เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยว่าครอบครัวต้องเจอกับความโกลาหล

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยว่าครอบครัวต้องเจอกับความโกลาหล ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าครอบครัวของเขาบางส่วนต้องเจอกับความวุ่นวายก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศที่ปารีส แมตช์การแข่งขันระหว่างลิเวอร์พูลกับเรอัล มาดริดที่สตาดเดอฟรองซ์ในเดือนพฤษภาคม ถูกบดบังด้วยปัญหาร้ายแรงรอบสนาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยว่าครอบครัวต้องเจอกับความโกลาหล ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยว่าครอบครัวต้องเจอกับความโกลาหล

การทับถมที่เป็นอันตรายเกิดขึ้นจากปัญหาการเข้าถึงและแฟน ๆ หลายคนถูกตำรวจฉีดแก๊สน้ำตาหรือพริกไทย ญาติของ Klopp บางคนประสบปัญหาโดยตรง แต่พวกเขาไม่ได้บอกชาวเยอรมันจนกระทั่งหลังจากนั้น พบเพียงไม่กี่คนที่โชคดี คล็อปป์บอกกับเว็บไซต์ของสโมสร

ส่วนที่เหลือทั้งหมดที่ฉันพบ รวมถึงครอบครัวของฉัน มีปัญหามากมายภายนอก ฉันคิดว่ามันชัดเจนว่ามีการจัดระเบียบอย่างหนาแน่น ใครก็ตามที่รับผิดชอบไม่ได้เตรียมการไว้ ครอบครัวของฉันส่งข้อความถึงฉันก่อนเกมว่า’เราอยู่ในสนามแล้ว ขอให้โชคดี และสิ่งต่างๆ เหล่านี้ แต่พวกเขาไม่เป็นเช่นนั้น การโกหกที่จำเป็นเหล่านี้ที่คุณได้รับ

แล้วหลังเกม เรามีงานเลี้ยงเล็กๆ นี้ มิสซิสของฉันไม่พร้อมที่จะปาร์ตี้ ยังเหน็ดเหนื่อยจากทุกสิ่งรอบตัว คิดว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นที่นั่นทำให้เป็นไปได้ว่าปัญหาที่เล็กที่สุดที่เรามีในคืนนั้นคือการที่เราแพ้ในรอบชิงชนะเลิศ เหลือเชื่อหลังจากรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

เห็นได้ชัดว่ามันยากจริงๆ ฉันไม่ได้อยู่ข้างนอกแต่มีคนมากมายบอกฉันเกี่ยวกับเรื่องจริงและพวกเขาก็เป็นเรื่องเดียวกันมาก ฉันจึงรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ความพ่ายแพ้ในปารีส 1-0 นั้นหมายถึงฤดูกาลที่หงส์แดงขู่ว่าจะคว้าแชมป์สี่เท่าจบลงด้วยข้อความเปรี้ยวหลังจากที่พวกเขาพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกไปเพียงแต้มเดียวในสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ยืนยันว่าความผิดหวังอยู่ข้างหลังพวกเขา เขากล่าวว่ามีความสุขเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ไม่ใช่อย่างที่มันจบลง แต่ก็ยังมีความสุขที่เราได้ไปเที่ยวพักผ่อน เรามีวันหยุดยาวพอสมควร ฉันมากกว่าการชาร์จ สบายดี มีความสุขที่ได้กลับมา ทุกอย่างดี

แง่บวกอีกประการหนึ่งจากช่วงซัมเมอร์คือการตัดสินใจของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่จะทำสัญญาใหม่ 3 ปี และยุติการเก็งกำไรมากมายในอนาคตของเขา กองหน้าชาวอียิปต์ผู้มั่งคั่งซึ่งทำประตูได้ 156 ประตูจาก 254 นัดให้กับสโมสรแอนฟิลด์ได้เข้าสู่ปีสุดท้ายของข้อตกลงก่อนหน้านี้

คล็อปป์กล่าวว่ารู้ว่ามันจะเกิดขึ้น มันชัดเจนเสมอว่าโมต้องการอยู่ต่อ แต่มันเป็นสัญญาที่สำคัญ สิ่งต่าง ๆ จะต้องได้รับการพิจารณา และบางครั้งมันก็ต้องใช้เวลา ตอนนี้เขามีความสุขมากที่ได้ขยายเวลาที่นี่ เรามีความสุขมากผู้เล่นระดับโลก ลองนึกภาพว่าคุณต้องเซ็นสัญญากับ โม ซาลาห์ ตอนนี้ เขาอยู่อีกสโมสรหนึ่ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub