ประตูในช่วงท้ายเกมทำให้เวสต์แฮมได้รับชัยชนะ

ประตูในช่วงท้ายเกมทำให้เวสต์แฮมได้รับชัยชนะ จาร์ร็อด โบเวน และโมฮัมเหม็ด คูดุส ยอมเปลี่ยนตัวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปสู่ความพ่ายแพ้อีกครั้ง ขณะที่เวสต์แฮมคว้าชัยชนะ 2-0 ที่ลอนดอน สเตเดี้ยม Bowen ผู้หวังดีจากอังกฤษยิงประตูที่ 12 ของฤดูกาลและ Kudus ปีกกานาเป็นครั้งที่ 7 จาก 12 นัด

ในขณะที่ United ถูกส่งตัวไปสู่ความพ่ายแพ้ครั้งที่ 20 ในปี 2023 ซึ่งนับว่าแย่ที่สุดในรอบ 34 ปี เป็นเวลา 72 นาที สองทีมที่ย่ำแย่ต่างทำผลงานกันอย่างน่าสยดสยอง จนกระทั่งโบเวนพังทางตัน และหกนาทีต่อมา คูดุสได้เพิ่มวินาทีซึ่งในขณะที่กำลังยกย่องเวสต์แฮม ประณามยูไนเต็ดให้พ่ายแพ้ครั้งที่ 13 จาก 26 นัดหลังสุด

ประตูในช่วงท้ายเกมทำให้เวสต์แฮมได้รับชัยชนะ เหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ขาดความดแจ่มใส

ประตูในช่วงท้ายเกมทำให้เวสต์แฮมได้รับชัยชนะ

สิ่งเดียวที่ช่วยให้ยูไนเต็ดรอดมาได้เป็นเวลานานก็คือเวสต์แฮมที่สดจากการพ่ายแพ้คาราบาวคัพกลางสัปดาห์ที่ลิเวอร์พูลก็แย่พอๆ กัน แม้ว่าเดวิด มอยส์จะเล่นในทีมที่แข็งแกร่งที่สุด

โดยทำการเปลี่ยนแปลงถึง 6 ครั้งในเกมที่พ่ายแพ้ต่อแอนฟิลด์ 5-1 หลังจากผ่านไป 33 นาที แอนโทนี่ก็ยิงเข้าเป้าครั้งแรกของยูไนเต็ด ซึ่งเป็นความพยายามระยะ 20 หลาที่เชื่องโดยอัลฟองส์ อาเรโอลา

ช่วงเวลาต่อมาเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของช่วงเปิดสนาม แอนโทนี่เล่นแทนอเลฮานโดร การ์นาโช่ ซึ่งจบสกอร์ต่ำด้วยรองเท้าบู๊ตด้านขวาของอาเรโอลา Garnacho เห็นโอกาสเบี่ยงเบนไปอีกครั้งก่อนที่ Areola จะคลำไดรฟ์ Kobbie Mainoo ซึ่งเขาโล่งใจที่เห็นม้วนตัวกว้าง

ไม้กางเขนต่ำของแอนโทนี่เพียงแค่หลบเลี่ยง Rasmus Hojlund ด้วย Garnacho ที่ยืดออกเท่านั้นที่สามารถเปลี่ยนบอลเข้าตาข่ายด้านข้างได้ ก่อนหมดครึ่งเวลา โทมัส ซูเช็ค พบกับฟรีคิกของ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ โดยโหม่งโหม่งออกไป แต่ครึ่งแรกที่น่าสยดสยองอาจสรุปได้ดีที่สุดเมื่อ Soucek

ต้องการการรักษาที่ยาวนานกับอาการบาดเจ็บที่ใบหน้าที่เกิดจากด้านหลังศีรษะของเพื่อนร่วมทีมของเขาเอง Emerson Palmieri หลังจากการพักเบรก Andre Onana ทำได้ดีในการโหม่งโหม่ง Bowen อันทรงพลังจากมุมของ Ward-Prowse เหนือคาน

Ten Hag เปิดตัว Marcus Rashford ที่ไม่เป็นที่โปรดปรานให้กับ Hojlund ที่ไม่มีประสิทธิภาพก่อนหนึ่งชั่วโมง แต่เป็นโบเว่นที่บุกทะลวงได้เมื่อเขาส่งบอลให้ลูคัส ปาเกต้า เก็บบอลส่งกลับและรวมบอลเข้าจากโอนาน่า และปาเกต้าสตาร์บราซิลก็เป็นผู้สร้างอีกครั้งด้วยการแอสซิสต์ครั้งที่ห้าติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก

Credit  แทงบอล