แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแต้มในเกมระทึกขวัญ

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแต้มในเกมระทึกขวัญ ผู้ชนะในช่วงท้ายเกมอย่างน่าทึ่งของ Kobbie Mainoo ยิงให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะ Wolves 4-3 อย่างน่าทึ่งขณะที่ Marcus Rashford สลัดเพลงบลูส์ของ Belfastประตูแรกของกองกลางวัย 18 ปีในพรีเมียร์ลีกทำให้โมลินิวซ์ตกตะลึงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

หลังจากที่ผู้ตีเสมอของเปโดร เนโตดูเหมือนจะคว้าแต้มให้เจ้าบ้านเพียงสองนาทีก่อนหน้านี้ จุดโทษของ Pablo Sarabia และการโจมตีระยะใกล้ของ Max Kilman ทำให้ Wolves ซึ่งในตอนแรกกลับมาจาก 2-0 และ 3-1 ลง – หวังว่าทั้งสองด้านของโหม่งครึ่งหลังของ Scott McTominay

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแต้มในเกมระทึกขวัญ เจ็ดประตูที่วูล์ฟส์

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแต้มในเกมระทึกขวัญ

ก่อนหน้านี้ แรชฟอร์ดทำประตูและช่วยแอสซิสต์ ราสมุส ฮอจลันด์ หลังจากโดนเอริค เทน ฮาก เจ้านายลงโทษทางวินัยเขาลาป่วยเมื่อวันศุกร์ และถูกตัดออกจากทีมสำหรับเกมเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์ที่นิวพอร์ต โดยมีรายงานว่าไปดื่มที่เบลฟัสต์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แต่มันเป็นการคัมแบ็กที่ยอดเยี่ยมจากแรชฟอร์ด โดยยูไนเต็ดที่ไต่ขึ้นสู่อันดับที่ 7 ในพรีเมียร์ลีก สร้างความพ่ายแพ้ในบ้านครั้งแรกของวูล์ฟส์นับตั้งแต่เดือนกันยายนเพื่อยุติสถิติไร้พ่ายเจ็ดเกม มีรายงานว่าแรชฟอร์ดกำลังตีเตกีล่าช็อตระหว่างที่เบลฟัสต์เบนเดอร์

และผู้ที่รับผิดชอบด้านดนตรีเมื่อวันพฤหัสบดีก็เห็นด้านตลกอย่างชัดเจน โดยเล่นเตกีล่าตี Terrorvision ก่อนเริ่มการแข่งขัน แต่กองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้สนุกกับโมลินิวซ์ และเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นักเตะวัย 26 ปีก็ถูกม้านั่งสำรองเนื่องจากมาสายสำหรับการประชุมทีมก่อนที่จะมาทำประตูชัย

ครั้งนี้เขาใช้เวลาเพียงสี่นาทีครึ่งในการเริ่มต้นส่วนการแลกรางวัลใหม่  เมื่อบรูโน เฟอร์นันเดสหลอกล่อวูล์ฟที่ส่งบอลต่ำของอเลฮานโดร การ์นาโช่กำลังเจอปัญหา และมันแย่กว่านั้นเมื่อฮอจลุนด์จ่ายบอลขึ้นแล้วจ่ายให้แรชฟอร์ดที่ริมกรอบเขตโทษ กองหน้ารายนี้พยายามทำประตูให้เหนือกว่าโฮเซ่ ซาเพื่อประตูที่ 3 ใน 4 เกมหลังสุด

ยูไนเต็ด คว้าชัย 2 นัดจาก 8 นัดหลังสุดในลีก ปฏิเสธฟอร์มที่ย่ำแย่ของพวกเขาด้วยการออกสตาร์ตที่กระฉับกระเฉง และคาเซมิโร่ก็ยิงได้กว้าง อย่างไรก็ตาม วูล์ฟส์พยายามหาโมเมนตัม โดยที่มาเธออุส คุนยาขู่ มีเพียงผู้มาเยือนเท่านั้นที่จะสกัดการฟื้นตัวด้วยประตูที่สองหลังจากนาทีที่ 23

เป็นอีกครั้งที่ Rashford มีส่วนร่วมเมื่อเขาเก็บบอลของ Garnacho และหลุดเข้าไปในลุค Shaw ที่ทับซ้อนกันเพื่อจ่ายบอลต่ำให้ Hojlund มัดหน้า Craig Dawson มันจุดประกายให้แฟนบอลยูไนเต็ดตะโกนว่า ‘Rashford’s on the p***’ ขณะที่พวกเขาทักทายกองหน้าอย่างหน้าด้าน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit เซ็กซี่บาคาร่า