โคล พาล์มเมอร์ กล่าวว่าแรงกดดันที่เพิ่มขึ้น

โคล พาล์มเมอร์ กล่าวว่าแรงกดดันที่เพิ่มขึ้น โคล พาล์มเมอร์ ยอมรับว่าแรงกดดันจากการยิงจุดโทษจะเพิ่มขึ้นเมื่อถึงช่วงดวลจุดโทษ แต่ยืนกรานว่าเขาพร้อมที่จะยิงจุดโทษให้กับอังกฤษในศึกยูโร 2024

ขณะที่รอบน็อคเอาท์กำลังดำเนินไปอย่างเต็มที่ อังกฤษกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศกับสวิตเซอร์แลนด์ในเมืองดุสเซลดอร์ฟในเย็นวันเสาร์ ลูกทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต จำเป็นต้องเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษเพื่อเอาชนะสโลวาเกียในรอบก่อนหน้านี้ และความเสี่ยงในการดวลจุดโทษก็ยังคงรออยู่จากเกมนี้ที่สนามแมร์คูร์ สปีล-อารีน่าอีกครั้ง

โคล พาล์มเมอร์ กล่าวว่าแรงกดดันที่เพิ่มขึ้น จะไม่ทำให้เขาหยุดรับจุดโทษในช่วงดวลจุดโทษ

โคล พาล์มเมอร์ กล่าวว่าแรงกดดันที่เพิ่มขึ้น

ประวัติศาสตร์การแข่งขันของอังกฤษต้องเผชิญกับการแพ้จุดโทษอย่างน่าเสียดาย แต่พวกเขาก็เอาชนะสวิตเซอร์แลนด์ได้ในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟเพื่อชิงอันดับสามของยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เมื่อห้าปีก่อน

ในด้านของแฮร์รี่ เคน, อีวาน โทนี่, บูกาโย ซาก้า และ พาลเมอร์ เซาธ์เกตยังสามารถเรียกใช้ผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เป็นตัวเลือกแรกๆ ของสโมสรของตนเองได้อีกด้วย ฤดูกาลที่แล้ว ปาลเมอร์ยิงจุดโทษได้ครบทั้ง 9 ครั้งในเกมกับเชลซี รวมถึงอีกหนึ่งลูกในเกมที่เอาชนะนิวคาสเซิลในการดวลจุดโทษในศึกคาราบาว คัพ

มันแตกต่างกันมาก พาลเมอร์กล่าวถึงการก้าวขึ้นมาในช่วงดวลจุดโทษมากกว่าในระหว่างการแข่งขัน ฉันเพิ่งคุยเรื่องนี้กับใครบางคนเมื่อวันก่อน ทุกอย่าง เมื่อคุณรู้ว่าจะต้องรับโทษ คุณก็เริ่มคิด แล้วก็มีการโยนเหรียญและทุกอย่าง

คุณต้องยืนดูคนอื่นรับลูก แรงกดดันจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในเกม หากคุณพลาด ก็ยังมีเวลาทำอะไรบางอย่าง เพื่อทำประตู ถ้าคุณพลาด ก็ไม่มีเวลาที่จะแก้ตัว ถ้าคุณพลาดแล้วทุกคนยิงประตูได้ นั่นเป็นความผิดของคุณทั้งหมด มันเป็นแค่ความกดดันที่เพิ่มมากขึ้น

แม้ว่าจะมีแรงกดดันเพิ่มขึ้น แต่ปาลเมอร์ก็พร้อมที่จะลงเล่นถ้าได้รับการร้องขอ ผมจะได้รับการเสนอชื่อลงสนาม และผมไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะเลือกใครคนหนึ่ง เขากล่าวกับ BBC Radio 5Live ผมยิงจุดโทษในช่วงดวลจุดโทษไปเพียงสองครั้ง และยิงพลาดหนึ่งครั้งในยูธคัพ แต่ผมยังเด็กมาก และกับนิวคาสเซิลในฤดูกาลนี้

พาลเมอร์มีผลงานที่น่าประทับใจในฤดูกาลแรกกับสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ฟอร์มการเล่นของเขาทำให้เขาได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งผลักดันให้เขายุติฤดูกาลได้ดีและได้ตำแหน่งในทีมชาติของเซาธ์เกตสำหรับการแข่งขันยูโร

ผมไปค่ายครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน และผมจำได้ว่าคิดหลังจากนั้นว่า ฉันต้องก้าวขึ้นมาอีกนิดที่นี่ เขากล่าวอธิบายกับ talkSPORT ผมจำได้ว่าตอนกลับมา เราเจอกับนิวคาสเซิล และผมมีเกมที่แย่ที่สุดในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่า ไม่ล่ะ

หลังจากนั้นทุกอย่างก็ดีขึ้นกว่าเดิม หลังจากเข้าแคมป์เดือนมีนาคม ฉันคิดว่าถึงเวลาต้องพยายามอีกครั้งแล้ว และฉันก็ทำคะแนนได้เรื่อยๆ ฉันจึงคิดว่าบางทีฉันอาจมีโอกาส ฟอร์มการรุกของอังกฤษที่ไม่สู้ดีนักทำให้มีเสียงเรียกร้องให้พาลเมอร์ลงเล่นเป็นตัวจริง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

Credit : แทงบอลยูโร