ใครจะเป็นผู้จัดการทีมไอร์แลนด์คนต่อไป

ใครจะเป็นผู้จัดการทีมไอร์แลนด์คนต่อไป หลังจากความหายนะของสตีเฟน เคนนี เป็นเวลาสามปีในฐานะผู้จัดการทีมสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ที่นั่งว่างยังคงว่างอยู่ อย่างไรก็ตาม FAI ได้ระบุถึงความปรารถนาที่จะมีผู้จัดการทีมคนใหม่สำหรับเกมกระชับมิตรกับเบลเยียมและสวิตเซอร์แลนด์เมื่อเดือนมีนาคม เรามาดูตัวเลือกบางส่วนสำหรับตำแหน่งนี้กัน

ใครจะเป็นผู้จัดการทีมไอร์แลนด์คนต่อไป ผู้ช่วยบาเยิร์นและผู้จัดการทีมชาติอยู่ระหว่างช่วงชิง

ใครจะเป็นผู้จัดการทีมไอร์แลนด์คนต่อไป

เขายังได้รับการจัดอันดับสูงจากโธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งพาแบร์รีไปมิวนิค เมื่อเขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้จัดการทีมยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เขาออกจากไอร์แลนด์ไปรับตำแหน่งโค้ชกับเบลเยียม และต่อมาโรแบร์โต มาร์ติเนซก็พาแบร์รีไปร่วมทีมโปรตุเกส ซึ่งปัจจุบันเขารับหน้าที่ร่วมกับบาเยิร์น มิวนิก

ตามข่าวลือที่เชื่อมโยงแบร์รี่กับงานในไอร์แลนด์ ทูเคิ่ลอ้างว่านักเตะลิเวอร์พูลรายนี้จะไม่มีที่ไหนเลย เมื่อถูกถามในงานแถลงข่าว ทูเคิ่ลตอบว่า ลืมเรื่องนั้นซะ นี่ไม่ได้หมายความว่าแบร์รี่จะไม่ถูกล่อลวงด้วยบทบาทนี้ และมันจะขึ้นอยู่กับว่า FAI สามารถขายบทบาทให้เขาและนำเงินค่าชดเชยที่พวกเขาจะติดหนี้บาเยิร์นมาได้หรือไม่

ลี คาร์สลีย์ อดีตทีมชาติไอร์แลนด์ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษรุ่น U21 เป็นอีกชื่อหนึ่งที่มีความเชื่อมโยงกับงานในไอร์แลนด์อย่างต่อเนื่อง เขาคว้าแชมป์ยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีกับทีมชาติอังกฤษ และเป็นที่สนใจของเอฟเอเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม เขาไม่น่าจะได้รับการพิจารณาให้เข้ามาแทนที่ผู้จัดการทีมอาวุโส แกเร็ธ เซาธ์เกต

เมื่อถึงเวลา เนื่องจากเขาขาดประสบการณ์ ไอร์แลนด์อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับบทบาทการบริหารจัดการอันดับหนึ่งครั้งแรกของเขา เช่นเดียวกับบาเยิร์น ก็ต้องรอดูกันว่า FAI จะมีเงินทุนที่จำเป็นเพื่อจ่ายค่าชดเชยให้กับนายจ้างปัจจุบันของเขาหรือไม่ อดีตนักเตะทีมชาติไอร์แลนด์รายนี้เคยคุมทีมอย่างนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เบอร์มิงแฮม ซิตี้

และไบรท์ตัน ฮิวจ์ตันยังเป็นผู้ช่วยไอร์แลนด์ระหว่างปี 2546 ถึง 2548 ปัจจุบันเขาเป็นผู้จัดการทีมชาติกานา แม้ว่าการย้ายมาใกล้บ้านอาจดึงดูดใจเขา แต่ FAI อาจพยายามโน้มน้าวให้กานาปล่อยฮิวตันไป ล่าสุดคูเปอร์โดนน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ไล่ออก โดยจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับไอร์แลนด์

เขาเล่นฟุตบอลในรูปแบบเชิงบวกแต่มีระเบียบซึ่งจะดึงดูดทั้งแฟนบอล FAI และไอร์แลนด์ อย่างไรก็ตาม เขาจะต้องลดเงินเดือนลงอย่างมาก Sam Allardyceน่าจะเป็นชื่อที่ใหญ่ที่สุดที่ระบุว่าเขาต้องการงานนี้ เมื่อถูกถามในงานเซคันด์กัปตันส์เมื่อเร็วๆ นี้ นักเตะวัย 69 ปีรายนี้ตอบว่า ใช่ ผมสนใจอยู่เสมอ

และแน่นอนว่าอยากพูดคุยกับพวกเขาอยู่เสมอ คงจะดีถ้าได้รับการสัมภาษณ์และดูว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน ไปและสิ่งที่พวกเขาคิด แน่นอนว่าใช้เวลาเดินทางโดยเครื่องบินเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อดีตผู้จัดการทีมเวสต์แฮมและเอฟเวอร์ตันกล่าวเสริมว่า ไม่มีใครยื่นข้อเสนอใดๆ อย่างเป็นทางการ ในแง่ของตัวเลือกใดๆ ก็ตามที่อาจถูกหยิบยกขึ้นมา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล