Sean Dyche กล่าวถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับ Man City

Sean Dyche กล่าวถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับ Man City ไปยังเจดดาห์ แมนฯ ซิตี้ กลับสู่การแข่งขันพรีเมียร์ลีกในวันพุธด้วยการไปเยือนกูดิสัน พาร์ค หลังจากที่พวกเขาใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาในซาอุดีอาระเบียแข่งขันและต่อมาก็คว้าแชมป์คลับเวิลด์คัพ มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับแชมป์เปี้ยนของ Pep Guardiola

ที่ต้องอดทนต่อการต่อสู้ในบ้านเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยชนะเพียงครั้งเดียวจากการแข่งขันลีกหกนัดล่าสุด แต่ Dyche จะบอกทีมของเขาให้เพิกเฉยต่อคำพูดดังกล่าว ทีมแบบนั้น พวกเขาคุ้นเคยกับมันมาก ไดช์กล่าวถึงการเดินทางของเมืองไปครึ่งโลก

Sean Dyche กล่าวถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับ Man City ก่อนการปะทะกับ Everton

Sean Dyche กล่าวถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับ Man City

คุณคิดถึงช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมาภายใต้เป๊ป และการเดินทางทั้งหมดที่พวกเขาทำ ทุกสิ่งที่พวกเขาคว้าแชมป์ ทุกรายการ ฉันไม่ได้บอกว่าพวกเขาคุ้นเคยกับทุกสิ่ง และนี่อาจจะแตกต่างออกไปเล็กน้อย แต่สุดท้ายไม่คิดว่าจะผิดที่เที่ยวแบบประหยัด ผมคิดว่าพวกเขาจะได้รับการดูแลอย่างดี ดังนั้นผมจะไม่เน้นด้านสภาพร่างกายมากเกินไป

และพวกเขามีนักเตะดีๆ มากมาย ผมยังคิดว่าพวกเขาจะเลือกทีมที่แข็งแกร่งมาก และถ้ามันช่วยได้ ก็เยี่ยมเลย และเราจะรับความช่วยเหลือทั้งหมดที่เราสามารถทำได้ แต่จุดสนใจหลักอยู่ที่การแสดงฟอร์มของเรา และไม่เน้นมากเกินไปกับพวกเขา และสิ่งที่พวกเขาต้องทำ

จากประสบการณ์ของผมกับแมนฯ ซิตี้ เมื่อใดก็ตามที่คุณนึกถึงช่วงเวลาแบบนั้น (ฟอร์มย่ำแย่) พวกเขาจะลงสนามและแสดงผลงานออกมาได้ดี ผมจะทำให้มั่นใจว่านักเตะพร้อมและลืมเรื่องนั้นทั้งหมด, เสียงอึกทึก, ข่าวทั้งหมดที่บอกว่าพวกเขาไม่ได้ทำสิ่งนี้หรือสิ่งนั้น

เชื่อฉันเถอะ ฉันเคยเห็นพวกเขามาหลายครั้งแล้ว และเมื่อคุณอยู่ในสนามร่วมกับพวกเขา แม้ว่าพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงหรือยืดเยื้อ พวกเขาก็พบด้านที่แข็งแกร่งมากและมีวิธีการเล่น ความหวังของเอฟเวอร์ตันในการแย่งแต้มจากแมนฯ ซิตี้นั้นถูกเว้าแหว่งด้วยรายชื่ออาการบาดเจ็บที่เพิ่มขึ้นระหว่างตารางงานที่ยุ่งวุ่นวายในเดือนธันวาคม

กองกลางคนสำคัญ อับดุลลาย ดูคูเร เพิ่งได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ และอิดริสซา เกย์ ถูกบังคับให้ออกจากสนามระหว่างเกมที่แพ้ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ ไม่น่าจะได้ลงเล่นเกมเจอกับซิตี้ ทั้งคู่ ซึ่งจะส่งผลให้อังเดร โกเมสได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดแรกของฤดูกาล และเดเล่ อัลลียังคงฟิตร่างกายอยู่ หลังจากกลับมาซ้อมได้ไม่นานนี้

ไดช์กล่าวถึงเดเล่ว่ายังไม่ใช่ตอนนี้ ไม่ เขายังไม่ใกล้เลย เรารู้ว่าเมื่อเราลดจำนวนลงในช่วงซัมเมอร์ ชัดเจนว่าพยายามสร้างสมดุลระหว่างเรื่องการเงินและเงิน ก็มีความท้าทายในเรื่องนี้ คุณไม่สามารถมีคนได้ทุกที่ ดังนั้นคุณจึงพยายามเติมเต็มช่องว่างให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และใช้เงินที่มีอยู่เพื่อสร้างทีมที่สมดุลมากขึ้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล