เชลซีเซ็นสัญญากับเคียร์แนน ดิวส์เบอรี ฮอลล์ กองกลางของเลสเตอร์

เชลซีเซ็นสัญญากับเคียร์แนน ดิวส์เบอรี ฮอลล์ กองกลางของเลสเตอร์ เชลซีได้เซ็นสัญญากับเคียร์แนน ดิวส์เบอรีฮอลล์ กองกลางของเลสเตอร์ด้วยค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์

แข้งวัย 25 ปีตกลงเซ็นสัญญา 6 ปีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และได้กลับมาร่วมงานกับเอ็นโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซี อีกครั้ง หลังจากที่ร่วมงานกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าเลสเตอร์จะเสียผู้เล่นหลักไปคนหนึ่ง แต่การย้ายทีมครั้งนี้จะช่วยให้พวกเขาพยายามอยู่ในกฎการทำกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีกได้อย่างมาก

ค่าธรรมเนียมดังกล่าวถูกบันทึกเป็นกำไรล้วนๆ เนื่องจากกองกลางรายนี้มาจากทีมคิงเพาเวอร์สเตเดี้ยม เขาลงเล่นให้เลสเตอร์ไป 120 นัด ยิงได้ 17 ประตู โดย 12 ประตูเกิดขึ้นในซีซั่นที่แล้วช่วยให้สโมสรเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้

เขาเขียนบนอินสตาแกรมว่า แล้วผมจะพูดอะไรได้ล่ะ มันเป็นการเดินทางที่ยอดเยี่ยมมาก 17 ปีในชีวิตของผมที่อุทิศให้กับสโมสรแห่งนี้และมันเป็นความสุข ผมรักทุกนาทีที่อยู่กับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้และสร้างความทรงจำและมิตรภาพที่ผมไม่เคยลืม

เชลซีเซ็นสัญญากับเคียร์แนน ดิวส์เบอรี ฮอลล์ กองกลางของเลสเตอร์ ด้วยค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์

เชลซีเซ็นสัญญากับเคียร์แนน ดิวส์เบอรี ฮอลล์ กองกลางของเลสเตอร์

ผมตั้งเป้าหมายไว้ว่าเราจะกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ภายในฤดูกาลแรก เพราะผมรู้ดีว่าหากสถานการณ์ไม่เป็นไปตามนั้น สถานการณ์นั้นก็จะเลวร้ายสำหรับสโมสรขนาดไหน

ผมภูมิใจมากกับสิ่งที่เราทำสำเร็จร่วมกันในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งสร้างความทรงจำอันแสนประทับใจให้กับเราทุกคน แต่ที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น หวังว่ามันจะเป็นหนทางหนึ่งในการแก้ไขข้อผิดพลาดในฤดูกาลตกชั้นนั้น เลสเตอร์มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับไมเคิล โกลดิง ของเชลซีในข้อตกลงแยกต่างหาก ตามที่สำนักข่าว PA เข้าใจ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

Credit : แทงบอลยูโร