจะเตรียมพร้อมที่จะทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่ผมคิดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งผลงานหรือผลการแข่งขัน และแน่นอนว่าผู้เล่นต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่พวกเขามอบให้

เครดิตในธนาคารไม่มากพอ คุณต้องได้รับทุกสิ่งที่คุณได้รับจากเกม ฉันเชื่อมั่นในสิ่งนั้น ดังนั้นนักเตะรู้ว่าพวกเขาต้องโชว์ฟอร์มได้ และเราต้องเปลี่ยนฟอร์มระยะสั้นของเราอย่างแน่นอน ความพ่ายแพ้เมื่อวันอังคาร ซึ่งยุติการชนะพรีเมียร์ลีก 7 นัดติดต่อกันที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก ยิ่งเจ็บปวดมากขึ้นเมื่อมาถึงสามวันหลังจากตามหลังลูตัน 1-0

และเอื้อเฟื้อแฮตทริกที่หายากจากอดีตกองหน้านิวคาสเซิ่ล คริส วู้ด ที่น่ากังวลยิ่งกว่านั้นคือมันสร้างความเสียหายให้กับโอกาสในการจบอันดับท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่แล้วอีกครั้ง และรางวัลที่จะได้รับ และด้วยโปรแกรมที่พบกับลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแอสตัน วิลล่า ที่จะมาเยือนซันเดอร์แลนด์ทั้งสองฝั่งของเอฟเอ คัพ , ระฆังปลุกดังขึ้นในบางไตรมาส

ฮาวซึ่งเป็นประธานในการเพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่งในไทน์ไซด์นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายน 2564 ยังคงสงบและยังคงได้รับการสนับสนุนจากลำดับชั้นที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบียของสโมสร และการตอบสนองของเขาคือพยายามแก้ไขปัญหาที่กำลังดำเนินอยู่ของทีมของเขาในการฝึกอบรม การขว้าง

ซึ่งเป็นสิ่งที่เขามีเวลาอันมีค่าเพียงเล็กน้อยในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เขากล่าวว่าความยากสำหรับผู้เล่นที่ได้เล่นนาทีส่วนใหญ่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาคือพวกเขาไม่ได้อยู่บนพื้นหญ้า แน่นอนว่าพวกเขาอยู่ระหว่างเกม พักและต่อเติมเกมอีกสามวันต่อมา และบางทีเราอาจต้องทนทุกข์ทรมานจากการไม่มีเวลาฝึกซ้อม

นั่นคือตาราง เรารู้ว่ามันจะต้องเป็นเช่นนั้น แต่ผมคิดว่าการที่เราไม่สามารถหมุนเวียนทีมได้ อาจจะตามทันเราในแง่นั้น”ชัยชนะครั้งแรกของนายใหญ่ฟอเรสต์คนใหม่ นูโน เอสปิริโต ซานโต ขยายสถิติของเขาในการเจอนิวคาสเซิ่ลจากสมัยที่เขาอยู่กับวูล์ฟส์และท็อตแน่มเป็นแปดเกมที่ไม่แพ้ใคร

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์