Erik ten Hag หวังว่าปืนรุ่นเยาว์ของ United

Erik ten Hag หวังว่าปืนรุ่นเยาว์ของ United หวังว่าผู้เล่นอายุน้อยบางคนจะก้าวขึ้นมาเป็นแถวหน้าในระหว่างการทัวร์ช่วงปรีซีซั่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพิสูจน์ว่าพวกเขาสมควรที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างใหม่ในฤดูกาลนี้ ปีศาจแดงที่เริ่มต้นการฝึกซ้อมปรีซีซันในวันที่ 27 มิถุนายน

ยังคงเตรียมการต่อไปกับแมตช์วันอังคารกับคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานในกรุงเทพฯ ยูไนเต็ดเดินทางจากไทยไปออสเตรเลียเพื่อแข่งขันในเมลเบิร์นกับเมลเบิร์น วิคตอรี่ และคริสตัล พาเลซ โดยมีเกมกระชับมิตรที่เพิร์ธกับแอสตัน วิลลา ก่อนที่พวกเขาจะกลับมายุโรป

Erik ten Hag หวังว่าปืนรุ่นเยาว์ของ United สร้างความประทับใจที่ถูกต้องในช่วงพรีซีซั่น

Erik ten Hag หวังว่าปืนรุ่นเยาว์ของ United

คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ที่ผิดหวังจากทีม 31 คนเนื่องจากปัญหาครอบครัวได้ครอบงำการอภิปรายเกี่ยวกับการทัวร์ที่เริ่มต้นด้วยใบหน้าใหม่เพียงคนเดียว United กำลังทำงานเพื่อเพิ่มการเข้าซื้อกิจการของ Tyrell Malacia จาก Feyenoord และ Ten Hag หวังว่าสมาชิกที่อายุน้อยกว่าของคณะเดินทางจะใช้โอกาสนี้เพื่อสร้างความประทับใจ

สิ่งที่ผมต้องการเห็นคือพวกเขาเรียนรู้ แต่พวกเขาก็แสดงตัวออกมาด้วย เพราะพวกเขาสมควรได้รับตำแหน่งในฟุตบอลระดับท็อป กุนซือชาวดัตช์กล่าวคุณต้องสมควรได้รับตำแหน่งของคุณ หมายความว่าคุณต้องส่งมอบทุกวัน ที่ต้องการสไตล์ที่แน่นอน วิถีชีวิตที่พวกเขาต้องปรับตัว ซึ่งพวกเขาอาจยังไม่รู้

แต่ฉันตั้งตารอที่จะได้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำได้หรือไม่ ฉันหวังว่าหนึ่งหรือสอง พวกเขาสามารถพิสูจน์ตัวเองและเข้ามาในทีมได้ แต่ถ้าพวกเขาต้องการเข้าไปในห้องแต่งตัว พวกเขาต้องสมควรได้รับมัน วัยรุ่นอย่าง Alejandro Garnacho, Zidane Iqbal และ Charlie Savage

ก็เป็นหนึ่งในกลุ่ม เช่นเดียวกับ Ethan Laird, James Garner, Facundo Pellistri และ Amad Diallo หลังจากถูกยืมตัวออกจากสโมสร United ฝึกฝนที่ STB Academy ขณะที่พวกเขาพยายามปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่ร้อนและชื้นในกรุงเทพฯ ซึ่ง Ten Hag ตั้งตารอการแข่งขันนัดแรกของเขาในฐานะผู้จัดการทีมกับลิเวอร์พูล

มันสำคัญ มันคือบททดสอบที่ดี ระดับการเล่นที่คุณต้องเผชิญในทุกเกม” เท็น ฮากกล่าวถึงทัวร์ปรีซีซั่นที่ประกอบด้วยสามแมตช์กับทีมในพรีเมียร์ลีก ดังนั้น ทันทีที่คุณรู้ว่าเราต้องการย้ายวิธีการเล่นของเรา และเราสามารถทดสอบสิ่งนั้นได้ สิ่งที่ผมพูดคือมันดีจริงๆ ที่จะทำแบบนั้นกับคู่ต่อสู้ที่จะเป็นคู่ต่อสู้ของคุณทันที

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล