Verstappen สำหรับการวิ่งวันเสาร์

Verstappen สำหรับการวิ่งวันเสาร์ Max Verstappen ผู้นำการแข่งขัน Formula One มอบตำแหน่งโพลโพสิชั่นให้กับ Red Bull สำหรับการแข่งขันวิ่งเร็วในวันเสาร์ที่ Austrian Grand Prix หลังจาก Mercedes คู่แข่ง Lewis Hamilton และ George Russell ชนกันในรอบคัดเลือก

Verstappen สำหรับการวิ่งวันเสาร์ ในออสเตรียเมื่อ Mercedes พัง

Verstappen สำหรับการวิ่งวันเสาร์

นักแข่งชาวดัตช์วัย 24 ปีทำรอบ 1 นาที 04.984 วินาทีเมื่อสิ้นสุดการดวลจุดโทษสองนาทีอันน่าสะพรึงกลัว ในขณะที่เซสชั่นที่ติดธงแดงกลับมาเล่นต่อที่ Red Bull Ring อันงดงามของสปีลเบิร์ก แฮมิลตันและรัสเซลล์ต่างแยกตัวออกจากยางกั้นในช่วงสุดท้ายของการคัดเลือกรอบคัดเลือกในขณะที่พยายามอย่างหนัก

เมื่ออยู่บนเสาชั่วคราวแล้ว Verstappen ก็ป้องกัน Charles Leclerc ของ Ferrari ในเวลาเพียง 0.029 วินาที ชาวสเปน Carlos Sainz ผู้ซึ่งชนะการแข่งขัน Formula One ครั้งแรกของเขาที่ Silverstone ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ก่อนทำให้ Ferrari ของเขาที่สามด้วยสามอันดับแรกแยกจากกันเพียง 0.082

มันเป็นการรอคอยที่ยาวนานมากระหว่างทั้งสองวิ่ง Verstappen กล่าวหลังจากคว้าตำแหน่งที่ 16 ในอาชีพการงานของเขาและที่สามในฤดูกาลนี้ นั่นไม่เคยดีเลยเมื่อคุณอยู่ในจังหวะ มันดีที่จะเดินหน้าต่อไป ในท้ายที่สุดมันเป็นการคัดเลือกที่แน่นมาก Verstappen

เป็นผู้นำอันดับโดยรวม 34 คะแนนจากเพื่อนร่วมทีม Sergio Perez ซึ่งผ่านเข้ารอบที่สี่ แต่อยู่ภายใต้การสอบสวนว่าเกินขีด จำกัด ของแทร็กและสามารถเก็บบทลงโทษได้

เลชเลอร์ครั้งอันดับ 3 นำห่าง 43 แต้ม Monegasque ซึ่งเป็นผู้นำการแข่งขันชิงแชมป์ช่วงต้น ได้ขึ้นโพลมาแล้ว 6 ครั้งในปีนี้ แต่ยังไม่ได้รับชัยชนะนับตั้งแต่ Australian Grand Prix ในเดือนเมษายน

ในรอบสุดท้าย ฉันพยายามดึงยางกลับคืนมาหลังจากอยู่ในพิทเป็นเวลานาน แต่ Max เร็วกว่านิดหน่อย Leclerc กล่าว Mercedes

ซึ่งแสดงความเร็วอันแข็งแกร่งด้วยรถที่อัพเกรดแล้วในซิลเวอร์สโตน กลับมาดูดีอีกครั้ง แต่ความหวังในการเป็นเสาหลักของพวกเขาพังทลายลงเมื่อรถของแฮมิลตันหลุดจากการควบคุมและเข้าไปในสิ่งกีดขวางเมื่อถึงโค้งที่เจ็ด

รัสเซลหมุนตัวออกไปที่ซีเควนซ์เทิร์นเก้า-10 หลังจากนั้นไม่นาน ขอโทษนะทุกคน แฮมิลตันที่จะเริ่มต้นที่ 10 ด้วยรัสเซลที่ห้ากล่าวทางวิทยุ Esteban Ocon คว้าอันดับที่ 6 สำหรับ Alpine นำหน้า Kevin Magnussen และ Mick Schumacher ที่ทำให้แน่ใจว่ารถ Haas ทั้งสองคันอยู่ใน 10 อันดับแรก เฟอร์นันโดอลอนโซ่ในอัลไพน์อื่น ๆ อยู่ที่เก้า

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์