ฌอน โอ ไบรอัน ปีกทีมมุนสเตอร์ ยิงได้สองครั้ง

ฌอน โอ ไบรอัน ปีกทีมมุนสเตอร์ ยิงได้สองครั้ง เพื่อทำลายความหวังของออสเปรย์ในการเพลย์ออฟช่วงท้ายฤดูกาลด้วยชัยชนะ 27-17

ข้อผิดพลาดจากเจ้าบ้านมอบของขวัญให้ Munster เป็นผู้นำในช่วงแรกที่ดีและทีมเจ้าบ้านไม่เคยดูเหมือนถอนตัวจากการขาดดุลนั้น เชน ดาลี่ และอาร์จี สไนแมนยังอยู่ในทีมทำประตูให้กับทีมจากไอร์แลนด์ โดยโจอี้ คาร์เบอรีทำประตูได้ 2 ประตูและเพิ่มจุดโทษ

คีแลน ไจล์ส, แซม แพร์รี และอเล็กซ์ คัธเบิร์ตทำประตูให้ออสเปรย์ส์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือโอเว่น วิลเลียมส์ที่เปลี่ยนใจเลื่อมใส แชมป์เปี้ยนที่ครองราชย์ใช้เวลาเพียงสามนาทีในการขึ้นนำเมื่อ ไมค์ เฮลีย์ ฟูลแบ็ค บุกเข้าไปในเส้นทำให้ดาลี่สามารถยืนข้างการป้องกันและทำคะแนนได้

ในไม่ช้าสิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้นก็คือ Ospreys เมื่อส่งบอลจาก Owen Williams ถูกสกัดกั้นโดย O’Brien ซึ่งส่ง Giles ออกไปในการวิ่ง 55 เมตรไปที่เส้น

ฌอน โอ ไบรอัน ปีกทีมมุนสเตอร์ ยิงได้สองครั้ง เพื่อทำลายความหวังของออสเปรย์

ฌอน โอ ไบรอัน ปีกทีมมุนสเตอร์ ยิงได้สองครั้ง

โอ’ไบรอันจ่ายซ้ำ คราวนี้เป็นการส่งบอลจากเคียรัน วิลเลียมส์ที่หลงทาง โดยปีกแสดงท่าทีกล้าหาญเพื่อให้เตะไปข้างหน้าเพื่อรักษาทัชดาวน์ คาร์เบรีเปลี่ยนจากทัชไลน์เพื่อให้มุนสเตอร์ขึ้นนำ 19-0 ในตอนท้ายของควอเตอร์แรก

แม้จะมีสกอร์ไลน์ แต่ Ospreys ก็มีอาณาเขตและครองบอลได้ดีกว่าในครึ่งชั่วโมงแรก และพวกเขาได้รับรางวัลเมื่อ Keiran Williams และ Evardi Boshoff ตรงกลางรวมกันอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความพยายามให้กับ Giles

มุนสเตอร์ตอบโต้ทันทีด้วยความกดดันอย่างต่อเนื่อง โดยจัสติน ทิปูริก เป็นคนบาปเนื่องจากการละเมิดทีมอย่างต่อเนื่อง แต่ออสเพรย์สกลับตามหลัง 19-5 ในครึ่งแรก

หลังจากการรีสตาร์ท Tipuric กลับมาโดยไม่มีความเสียหายกับสกอร์บอร์ด และทันเวลาเพื่อดู Parry บังคับตัวเองออกจากไลน์เอาท์

Ospreys กลับมาอยู่ในภาวะแย่งชิงอีกครั้ง แต่ในไม่ช้าคู่ต่อสู้ก็ได้ขยายความได้เปรียบเมื่อสไนแมนยักษ์ใช้พลังของเขาเพื่อแย่งชิงแต้มโบนัส

Carbery พลาดการเปลี่ยนใจเลื่อมใส แต่เข้าเป้าด้วยจุดโทษเพื่อทิ้ง Ospreys ไว้กับภูเขาที่จะปีน

คัธเบิร์ตได้พูดครั้งสุดท้ายกับการลองครั้งที่สามของออสเปรย์ และอาจต้องเจออีกครั้งหากเขาไม่ประสบปัญหาเอ็นร้อยหวาย แต่มันก็ยังออกจากทีมโดยไม่มีแต้มจากเกม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สมัคร ufabet