แอนดรอส ทาวน์เซนด์ทำประตูชัยให้ลูตัน

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ทำประตูชัยให้ลูตัน ประตูในครึ่งแรกของ Andros Townsend ทำให้ Luton เอาชนะ Newcastle 1-0 ที่ Kenilworth Road เพื่อเพิ่มความหวังในการเอาชีวิตรอดในพรีเมียร์ลีก ผู้มาเยือนของ Eddie Howe ถูกทำให้ดูธรรมดาโดยด้านข้างที่เอียงอย่างกว้างขวางสำหรับการดรอป

ผู้ชนะเกิดขึ้นในช่วงที่นิวคาสเซิ่ลกดดันอย่างต่อเนื่องในครึ่งแรกเมื่อทาวน์เซนด์และรอสส์ บาร์คลีย์คู่สตาร์ของลูตันรวมกันที่มุมหนึ่ง ช่องว่างด้านความปลอดภัยตอนนี้เหลือเพียงสองคะแนนหลังจากชัยชนะครั้งที่สามในการกลับมาบนเครื่องบินของแฮตเตอร์ส

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ทำประตูชัยให้ลูตัน พบกับอดีตสโมสรนิวคาสเซิ่ล

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ทำประตูชัยให้ลูตัน

ลูตันได้จัดชุดของกัปตันทอม ล็อคเยอร์ไว้ในห้องแต่งตัวของพวกเขา เจ็ดวันหลังจากที่เขาประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นซึ่งทำให้ต้องละทิ้งเกมกับบอร์นมัธ ชื่อของเด็กอายุ 29 ปีดังก้องไปทั่วพื้น เจ้าบ้านครองช่วง 15 นาทีแรก แม้ว่าเกมจะมีโอกาสเพียงเล็กน้อยก็ตาม Jacob Brown

ยืนขึ้น Jamaal Lascelles ทางด้านซ้ายและเจาะเข้าไปในแขนของ Martin Dubravka ซึ่งปิดเสาใกล้ของเขาในขณะที่อีกด้านหนึ่ง Callum Wilson พยักหน้ากว้างภายใต้แรงกดดันหลังจากการยิงของ Lewis Miley ถูกบล็อก บรูโน กิมาไรส์ สกัดบอลจากระยะ 18 หลา จนกระดูกซี่โครงของ กาเบรียล โอโช แตก

Luton ล้มเหลวในการเคลียร์มุมที่เกิดขึ้นและบอลของ Anthony Gordon กลับเข้ามาโดยหัวหน้าของ Wilson ซึ่งทำให้โอกาสที่ดีที่สุดของ Newcastle ในครึ่งหลังใกล้กับ Thomas Kaminski มากเกินไป นิวคาสเซิ่ลเติบโตขึ้นในเกมจนกระทั่งเปิดของลูตันหลังจาก 25 นาทีต่อการเล่น

บาร์คลีย์กล้าหาญในการโหม่งบอลออกไประยะหกหลาขณะที่อัลฟี่ ดัฟตียิงเตะมุม ปัดมันไปที่เสาด้านหลังซึ่งทาวน์เซนด์ลื่นไถลตัวทำเครื่องหมายคีแรน ทริปเปียร์ และพยักหน้าผ่านดูบราฟกา ทาวน์เซนด์ชูเสื้อของกัปตันทีมล็อคเยอร์ขึ้นสูงเพื่อไว้อาลัย ลูตันขึ้นนำที่นี่ในการเจอกับลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล

และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และได้แต้มเดียวจากสามเกมนั้น แต่ในการเจอกับนิวคาสเซิ่ลที่ยืดเยื้อด้วยอาการบาดเจ็บ ความเชื่อก็แพร่กระจายไปรอบๆ ถนนเคนิลเวิร์ธ ซึ่งชื่อใหญ่จะต้องพังทลายลงในที่สุด ผ่านไปครึ่งชั่วโมงก็เกือบตีสองแล้ว บาร์คลีย์สดจากมือเข้าประตู รับบอลจากระยะ 30 หลาจากประตูและลองเสี่ยงโชค

ความพยายามของเขาพุ่งไปเหนือผู้รักษาประตูก่อนที่จะตอกกลับออกไปใต้คาน ขณะที่แฟนบอลในบ้านประณามโชคของพวกเขา ฮาวเห็นมามากพอแล้ว แปดนาทีจากจบครึ่งแรกเขาเดิมพันด้วยการเปลี่ยนแปลงสองครั้ง ไมลีย์และลาสเซลล์ส์ออกไปหาอเล็กซานเดอร์ อิซัค และสเวน บอตแมน

Credit  gclub