เอริค เทน ฮาก หวังว่าแมนฯ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก หวังว่าแมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่าการกลับมาของนักเตะคนสำคัญในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าจะช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรักษาความคงเส้นคงวาได้ หลังจากที่เอาชนะแอสตัน วิลล่า 3-2 ได้อย่างน่าทึ่งเมื่อวันอังคาร ซึ่งสัญญาว่าจะเริ่มต้นยุคใหม่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ปัญหาที่คุ้นเคยทั้งหมดที่ได้เห็นทีมของ Ten Hag ผ่านไปสี่เกมโดยไม่ชนะหรือทำประตูได้แสดงให้เห็นในครึ่งแรกที่ย่ำแย่เนื่องจากวิลล่าทำคะแนนได้ง่ายเกินไปสองครั้งในระยะเวลาหกนาทีผ่านฟรีคิกที่ไม่มีใครทักท้วงของ John McGinn และ เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ ที่ไม่มีเครื่องหมาย

เอริค เทน ฮาก หวังว่าแมนฯ ยูไนเต็ด จะมีความสม่ำเสมอมากขึ้นกับผู้เล่นที่กลับมา

เอริค เทน ฮาก หวังว่าแมนฯ ยูไนเต็ด

แต่ยูไนเต็ดกลับมาทำผลงานได้ดีในช่วงครึ่งหลังโดยอเลฮานโดร การ์นาโช่ทำประตูได้สองครั้ง ก่อนที่ราสมุส ฮอยลันด์จะยิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีกที่รอคอยมานานได้รับชัยชนะ ซึ่งสำหรับปัญหาทั้งหมดของพวกเขา ทำให้ยูไนเต็ดขึ้นมาอยู่ที่หกในสองวันหลังจากข่าวการลงทุนครั้งต่อไปของเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ได้รับการยืนยันแล้ว

มันเป็นเพียงชัยชนะครั้งที่สองของเจ็ดเกมในช่วงเดือนธันวาคม แต่พวกเขาไม่มีรายชื่อผู้เล่นรวมถึงลิซานโดร มาร์ติเนซ, คาเซมิโร, เมสัน เมาท์ และไทเรลล์ มาลาเซีย ทั้งหมดมีกำหนดกลับมาในเดือนมกราคมพร้อมกับวิคเตอร์ ลินเดลอฟ และเท็น ฮากตั้งตารอที่จะ การกลับมาของพวกเขา

บ่อยครั้งที่เราต้องเปลี่ยนทีม เขากล่าวคุณไม่ได้รับกิจวัตรประจำวัน เรารู้ว่าฟุตบอลเป็นเรื่องเกี่ยวกับผลงานที่แข็งแกร่ง และความสม่ำเสมอ และเรารู้ว่าเราต้องก้าวไปที่นั่น แต่ฉันแน่ใจว่าเมื่อเรามีผู้เล่นในตำแหน่งสำคัญมากขึ้น เราจะได้รับความสม่ำเสมอมากขึ้น

มาร์คัส แรชฟอร์ดออกสตาร์ทครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม โดยเสียตำแหน่งให้กับการ์นาโช่ในฟอร์ม ก่อนที่อาการป่วยจะทำให้เขากลับมาล่าช้า กองหน้าทีมชาติอังกฤษดูสดใส โดยบังคับเซฟจากเอมิ มาร์ติเนซ ก่อนที่จะแอสซิสต์ประตูแรกของการ์นาโช่ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีมาก เทน ฮาก กล่าวเขาป่วย

และเขามีหนึ่งหรือสองเกมที่เราอยากให้การ์นาโช่เล่นทางฝั่งซ้าย แต่เขาสมควรได้รับมัน มีการแข่งขันภายใน เราเล่นอเลฮานโดรทางฝั่งขวา นั่นอาจเป็นวิธีแก้ปัญหา มันอาจจะลื่นไหล แต่แรชฟอร์ดก็สามารถเล่นทางฝั่งขวาได้เช่นกัน ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ INEOS เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด กำลังเฝ้าดูจากกล่องของผู้กำกับ

ในขณะที่แรตคลิฟฟ์เตรียมที่จะควบคุมการดำเนินงานด้านฟุตบอลภายใต้เงื่อนไขการลงทุนของเขา และการชนะได้ช่วยบรรเทาแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นบางส่วนต่อเท็น ฮาก การลงทุนของ Ratcliffe ยังคงขึ้นอยู่กับการให้สัตยาบันในพรีเมียร์ลีก แต่เอกสารที่เผยแพร่โดยตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กแสดงให้เห็นว่าอิทธิพลของ INEOS จะรู้สึกได้ทันที

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล