ชัยชนะของ St Andrews

ชัยชนะของ St Andrews Padraig Harrington ไม่มีความตั้งใจที่จะเกษียณอายุ แต่ยอมรับว่าการชนะการแข่งขัน Open ที่ St Andrews จะทำให้เขาเป็นเหตุผลที่สมบูรณ์แบบในการแขวนไม้กอล์ฟของเขา เป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วที่นักกอล์ฟชาวไอริชท้าชิงรางวัลใหญ่ๆ ของเกม

แต่เขาก็มุ่งหน้าสู่บ้านของกอล์ฟในสัปดาห์นี้ด้วยความกระปรี้กระเปร่าอีกครั้งหลังจากชนะการแข่งขัน US Senior Open เมื่อเดือนที่แล้ว นักเตะวัย 50 ปีผู้ได้รับรางวัลโอเพ่นซอร์สในปี 2550 และ 2551 ที่ Carnoustie และ Birkdale ตามลำดับ ไม่ได้มองว่าอายุเป็นอุปสรรคในขณะที่เขาประมูลเพื่อควบคุม Old Course และเรียกร้อง Claret Jug ตัวที่สาม

ชัยชนะของ St Andrews หมายความว่าฉันทำทุกอย่างสำเร็จแล้ว Padraig Harrington

ชัยชนะของ St Andrews

Harrington กล่าวว่าสามารถชนะการแข่งขัน Open ที่บ้านของกอล์ฟได้ ฉันจะไม่พูดว่าฉันจะเกษียณเพราะฉันไม่ทำ แต่มันเป็นความรู้สึกแบบนั้นที่คุณทำทุกสิ่งที่ทำได้สำเร็จใน Open Golf ที่จะชนะที่บ้านของกอล์ฟ ไม่มีสิ่งกีดขวางอายุ 50 ปี ในหัวของฉัน

อุปสรรคเดียวที่ฉันต้องชนะการแข่งขันคือความกังวลเล็กน้อย วิธีจัดการด้านจิตใจของฉัน ดังนั้นจึงไม่ใช่ปัญหาทางกายภาพ ทุกครั้งที่ฉันทีมัน คิดว่ามันจะเป็นสัปดาห์ ฉันคิดว่าฉันสามารถทำได้ และมันน่าจะบนเวทีของฉัน ง่ายกว่าเล็กน้อยที่จะชนะรายการใหญ่มากกว่าที่จะชนะการแข่งขันปกติเพราะทุกคนเป็น ก็คงรู้สึกเช่นกัน

ผู้เล่นฉลาด มันเป็นสัปดาห์ที่เหลือเชื่อ มันน่าตื่นเต้นจริงๆ แต่เราต้องจัดการมันให้ได้ นี่คือโอเพ่นแชมเปี้ยนชิพ คุณต้องใช่ สนุกกับมัน แต่พยายามอย่าทำให้มันพิเศษไปกว่านี้ ฟิล มิคเคลสันกลายเป็นผู้ชนะที่แก่ที่สุดในรายการเมเจอร์เมื่อปีที่แล้ว เมื่อเขาอายุ 50 ปี เขาคว้าแชมป์ยูเอส โอเพ่น

ทว่าไม่เพียงเท่านั้นที่ให้กำลังใจแฮร์ริงตัน แต่ยังรวมถึงธรรมชาติที่แปรผันของความเชื่อมโยงของกอล์ฟและความทรงจำของทอม วัตสัน ในขณะนั้นอายุ 59 ปี ซึ่งมาอยู่ในพัตแห่งชัยชนะที่พลาดไปในปี 2009 โอเพ่นที่เทิร์นเบอร์รี่ ทอม วัตสันพิสูจน์ให้เห็นว่ามันเป็นไปได้อย่างแน่นอนแฮร์ริงตันกล่าวฉันแน่ใจว่ามีคนอื่น ฟิลทำได้แล้ว

เห็นได้ชัดว่าเมื่อพูดถึงสนามกอล์ฟลิงค์ เซนต์แอนดรูว์ก็มีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่พวกเขาจะปกป้องสนามกอล์ฟนั้น มันจะเป็นสัปดาห์ที่พยายามอย่างหนัก พยายามมาก Harrington กัปตันทีม European Ryder Cup ที่พ่ายแพ้เมื่อปีที่แล้ว แก้แค้นให้กับหมายเลขตรงข้ามของเขา Steve Stricker

เมื่อเขาหยุดคนอเมริกันได้หนึ่งจังหวะสำหรับความสำเร็จของผู้อาวุโสล่าสุดของเขาที่ Saucon Valley เขาตระหนักดีว่าความท้าทายที่เซนต์แอนดรูจะแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

สนับสนุนโดย gclub