คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยกย่อง ช่วงเวลาที่อธิบายไม่ได้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยกย่อง ช่วงเวลาที่อธิบายไม่ได้ คริสเตียโน โรนัลโด้ เผยปฏิกิริยาต่อการหลั่งน้ำตาระหว่างโปรตุเกสกับสโลวีเนียในศึกยูโร 2024 และการยิงจุดโทษในช่วงดวลจุดโทษ โดยกล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็น ช่วงเวลาที่อธิบายไม่ได้

โรนัลโด้ได้รับเลือกให้เล่นเป็นตัวร้ายหลังจากพลาดโอกาสหลายครั้งและโดนผู้รักษาประตูสโลวีเนียอย่าง ยาน โอบลัค เซฟจุดโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษในเกมที่เสมอกัน 0-0

นักเตะวัย 39 ปีรายนี้ถึงกับหลั่งน้ำตาในช่วงพักครึ่งเวลา และได้รับการปลอบใจจากเพื่อนร่วมทีม แต่เขากลับยิงจุดโทษได้สำเร็จในช่วงดวลจุดโทษ ซึ่งดิโอโก คอสต้า เซฟจุดโทษของสโลวีเนียได้ทั้งหมด 3 ครั้ง และโปรตุเกสก็เอาชนะไปได้ 3-0

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยกย่อง ช่วงเวลาที่อธิบายไม่ได้ ของวงการฟุตบอลหลังคว้าชัยชนะสุดซาบซึ้ง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยกย่อง ช่วงเวลาที่อธิบายไม่ได้

แม้แต่คนที่แข็งแกร่งที่สุดก็ยังมีวันที่แย่ๆ เช่นกัน โรนัลโด้กล่าวกับนักข่าวหลังเกม ผมอยู่ในจุดต่ำสุดในช่วงที่ทีมต้องการผมมากที่สุด ผมเสียใจในตอนแรกแต่ตอนนี้ผมมีความสุขแล้ว ฟุตบอลคือช่วงเวลาสำคัญที่อธิบายไม่ได้

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกที่หลั่งไหลออกมาในระหว่างการแข่งขัน โรนัลโด้ตอบว่า เมื่อผมคิดถึงครอบครัว ผมรู้สึกซาบซึ้งใจ เพราะพวกเขาเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ผมไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ พวกเขาคือคนที่ผมรัก แฟนๆ ที่อยู่กับเราเสมอ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผม และผมก็มีความสุขมากเกี่ยวกับเรื่องนี้

ผมไม่เคยพลาดจุดโทษเลยตลอดทั้งปี ตอนนี้ผมพลาด แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีมชนะ ผมแพ้จุดโทษสองครั้งในฤดูกาลนี้และชนะเป็นครั้งที่สาม บางครั้งฟุตบอลก็ยุติธรรม บางครั้งก็มีความยุติธรรม แต่เราสมควรที่จะผ่านเข้ารอบ ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเสื้อตัวนี้เสมอ ไม่ว่าจะล้มเหลวหรือไม่ก็ตาม แต่คุณต้องรับผิดชอบเมื่อทีมต้องทำ

ฉันไม่เคยกลัวที่จะเผชิญหน้ากับสิ่งต่างๆ บางครั้งฉันทำสิ่งต่างๆ ได้ดี บางครั้งฉันทำไม่ได้ แต่การยอมแพ้เป็นสิ่งที่คุณไม่มีวันได้ยินจากฉัน ชัยชนะของโปรตุเกสทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศพบกับฝรั่งเศสซึ่งเป็นผู้ชนะเบลเยียม 1-0 ที่เมืองฮัมบูร์กในวันศุกร์

โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม ชื่นชมความอดทนของโรนัลโด้ หลังจากที่โอบลัคปฏิเสธโอกาสยิงจุดโทษอันยอดเยี่ยมในช่วงต่อเวลาพิเศษ มาร์ติเนซกล่าวว่า เขาเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเราเสมอ อารมณ์ความรู้สึกนั้นเหลือเชื่อมาก เพราะเขาชนะมาแล้วทุกอย่างและมีประสบการณ์มากมาย

เขาไม่จำเป็นต้องสนใจมากขนาดนั้น และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมฉันถึงขอบคุณเขาที่เป็นแบบนี้ ที่คอยดูแลกลุ่ม ที่เป็นคนยิงจุดโทษคนแรก (ในการดวลจุดโทษ) หลังจากยิงจุดโทษไม่เข้า ฉันมั่นใจว่าเขาต้องเป็นคนยิงจุดโทษคนแรกและนำพาเราไปสู่ชัยชนะ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

Credit : แทงบอลยูโร