Verstappen เรียกร้องให้มีการควบคุม

Verstappen เรียกร้องให้มีการควบคุม เรียกร้องให้มีการควบคุมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในการแข่งขัน Formula One หลังจากข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิดซึ่งทำให้เกิดเงาเหนือ Austrian Grand Prix ในวันอาทิตย์ รายงานจำนวนหนึ่ง รวมถึงการล่วงละเมิดทางเพศ

แบบปรักปรำและเหยียดเชื้อชาติ ปรากฏบนโซเชียลมีเดียจากผู้คนที่เข้าร่วมการแข่งขันที่ Red Bull Ring ในสปีลเบิร์ก ผู้ชมประมาณ 60,000 คนเดินทางจากฮอลแลนด์เพื่อสนับสนุนแชมป์โลก Verstappen หนึ่งในเหตุการณ์ที่มีการรายงานรวมถึงผู้เข้าร่วมหญิงที่บอกว่าผู้สนับสนุนชาวดัตช์ห้าคนยกชุด

Verstappen เรียกร้องให้มีการควบคุมแอลกอฮอล์ในการแข่งขัน F1 หลังจากข้อกล่าวหาในทางที่ผิด

Verstappen เรียกร้องให้มีการควบคุม

กองทหารสีส้มของ Verstappen จำนวนมากคาดว่าจะมีขึ้นที่ Hungarian Grand Prix ในบูดาเปสต์ในปลายเดือนนี้ในขณะที่ผู้จัดงาน Dutch Grand Prix ใน Zandvoort ในวันที่ 4 กันยายนคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันเกิน 100,000 คน สิ่งหนึ่งที่สามารถปรับปรุงได้คือการรักษาความปลอดภัยรอบสถานที่ต่างๆ

Verstappen เรียกร้องให้มีการควบคุม เรียกร้องให้มีการควบคุมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในการแข่งขัน Formula One หลังจากข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิด

ซึ่งทำให้เกิดเงาเหนือ Austrian Grand Prix ในวันอาทิตย์ รายงานจำนวนหนึ่ง รวมถึงการล่วงละเมิดทางเพศ  เพื่อให้ผู้คนมีการควบคุมมากขึ้น Verstappen แชมป์โลก ซึ่งเป็นผู้นำ Charles Leclerc ของ Ferrari ในอันดับ 38 แต้มกล่าวและแน่นอนว่ามันไม่ใช่ข้อแก้ตัว

แต่พวกเขาดูการแข่งขัน กลับไป ปาร์ตี้ สนุก และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สิ่งเหล่านี้สามารถควบคุมได้ มีแอลกอฮอล์จำนวนหนึ่งที่คนๆ  หนึ่งควรมีไว้จนกว่าจะถึงเวลาเข้านอนและตื่นมาอย่างมีสติในเช้าวันรุ่งขึ้น เพราะถ้าคุณเริ่มคลั่งไคล้ คุณก็สามารถทำเรื่องโง่ๆ ได้

 ผู้บังคับบัญชา Formula One ได้เริ่มการสอบสวนในรายงานการละเมิดโดยอธิบายว่าพวกเขา ไม่สามารถยอมรับได้อย่างสมบูรณ์ และแฮมิลตันแชมป์โลกเจ็ดสมัยที่กล่าวว่ามันเป็นการโค้งคำนับ ที่แฟน ๆ เชียร์ความผิดพลาดของเขาในการผ่านเข้ารอบคัดเลือกที่ Red Bull Ring

เมื่อวันศุกร์ยืนยันว่า F1 ต้องทำมากกว่านี้เพื่อต่อสู้กับปัญหา คนขับรถชาวอังกฤษ (37) กล่าวว่ามันกลับไปที่ข้อความบางส่วนที่เราพูดถึงในแง่ของสิ่งที่เราต้องทำที่นี่ในกีฬา

ซึ่งให้คำมั่นต่อความหลากหลายและการรวมกันในอุตสาหกรรมของเรามากกว่า นั่นสะท้อนถึงทิศทางที่เรากำลังจะไปและมันสะท้อนให้เห็นว่าฐานแฟนคลับของเราจะเป็นอย่างไร ถึงเวลาลงมือแล้ว [F1] แคมเปญ ‘We Race as One’ นั้นดีและดี แต่มันเป็นเพียงแค่คำพูด มันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ