Rob Edwards กล่าวว่าคำพูดเหยียดเชื้อชาติ

Rob Edwards กล่าวว่าคำพูดเหยียดเชื้อชาติ Rob Edwards หัวหน้าทีม Luton กล่าวว่าตำรวจ South Yorkshire กำลังสอบสวนความคิดเห็นเหยียดเชื้อชาติที่ถูกกล่าวหาต่อ Carlton Morris ในเกม Boxing Day ของทีมของเขาที่ชนะ Sheffield United กองหน้ารายนี้บ่นเกี่ยวกับความคิดเห็นจากฝูงชน

Rob Edwards กล่าวว่าคำพูดเหยียดเชื้อชาติ ที่ถูกกล่าวหาต่อ Carlton Morris ถูกรายงานต่อตำรวจ

Rob Edwards กล่าวว่าคำพูดเหยียดเชื้อชาติ

ในบ้านในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งทำให้เขาค่อนข้างโกรธและตำรวจได้พูดคุยกับเขาแล้ว มันทำให้วันดีๆ ของมอร์ริสแย่ลงเมื่อเขาลงจากม้านั่งสำรองเพื่อสร้างสองประตูให้ตัวเองในเวลาสี่นาที ซึ่งทำให้แฮตเตอร์สคว้าชัยชนะครั้งสำคัญ 3-2 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกชั้นใต้ดินที่บรามอลล์ เลน

Edwards กล่าวว่า มีการกล่าวหาว่าแสดงความเห็นเหยียดเชื้อชาติ ตำรวจกำลังจัดการกับเรื่องนั้น พวกเขาได้พูดคุยกับ Carlton แล้วและรับเรื่องจากเขา ดังนั้นตอนนี้มันก็เป็นเช่นนั้น ฉันไม่มีความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาสบายดี ตอนนั้นเขาค่อนข้างโกรธ แต่ตอนนี้เขาดูสบายดีแล้ว

คริส ไวล์เดอร์ กุนซือยูไนเต็ดกล่าวเสริมว่า มีการแสดงความคิดเห็นและผู้ตัดสินเข้ามาพูดคุยกับผมและร็อบจากมุมมองทางเชื้อชาติ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าไม่ดีหากพบว่าเป็นเช่นนั้น The Blades อยู่ในเส้นทางแห่งชัยชนะครั้งสำคัญเนื่องจากเป้าหมายในครึ่งหลังจาก Oli McBurnie และ Anel Ahmedhodzic พลิกคว่ำผู้เปิดครึ่งแรกของ Alfie Doughty ให้กับ Hatters

แต่มอร์ริสที่เป็นตัวสำรองคือผู้เรียบเรียงในขณะที่แจ็ค โรบินสันและอนิส สลิมานทุ่มตาข่ายของตัวเองเพื่อให้ลูตันคว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นครั้งแรก ตอนนี้พวกเขาจะเชื่อว่าการเอาชีวิตรอดมีความเป็นไปได้จริงในช่วงครึ่งหลังของแคมเปญ เอ็ดเวิร์ดส์ซึ่งฉลองวันเกิดของเขาในวันคริสต์มาสกล่าวว่ามันทำให้เราเข้าใกล้จุดที่เราต้องการมากขึ้น ติดต่อกัน

และภายในสี่วัน เรามีสองในสามของแต้มที่เรามีอยู่แล้ว มันใหญ่สำหรับเรา เราทุกคนรู้ว่ามันเป็นเกมใหญ่ พวกเขาทั้งหมดเป็นมัน มันสำคัญ และมันพิเศษมากที่ต้องทำมันในท้ายที่สุด ซึ่งเป็นเกมที่เราจะจดจำไปอีกนาน เราชนะสองเกมนี้ติดต่อกัน ผลงานกำลังดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง เรามีความคงเส้นคงวามาเป็นเวลานาน และเรากำลังได้รับรางวัลจากผลงานของเรา

ไวล์เดอร์อ้างว่าทีมของเขาทิ้งมันไปเนื่องจากโอกาสของพวกเขาที่จะเอาชนะการดรอปยังคงมีน้อยลงเรื่อยๆ โดยเก็บได้เพียงเก้าแต้มในช่วงครึ่งทาง เขาพูดว่าเราโยนมันออกไป อย่ามองว่านี่เป็นการดูถูกคู่แข่งของเรา แต่จะมีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับตัวละครและการกลับเข้าสู่เกมด้วยทัศนคติที่ไม่มีวันตาย และทั้งหมดนั้น มันไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนั้น

มันเกี่ยวข้องกับทัศนคติของเราในการป้องกัน มันทำให้เราเสียค่าใช้จ่ายในคืนวันศุกร์ (ที่แอสตัน วิลล่า) และทำให้เราเสียค่าใช้จ่ายในคืนนี้ มันเป็นทัศนคติในการเล่นเกมรับ และผมจะพูดแบบเดียวกันหากผมเป็นผู้จัดการทีมที่สโมสรอื่นในพีระมิด พวกเขาไม่ได้ทำอะไรเลยเพื่อกลับเข้าสู่เกม

Credit  ufa168