Lewis Hamilton

Lewis Hamilton กล่าวว่าเขารังเกียจและผิดหวังหลังจากรายงานที่แฟน ๆ ถูกเหยียดเชื้อชาติและเหยียดหยามที่ Austrian Grand Prix มีการกล่าวหาจำนวนหนึ่งบนโซเชียลมีเดียจากผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ที่ Red Bull Ring ในสปีลเบิร์ก ผู้บังคับบัญชา Formula One ได้เริ่มการสอบสวนข้อเรียกร้องโดยอธิบายว่าพวกเขาไม่สามารถยอมรับได้

Lewis Hamilton รังเกียจโดยอ้างว่ามีการเหยียดผิวและเหยียดหยามที่สปีลเบิร์ก

Lewis Hamilton

แฮมิลตันซึ่งตั้งเป้าไปที่ผู้สนับสนุน Max Verstappen จำนวนหนึ่งหลังจากที่พวกเขาเชียร์การแข่งขันรอบคัดเลือก 140 ไมล์ต่อชั่วโมงของเขาเขียนบน Instagram รู้สึกขยะแขยงและผิดหวังที่ได้ยินว่าแฟน ๆ บางคนกำลังเผชิญกับพฤติกรรมเหยียดเชื้อชาติ ปรักปรำ และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในช่วงสุดสัปดาห์นี้

การเข้าร่วม Austrian Grand Prix หรือ GP ไม่ควรเป็นที่มาของความวิตกกังวลและความเจ็บปวดสำหรับแฟน ๆ และต้องทำบางอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าการแข่งขันเป็นพื้นที่ที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน ได้โปรด หากคุณเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้น โปรดรายงานไปยังความปลอดภัยของวงจรและ F1 เราไม่สามารถนั่งลงและปล่อยให้เรื่องนี้ดำเนินต่อไปได้

Lewis Hamilton กล่าวว่าเขารังเกียจและผิดหวังหลังจากรายงานที่แฟน ๆ ถูกเหยียดเชื้อชาติและเหยียดหยามที่ Austrian Grand Prix มีการกล่าวหาจำนวนหนึ่งบนโซเชียลมีเดีย

จากผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ที่ Red Bull Ring ในสปีลเบิร์ก ผู้บังคับบัญชา Formula One ได้เริ่มการสอบสวนข้อเรียกร้องโดยอธิบายว่าพวกเขาไม่สามารถยอมรับได้

คำแถลงก่อนหน้านี้จาก F1 อ่านว่าเราได้รับแจ้งว่ามีรายงานว่าแฟน ๆ บางคนได้รับความคิดเห็นที่ไม่สามารถยอมรับได้อย่างสมบูรณ์จากคนอื่น ๆ ที่ Austrian Grand Prix ดำเนินการเรื่องเหล่านี้อย่างจริงจัง โดยได้พูดคุยกับผู้ก่อการและการรักษาความปลอดภัยของงาน และจะพูดคุยกับผู้ที่รายงานเหตุการณ์ดังกล่าว

พฤติกรรมแบบนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้และจะไม่ได้รับการยอมรับ แฟน ๆ หกหมื่นคนเดินทางจากฮอลแลนด์เพื่อเปลี่ยนการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้เป็นงานบ้านสำหรับ Verstappen กองทัพชุดสีส้มของ Verstappen จำนวนหนึ่งเฉลิมฉลองการตายของแฮมิลตันในรอบคัดเลือก

ในการตอบสนองต่อการเฉลิมฉลองของพวกเขา แฮมิลตันกล่าวว่าไม่เห็นด้วยกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คนขับอาจจะอยู่ในโรงพยาบาลและคุณจะเชียร์ไหม มันเหลือเชื่อมากที่ผู้คนจะทำเช่นนั้น โดยรู้ว่ากีฬาของเราอันตรายแค่ไหน ฉันรู้สึกขอบคุณที่ไม่ได้ลงเอยที่โรงพยาบาลและฉันไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ