เอริค เทน ฮาก หนุน ราสมุส ฮอจลันด์

เอริค เทน ฮาก หนุน ราสมุส ฮอจลันด์ จะทำประตูต่อไปได้ หลังจากที่นักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ทำลายสถิติพรีเมียร์ลีกของเขาจนพังยับเยิน เพื่อคว้าชัยชนะเหนือแอสตัน วิลล่า 3-2 ได้อย่างน่าทึ่งยูไนเต็ดดูเหมือนถูกกำหนดให้พ่ายแพ้เป็นนัดที่ 14 ของฤดูกาลในทุกรายการ

เอริค เทน ฮาก หนุน ราสมุส ฮอจลันด์ ทำประตูต่อเนื่องในพรีเมียร์ลีก

เอริค เทน ฮาก หนุน ราสมุส ฮอจลันด์

หลังจากที่เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ถือหุ้นส่วนน้อยของเซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ได้รับการยืนยันแล้ว ยูไนเต็ดก็กลับมารวมตัวกันในครึ่งหลังโดยอเลฮานโดร การ์นาโช่ทำประตูได้สองครั้ง ก่อนที่ฮอจลันด์จะชนะในนาทีที่ 82 แม้ว่าการเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์จากอตาลันต้าจะจบลงด้วยการเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของยูไนเต็ดในแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงสั้นๆ

แต่เขาล้มเหลวในการหาตาข่ายในการแข่งขันภายในประเทศ 16 นัด แต่ก็ไม่ได้ทำผิดพลาดเมื่อแม็คกินน์ทำได้เพียงสะบัดบอลเข้าสู่เส้นทางของเขาที่แปด นาทีจากเวลา แน่นอนว่าผมได้พูดคุยกับเขาหลายครั้ง และทุกครั้งที่ผมชี้ให้เห็นว่าเขาทำประตูให้เดนมาร์กมากมาย เขาทำประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก

เขาได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขา ดังนั้นคุณจึงทำได้ เชื่อเถอะ เตนล์ ฮากพูดถึงชาวเดนมาร์กวัย 20 ปีผมแน่ใจว่าตอนนี้เขามีเป้าหมายแรกที่เขาจะทำประตูได้มากกว่าเมื่อกองหน้าทำประตูไม่ได้ มันเป็นปัญหา แต่เขามีคาแรคเตอร์ที่แข็งแกร่ง เขามีความแข็งแกร่งและมุ่งมั่นมาก เขามีบุคลิกที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่านี่คือสิ่งที่กองหน้าต้องการ

เมื่อคุณลงทุนต่อไป เป้าหมายก็จะมาถึง การปรากฏตัวของเบรลส์ฟอร์ดเกิดขึ้นสองวันหลังจากที่แรทคลิฟฟ์ซื้อหุ้นร้อยละ 25 ในสโมสรซึ่งจะมาพร้อมกับการควบคุมการดำเนินงานด้านฟุตบอล ได้รับการประกาศภายใต้การให้สัตยาบันโดยพรีเมียร์ลีกอดีตหัวหน้าทีมปั่นจักรยานชาวอังกฤษคงกังวลว่าวิลล่าทำประตูได้ง่ายแค่ไหน

ฟรีคิกของ McGinn จากวงกว้างกระเด้งผ่านกล่องที่มีผู้คนหนาแน่นก่อนที่ Dendoncker จะถูกทิ้งให้เกือบจะไม่มีเครื่องหมายเพื่อสะบัดกลับบ้านจากมุมหนึ่ง แต่เมื่อถูกถามว่าเบรลส์ฟอร์ดเคยเห็นทั้งทีมที่ดีที่สุดและแย่ที่สุดในทีมยูไนเต็ดของเขาหรือไม่ เทน ฮากตอบว่า มันไม่ได้แย่ที่สุด ผมคิดว่าครึ่งแรกเราเล่นได้อย่างแข็งแกร่งแล้ว

มันค่อนข้างจะเลอะเทอะนิดหน่อยในการเสียสองประตูให้ทีมเยือน แต่หลังจากที่เราเปลี่ยนการเพรสซิ่งเล็กน้อย และเราก็เดินหน้าต่อไป เราสร้างโอกาสได้แล้วในครึ่งแรก เรายังคงเชื่อมั่นในตัวเอง และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมพูดไปแล้วในช่วงพักครึ่ง เชื่อมั่นต่อไป แล้วเราจะชนะเกมนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ