เซลติกคว้าตัว อดัม ไอดาห์

เซลติกคว้าตัว อดัม ไอดาห์ กองหน้านอริชและสาธารณรัฐไอร์แลนด์แล้ว การมาถึงของไอดาห์ทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์วัย 22 ปีที่เซลติก พาร์ค เกิดขึ้นหลังจากการจากไปของไมกี้ จอห์นสตันแบบยืมตัวให้กับเวสต์บรอมวิชมาร์โก ทิลิโอ ปีกอีกคน ย้ายมาร่วมทีมเมลเบิร์น ซิตี้ แบบยืมตัวเมื่อวันพุธ

และเดวิด เทิร์นบูลล์ เตรียมติดตามปีกทั้งสองคนจากเซลติกพาร์ค โดยคาร์ดิฟฟ์คาดว่าจะปิดดีลมิดฟิลด์รายนี้แบบถาวร การเซ็นสัญญาในเดือนมกราคมของ Celtic เพียงอย่างเดียวคือ Nicolas Kuhn ฝ่ายซ้ายชาวเยอรมัน ในขณะเดียวกันคู่แข่งอย่างเรนเจอร์สได้ประกาศการเซ็นสัญญากับฝ่ายซ้ายออสการ์ คอร์เตสจากเลนส์ฝั่งฝรั่งเศส

เซลติกคว้าตัว อดัม ไอดาห์ นักเตะทีมชาติไอริชแบบยืมตัว

เซลติกคว้าตัว อดัม ไอดาห์

นักเตะชาวโคลอมเบียวัย 20 ปีย้ายมาร่วมทีมแบบยืมตัวจนจบฤดูกาล โดยเรนเจอร์สมีออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ คิลมาร์น็อคยืนยันการเซ็นสัญญายืมตัวของเควิน ฟาน วีน หลังจากเอาชนะการแข่งขันจากมาเธอร์เวลล์ และเซนต์ เมียร์เรน สำหรับกองหน้าชาวดัตช์รายนี้

Van Veen ยิงไป 29 ประตูให้กับมาเธอร์เมื่อเทอมที่แล้ว แต่ทีม Fir Park พลาดที่จะพาเขากลับมา หลังจากล้มเหลวในการจับคู่ข้อมูลทางการเงินของ Killie และ St Mirren นักเตะวัย 32 ปียิงไป 5 ประตูให้กับโกรนิงเก้นเมื่อต้นฤดูกาลนี้ แต่เสียตำแหน่งในทีมหลังจากไม่เห็นด้วยกับผู้จัดการทีม

และกระตือรือร้นที่จะกลับไปสกอตแลนด์เพื่ออยู่กับครอบครัวของเขา ฮิเบอร์เนี่ยนเซ็นสัญญายืมเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งสองคน โดยได้เนคตาริโอส ทริอันติสจากซันเดอร์แลนด์ และโอเว่น เบแวนจากบอร์นมัธจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลดันดียืมตัวจอน แม็กแคร็กเกนผู้รักษาประตูนอริชมาใช้งาน

หลังจากที่หยุดคาถาชั่วคราวในเดือนสิงหาคมหลังจากการเซ็นสัญญากับเทรเวอร์ คาร์สัน David Carson กองกลางร่วมทีม Livingston ด้วยสัญญา 18 เดือนจาก Inverness ขณะที่ St Johnstone ประกาศการเซ็นสัญญากับ Adama Sidibeh กองหน้าวัย 25 ปี

โดยมีค่าธรรมเนียมที่ไม่เปิดเผยจาก Warrington Rylands สโมสร Northern Premier League เจย์ เทิร์นเนอร์-คุก สิ้นสุดสัญญายืมตัวที่เพิร์ธ และกลับมายังนิวคาสเซิ่ลแล้ว มีการกล่าวกันว่าอเบอร์ดีนล้มเหลวในความพยายามล่าช้าในการเซ็นสัญญากองหลังตัวกลางในขณะที่ฮาร์ทส์ทำธุรกิจเสร็จก่อนวันครบกำหนด

Credit เซ็กซี่บาคาร่า