นูโน เอสปิริโต ซานโต แพ้เกมแรกที่ฟอเรสต์

นูโน เอสปิริโต ซานโต แพ้เกมแรกที่ฟอเรสต์ 3-2 และทำลายเกมแรกของนูโน เอสปิริโต ซานโตที่คุมซิตี้ กราวด์ ฟอเรสต์ดูเหมือนเอาชนะใบแดงในครึ่งแรกของวิลลี่ โบลี่ เพื่อรับแต้มที่คุ้มค่าหลังจากที่คริส วูดโหม่งพวกเขาตีเสมอในนาทีที่ 74 แต่ Solanke ซึ่งก่อนหน้านี้ทำประตูได้สองครั้งในเจ็ดนาทีเพื่อคว่ำผู้เปิดของ Anthony Elanga ให้กับฟอเรสต์

ทำให้พวกเขาอกหักเมื่อเขามุ่งหน้ากลับบ้านในนาทีที่ห้าของเวลาที่เพิ่มเข้ามา ฟอเรสต์จะมีการร้องเรียนร้ายแรงเกี่ยวกับการไล่ออกของโบลีในนาทีที่ 23 ซึ่งถูกไล่ออกจากใบเหลืองสองใบ โดยผู้ตัดสินร็อบ โจนส์กวัดแกว่งวินาทีแม้ว่ากองหลังจะชนะบอลอย่างชัดเจนก็ตาม

นูโน เอสปิริโต ซานโต แพ้เกมแรกที่ฟอเรสต์ หลังจากโดมินิค โซลันเค่ ทริปเปิลแชมป์

นูโน เอสปิริโต ซานโต แพ้เกมแรกที่ฟอเรสต์

นูโน ซึ่งเข้ามาแทนที่สตีฟ คูเปอร์ ที่ถูกไล่ออกเมื่อต้นสัปดาห์ จะรู้สึกกระตือรือร้นกับสิ่งที่เขาเห็นจากด้านข้างของเขา แต่เขาสืบทอดการต่อสู้เพื่อตกชั้น และฟอเรสต์อาจอยู่ในสามอันดับสุดท้ายหากผลการแข่งขันไม่เข้าข้างพวกเขาในมวย การแข่งขันประจำวัน

ชีวิตดีขึ้นมากสำหรับเดอะเชอร์รี่ส์ ซึ่งคว้าชัยชนะเป็นครั้งที่ห้าจากหกนัดและไต่ขึ้นสู่ตำแหน่งกลางตาราง และโซลันเค่ก็คว้าแมตช์บอลกลับบ้านเป็นครั้งแรกในอาชีพของเขา นูโน่ได้รับเสียงปรบมืออย่างอบอุ่นก่อนเริ่มเกม และหลังจากที่โบลี่จองคนแรกเพื่อทำฟาวล์ต่อโซลันเค่ ทีมของเขาก็ออกสตาร์ทได้อย่างแข็งแกร่ง

วูดน่าจะทำได้ดีกว่านี้เมื่อเขาเดินผ่านมาร์กอส เซเนซีในพื้นที่ แต่ยิงตรงไปที่เนโต ผู้รักษาประตูของเชอร์รี่ส์ ก่อนที่เอลังกาจะเซฟบอลได้น้อย จังหวะกำหนดการแข่งขันเกิดขึ้นในนาทีที่ 23 เมื่อโบลี่ได้รับใบเหลืองใบที่สองจากการท้าทายอดัม สมิธ แม้จะครองบอลได้อย่างชัดเจนก็ตาม

VAR ไม่สามารถตรวจสอบเหตุการณ์ใบเหลืองได้ ดังนั้นนักเตะชาวไอวอรีจึงไม่สามารถอภัยโทษได้และต้องเดินต่อไป ฟอเรสต์ปล่อยตัวได้ดีเมื่อมีชาย 10 คน และคิดว่าพวกเขาควรได้รับโทษเมื่อถึงครึ่งชั่วโมง ลูกครอสของแฮร์รี ทอฟโฟโลโดนมือสมิธ แต่ VAR คุมอยู่ ขณะที่เท้าของเขาอยู่ในเขตโทษมีการติดต่ออยู่ด้านนอก

บางทีสาเหตุมาจากความรู้สึกไม่ยุติธรรมทำให้พวกเขาเริ่มต้นความฝันในครึ่งหลังและเดินหน้าต่อไปได้ไม่ถึงสองนาทีหลังจากการรีสตาร์ท วูดไล่อเล็กซ์ สก็อตต์ในพื้นที่อันตรายและเล่นให้เอลันก้าที่จบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยมในมุมล่าง แต่ความสุขนั้นอยู่ได้ไม่นานเมื่อทีมเชอร์รี่ตีเสมอสี่นาทีต่อมา

ขณะที่โซลันเก้ส่งโหม่งแบบวนซ้ำจากการครอสของเซเนซีเหนือแมตต์ เทิร์นเนอร์ Solanke ต้องการเวลาอีกเจ็ดนาทีเพื่อคว้าวินาทีในขณะที่เขาเลื่อนบอลกลับบ้านเพื่อควบคุมผู้มาเยือน แต่ฟอเรสต์แสดงบุคลิกที่แท้จริง

และวูดก็เป็นผู้นำพวกเขาในระดับเมื่อความพยายามของเขาจากลูกเตะมุมของมอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์เข้ามาหลังจากรับนิคจากหลุยส์ ซินิสเตอร์รา บอร์นมัธทำประตูที่สามได้เมื่อเดวิด บรู๊คส์ยิงชนเสา แต่โซลันเก้คว้าแฮตทริกและสามแต้มได้เมื่อเขาโหม่งลูกครอสของสมิธกลับบ้าน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ