ลูตันคัมแบ็กช้าเพื่อรับชัยชนะครั้งสำคัญ

ลูตันคัมแบ็กช้าเพื่อรับชัยชนะครั้งสำคัญ คาร์ลตัน มอร์ริส ปีนลงจากม้านั่งสำรองเพื่อสร้างสองประตูให้ตัวเองในสี่นาทีให้กับลูตัน ขณะที่พวกเขาเอาชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-2 ในการต่อสู้ชั้นใต้ดินที่สำคัญของพรีเมียร์ลีก The Blades อยู่ในเส้นทางแห่งชัยชนะครั้งสำคัญเนื่องจากเป้าหมายจาก Oli McBurnie

และ Anel Ahmedhodzic พลิกคว่ำผู้เปิดครึ่งแรกของ Alfie Doughty ให้กับ Hatters แต่มอร์ริสที่เป็นตัวสำรองคือผู้เรียบเรียงในขณะที่แจ็ค โรบินสันและอนิส สลิมานทุ่มตาข่ายของตัวเองเพื่อให้ลูตันคว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นครั้งแรกแมตช์นี้ยังมีความโดดเด่นจากการเป็นแมตช์พรีเมียร์ลีกนัดแรก

ลูตันคัมแบ็กช้าเพื่อรับชัยชนะครั้งสำคัญ ที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

ลูตันคัมแบ็กช้าเพื่อรับชัยชนะครั้งสำคัญ

ที่มีผู้ตัดสินผิวสีเป็นผู้ตัดสินเป็นเวลา 15 ปี ขณะที่แซม อัลลิสันเป่านกหวีด และเขาอยู่ห่างจากความขัดแย้งเป็นหลัก นอกเหนือจากการตัดสินที่ถกเถียงกันในการให้ลูกเตะมุมในการต่อยอด สู่เป้าหมายของโรบินสันเอง ลูตันไม่ได้บ่นเลย เนื่องจากช่วงเทศกาลที่เริ่มต้นด้วยชัยชนะเหนือนิวคาสเซิ่ลเมื่อวันเสาร์ได้เพิ่มสามแต้มสำคัญ

และพวกเขาจะเชื่อว่าการเอาชีวิตรอดมีความเป็นไปได้อย่างแท้จริงในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ดูเหมือนว่าทีม Blades จะต้องอาศัยปาฏิหาริย์เพื่อเอาตัวเองออกจากสามอันดับสุดท้าย เนื่องจากมีเพียงเก้าแต้มที่ครึ่งทาง และนี่อาจเป็นการสูญเสียที่สร้างความเสียหายได้

นาทีที่ 17 แฮตเตอร์สขึ้นนำ แม้ว่า เวส โฟเดอริงแฮม ผู้รักษาประตูของเบลดส์ จะไม่อยากเห็นมันอีกก็ตาม ดัฟตี้รับบอลทางปีกขวาโดยกัส ฮาเมอร์ รับลมระหว่างทางเข้าเขตโทษก่อนจะยิงลูกต่ำซึ่งน่าจะเป็นเซฟประจำของโฟเดอริงแฮมที่เสาใกล้แต่บอลดิ้นผ่านขาเข้าหลัง ของเน็ต

เจ้าบ้านพยายามตอบโต้ โดยโธมัส คามินสกี้ เตะฟรีคิกระยะ 20 หลาของฮาเมอร์สกัดกั้นไว้ ขณะที่เจมส์ แม็คเอทียิงประตูได้กว้างหลังจากวิ่งแบบกระตุกๆ พวกเขารักษาความกดดันไว้สูงก่อนหยุดพัก และ Andre Brooks ถูกบล็อกของ Elijah Adebayo ปฏิเสธบางประตู ก่อนที่ Auston Trusty จะโหม่งเตะมุมชนคาน

ครึ่งเวลาแรกช่วยให้ Luton ผ่อนปรนได้เล็กน้อยในขณะที่ Blades กลับมาโจมตีอีกครั้ง โดย Teden Mengi เฉือนลูกครอสของ George Baldock ข้ามคานของเขาเอง ในขณะที่ Albert Lokonga สร้างบล็อกเซฟประตูเพื่อปฏิเสธ Max Lowe ผู้ปรับระดับที่สมควรมาหลังจากเครื่องหมายชั่วโมงขณะที่ McBurnie ยกหลังคาขึ้น

อยู่ที่ผลงานดีๆ ของ แม็คเอที ที่พุ่งเข้ามาในพื้นที่หลัง คาเมรอน อาร์เชอร์ อกลงมา และฟื้นตัวได้ดีจากการสกัดกั้นเพื่อเลื่อนบอลไปให้ แม็คเบอร์นี่ ขณะที่ยังอยู่บนพื้น กองหน้า Blades จัดการส่วนที่เหลือโดยเปลี่ยนจากระยะใกล้ เจ้าบ้านสัมผัสได้ถึงเลือด และพวกเขาก็พลิกการแข่งขันในแปดนาทีต่อมา

Credit  จีคลับ