กำไรพุ่งขึ้นที่บริษัทฝึกม้าแข่ง

กำไรพุ่งขึ้นที่บริษัทฝึกม้าแข่ง บริษัทฝึกม้าแข่งใน Co Meath ที่ดำเนินการโดยผู้ฝึกสอน Gordon Elliott ยังคงทำการค้าอย่างมีกำไรในปีที่แล้ว แม้จะได้รับผลกระทบจากการสั่งห้ามการฝึกเป็นเวลา 6 เดือนต่อเจ้าของ บัญชีใหม่ที่ยื่นต่อสำนักงานของ บริษัท

โดยผู้ฝึกสอน G Elliott Racing Ltd แสดงผลกำไรสะสมเพิ่มขึ้น 17,447 ยูโรเป็น 1.45 ล้านยูโรในช่วง 12 เดือนจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม บัญชีของบริษัทในปี 2020 เปิดเผยเมื่อปีที่แล้วว่าบริษัท “สูญเสียค่าธรรมเนียมการฝึกอบรมและรายได้จากการสปอนเซอร์ไปบางส่วนตั้งแต่เดือนมีนาคม 2564 เนื่องจากการแบนกรรมการจากการฝึกอบรมเป็นเวลาหกเดือน

กำไรพุ่งขึ้นที่บริษัทฝึกม้าแข่ง Gordon Elliott แม้จะโดนแบน 6 เดือน

กำไรพุ่งขึ้นที่บริษัทฝึกม้าแข่ง

กำไรหลังหักภาษี 17,447 ยูโรในปีที่แล้วลดลงอย่างมากจากกำไรหลังหักภาษีที่ 124,391 ยูโรที่ G Elliott Racing Ltd ในช่วง 12 เดือนก่อนหน้า บัญชีในปี 2564 ครอบคลุมการห้ามฝึกซ้อมของเอลเลียตเป็นเวลาหกเดือน

หมายเลขพนักงา ตอกย้ำการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของการฝึกอบรม Elliott ในปีที่แล้ว จำนวนพนักงานที่บริษัท Elliott เพิ่มขึ้นจาก 85 เป็น 87 การจ่ายเงินรวมให้กับกรรมการมีมูลค่ารวม 96,574 ยูโรแม้ว่าจะไม่เปิดเผยค่าแรงโดยรวมของการดำเนินงานที่มั่นคง

ในเดือนมีนาคมของปีที่แล้ว โลกของการแข่งม้าต้องหยุดชะงักหลังจากการปรากฏตัวบนโซเชียลมีเดียของภาพถ่ายของผู้ฝึกสอนที่ชนะการแข่งขัน Grand National และ Gold Cup ซึ่งนั่งอยู่บนหลังม้าที่ตายแล้วขณะรับสาย ภายในไม่กี่วันหลังจากรูปถ่ายเก่าปรากฏขึ้น ผู้สนับสนุนตัดสัมพันธ์กับเอลเลียต และม้าบางตัวถูกถอดออกและส่งไปยังผู้ฝึกสอนที่เป็นคู่แข่งกัน

แกรนด์เนชั่นแนล การเป็นหุ้นส่วน Gigginstown Stud ของ Michael O’Leary กับ Elliott ได้รับรางวัล Grand Nationals สองครั้งด้วย Tiger Roll และ Gigginstown ยืนข้าง Elliott เนื่องจากการโต้เถียงกันปกคลุมคอกม้า Cullentra ที่ Longwood, Enfield, Co Meath

ในการตอบสนองต่อภาพถ่าย คณะกรรมการกำกับดูแลการแข่งม้าไอริช (IHRB) ได้สั่งห้ามเอลเลียตเป็นเวลา 12 เดือน โดยหกเดือนสุดท้ายถูกระงับ หลังจากพบว่าเอลเลียตทำให้กีฬาดังกล่าวกลายเป็นเรื่องเสียชื่อเสียง ส่วนหนึ่งของการคว่ำบาตร IRHB ยังกำหนดเงิน 15,000 ยูโรสำหรับนักเตะวัย 44 ปีรายนี้ด้วย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล