Max Verstappen เข้าใจว่าทำไม Mercedes ถึงต้องการเขา

Max Verstappen เข้าใจว่าทำไม Mercedes ถึงต้องการเขา Max Verstappen กล่าวว่าเขาเข้าใจได้ว่าทำไม Toto Wolff ต้องการพาเขาไปที่ Mercedes แต่แชมป์โลกสามคนยืนยันว่าเป็น ความตั้งใจ ของเขาที่จะเห็นสัญญาของเขากับ Red Bull

หลังจากชัยชนะครั้งที่เก้าติดต่อกันของ Verstappen ในซาอุดีอาระเบียเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Wolff เปิดเผยเป็นครั้งแรกว่าเขาจะ รัก ที่จะเซ็นสัญญากับ Verstappen เพื่อทดแทน Lewis Hamilton ที่ผูกพันกับ Ferrari

Verstappen (26) อยู่ภายใต้สัญญากับ Red Bull จนถึงปี 2028 แต่อนาคตของเขาอยู่ในความสนใจท่ามกลางการต่อสู้ในทีมที่โดดเด่นของ Formula One

และการตอบสนองต่อความคิดเห็นของ Wolff ก่อนการแข่งขันรอบที่สามของฤดูกาลในออสเตรเลียในวันอาทิตย์ Verstappen ตอบด้วยรอยยิ้มฉันเข้าใจได้

Max Verstappen ข้าใจว่าทำไม Mercedes ถึงต้องการเขา แต่ฉันวางแผนที่จะอยู่ที่ Red Bull

Max Verstappen ข้าใจว่าทำไม Mercedes ถึงต้องการเขา

เป็นเรื่องดีเสมอที่ได้ยินเช่นนั้น โตโต้และฉันมีช่วงเวลาของเรา นั่นเป็นเรื่องปกติระหว่างสองทีมที่ต่อสู้เพื่อชิงแชมป์ แต่ความเคารพยังคงอยู่ตรงนั้นเสมอ

จากฝั่งของฉันมันไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลย ฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากปี 2028 หากฉันจะอยู่ใน F1 หรือดำเนินการต่อหรือเซ็นสัญญาใหม่ (กับ Red Bull)

แต่นั่นคือเหตุผลที่ฉันเซ็นสัญญาตั้งแต่แรก ฉันมีความสุขในทีมและความตั้งใจของฉันที่จะอยู่ที่นี่ในท้ายที่สุด

Verstappen ซึ่งจะเท่ากับสถิติของเขาในการชนะ 10 นัดรวดด้วยชัยชนะอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ เปิดประตูสู่การลาออกจาก Red Bull อย่างน่าตื่นเต้น หากที่ปรึกษาด้านมอเตอร์สปอร์ต Helmut Marko ถูกบังคับให้ออกก่อนการแข่งขันในซาอุดีอาระเบียเมื่อสองสัปดาห์ก่อน

Verstappen กล่าวต่อมันสำคัญมากที่เราพยายามรักษาผู้เล่นคนสำคัญในทีมให้นานขึ้น เพราะนั่นคือจุดที่ผลงานอยู่ และถ้าผมไม่ทำผลงานได้ ผมก็จะไม่นั่งอยู่ที่นี่

สำหรับฉันมันเป็นครอบครัวที่สอง ในครอบครัวอาจมีบางครั้งที่ขัดแย้งกัน คุณไม่สามารถเลือกครอบครัวของคุณได้ แต่คุณสามารถเลือกเพื่อนได้

ผู้คนมากมายมีส่วนร่วมในความสำเร็จของทีมนี้ตั้งแต่เริ่มต้น และนั่นต้องได้รับการเคารพ สิ่งสำคัญคือต้องทำให้พวกเขาอยู่ด้วยกัน มีความสุข และมีบทบาทเดียวกัน

แต่เราแค่มุ่งเน้นไปที่ผลงาน ฉันอยากให้แชทเกี่ยวกับรถที่ยอดเยี่ยมที่เรามี หวังว่ามันคงจะมาอย่างช้าๆ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877