Susie Wolff ได้ยื่นคำร้องทางอาญาต่อ FIA

Susie Wolff ได้ยื่นคำร้องทางอาญาต่อ FIA เกี่ยวกับการสอบสวนข้อขัดแย้งในปีที่แล้วของเธอ หัวหน้า F1 Academy และสามีของเธอ Toto Wolff หัวหน้าทีม Mercedes ของเธอ ถูกสอบสวนเรื่องการกล่าวอ้างข้อขัดแย้งทางผลประโยชน์

การสอบสวนเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมหลังจากรายงานในนิตยสาร Business F1 อ้างว่าหัวหน้าทีมคนอื่นกังวลว่า Toto Wolff จะได้รับประโยชน์จากข้อมูลที่ภรรยาของเขาแบ่งปัน

Susie Wolff ได้ยื่นคำร้องทางอาญาต่อ FIA เกี่ยวกับการสอบสวนข้อขัดแย้งในปีที่แล้วของเธอ

Susie Wolff ได้ยื่นคำร้องทางอาญาต่อ FIA

สองวันหลังจากที่ FIA ประกาศว่าแผนกกำกับดูแลกำลัง ตรวจสอบ ข้อกล่าวหา สหพันธ์กล่าวว่า สามารถยืนยันได้ว่าไม่มีการสอบสวนอย่างต่อเนื่องในแง่ของการสอบถามทางจริยธรรมหรือทางวินัยที่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆ

ในเวลานั้น ซูซี่ วูล์ฟฟ์ ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวอย่างรุนแรง โดยเรียกข้อกล่าวหาเหล่านี้ว่า ข่มขู่และเกลียดผู้หญิง

และเมื่อวันพุธ Wolff เขียนบนโซเชียลมีเดียฉันยืนยันได้ว่าฉันได้ยื่นเรื่องร้องเรียนทางอาญาเป็นการส่วนตัวในศาลฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่เกี่ยวข้องกับคำให้การของ FIA เกี่ยวกับฉันเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

ยังไม่มีความโปร่งใสหรือความรับผิดชอบใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการของ FIA และบุคลากรในเรื่องนี้

ฉันรู้สึกมากขึ้นกว่าเดิมว่าการลุกขึ้นยืน กล่าวถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้คนต้องรับผิดชอบ แม้ว่าบางคนอาจคิดว่าความเงียบทำให้พวกเขาขาดความรับผิดชอบ แต่ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น FIA ได้รับการทาบทามเพื่อขอความคิดเห็น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สมัคร ufabet