เจอร์เก้น คล็อปป์ มั่นใจว่าลิเวอร์พูลจะหาทางแก้ปัญหา

เจอร์เก้น คล็อปป์ มั่นใจว่าลิเวอร์พูลจะหาทางแก้ปัญหา ที่ยอมรับได้ในบรรดาตัวเลือกแนวรุกต่างๆ ที่เขาเลือกได้ ซาลาห์จะออกเดินทางไปแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ หลังจากการมาเยือนของนิวคาสเซิ่ลเมื่อวันจันทร์ โดยเป็นเกมแรกจากอย่างน้อยหกนัดซึ่งรวมถึงเอฟเอ คัพ ที่จะพบกับอาร์เซนอล และคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศสองนัดกับฟูแล่ม

กองหน้า 16 ประตูรายนี้ ตามหลังเพียงเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์เพียงคนเดียวในพรีเมียร์ลีกที่มี 12 ประตูในลีกสูงสุดฤดูกาลนี้ จะเชื่อมโยงกับอียิปต์ในขณะที่พวกเขามุ่งหน้าไปยังไอวอรีโคสต์ในสัปดาห์หน้า และอาจจะต้องพักนานกว่าหนึ่งเดือน

เจอร์เก้น คล็อปป์ มั่นใจว่าลิเวอร์พูลจะหาทางแก้ปัญหา ในกรณีที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ไม่อยู่

เจอร์เก้น คล็อปป์ มั่นใจว่าลิเวอร์พูลจะหาทางแก้ปัญหา

คล็อปป์ต้องรับมือกับมันในอดีต และยังคงมั่นใจว่าทีมของเขาจะทำเช่นนั้นอีกครั้ง ในขณะที่พวกเขาต้องการรักษาตำแหน่งผู้นำพรีเมียร์ลีก นี่ไม่ใช่ครั้งแรก อย่างน้อยที่สุดก็เป็นสถานการณ์โดยเฉลี่ยที่คุณเสียผู้ทำประตู แต่เรากลับแย่ยิ่งกว่านั้นในอดีตเมื่อซาดิโอ (มาเน่) และโมจากไป เขากล่าว

เราผ่านมันมาได้ และตามธรรมเนียมแล้ว หนึ่งในนั้นไปได้ไกลพอสมควรในทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งทำให้มันแย่ลงไปอีก เรารู้ว่าแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ปรากฏตัวเป็นครั้งคราว และโมต้องไป และเรามี (วาตารุ) เอ็นโดะ เป็นผู้มีส่วนร่วมในเอเชียน คัพ (เล่นพร้อมๆ กัน) ด้วยเช่นกัน ดังนั้นมันจึงเป็นอย่างนั้น เราต้องจัดการกับมันและเราจะทำ

แผนระยะยาวแต่ละแผนที่ฉันสามารถทำได้นั้นขึ้นอยู่กับว่าใครว่างบ้าง ดังนั้นทำไมฉันจึงต้องคิดว่าในเดือนตุลาคมว่าฉันสามารถใช้ใครได้บ้าง ในเมื่อโมไม่อยู่ ในเมื่อฉันไม่รู้ว่าใครว่างบ้าง เราจะมีวิธีแก้ปัญหาในวันนี้ ผมหวังว่าเราจะมีสิ่งนั้นหลังเกมกับนิวคาสเซิ่ลเช่นกัน

การกลับมาของดิโอโก้ โชต้าอย่างทันท่วงทีหลังได้รับบาดเจ็บนานร่วมเดือน ถือเป็นแรงผลักดันให้ทีมชาติโปรตุเกสทำประตูคัมแบ็กในเกมกับเบิร์นลีย์ในวันบ็อกซิ่งเดย์ ความเก่งกาจของโชต้าหมายความว่าเขาสามารถเล่นข้ามแนวรุกได้ เช่นเดียวกับโคดี้ กักโป ในขณะที่ฮาร์วีย์ เอลเลียตเล่นในตำแหน่งของซาลาห์ แม้ว่าเขาจะเป็นกองกลางในระบบของคล็อปป์มากกว่าก็ตาม

การกลับมาของเด็กๆ แต่ละคนมีความสำคัญอย่างยิ่ง แต่ดิโอโก้โดยเฉพาะ ทุกคนค่อนข้างมองในแง่ดีเกี่ยวกับห้าทางเลือกของเรา แต่ผมคิดว่าเราไม่ได้ทำบ่อยขนาดนั้นถ้าพูดตามตรงคล็อปป์กล่าวเสริม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับจำนวนเกมที่เราเล่น มันสำคัญมากที่เด็กๆ เหล่านี้สามารถหมุนเวียนได้ และตอนนี้เมื่อโมจากไป และเอ็นโดะจากไป เราต้องการให้ทุกคนกลับมา”

ในการกลับมาของโชต้า คล็อปป์กล่าวว่าเกมนี้ได้รับพรจากผู้เล่นบางคนที่เข้าใจเกมอย่างแท้จริงในระดับที่แตกต่างกัน และเขาก็เป็นหนึ่งในนั้น มันทำให้เขามีโอกาสเห็นสถานการณ์เร็วขึ้นเล็กน้อย เพื่อปรับตัวกับสิ่งต่างๆ ที่คู่แข่งทำเร็วขึ้นเล็กน้อย ยิ่งไปกว่านั้น เขายังเล่นได้ทั้งสองเท้า เป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ