น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คว้าตัว มุสซ่า

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คว้าตัว มุสซ่า ประกาศคว้าตัว มุสซ่า นิอาฮาเต ปราการหลังชาวฝรั่งเศสจากไมนซ์ นักเตะหน้าใหม่ในพรีเมียร์ลีกประกาศ นักเตะวัย 26 ปีรายนี้เซ็นสัญญา 3 ปีพร้อมออปชั่นขยายเวลาอีก 12 เดือนที่สนามซิตี้ กราวด์ อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-21

เป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่ 4 ของฟอเรสต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจากดีน เฮนเดอร์สัน, ไตโว่ อโวนิยี และจูเลียน เบียงโกเน่ Niakhate ลงเล่นในบุนเดสลีกา 128 นัดให้กับไมนซ์และเป็นกัปตันทีมหลังจากย้ายจากเมตซ์จากลีกเอิงในปี 2018 เขากล่าวว่าสำหรับฉันนี่เป็นความฝันที่จะมาอังกฤษ

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คว้าตัว มุสซ่า นิอาฮาเต กองหลังจากไมนซ์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คว้าตัว มุสซ่า

และเซ็นสัญญากับสโมสรประวัติศาสตร์ในน็อตติงแฮมฟอเรสต์ สโมสรนี้เป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลกและแฟนๆ ของสโมสรก็น่าทึ่ง พรีเมียร์ลีกยังเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกและผู้เล่นทุกคนต้องการเล่นที่นี่ Niakhate จะเชื่อมโยงกับทีม Forest ที่แคมป์ฝึกพรีซีซั่นในสเปน

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คว้าตัว มุสซ่า ประกาศคว้าตัว มุสซ่า นิอาฮาเต ปราการหลังชาวฝรั่งเศสจากไมนซ์ นักเตะหน้าใหม่ในพรีเมียร์ลีกประกาศ นักเตะวัย 26 ปีรายนี้เซ็นสัญญา 3 ปีพร้อมออปชั่นขยายเวลาอีก 12 เดือนที่สนามซิตี้

กราวด์ อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-21  เป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่ 4 ของฟอเรสต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจากดีน เฮนเดอร์สัน, ไตโว่ อโวนิยี และจูเลียน เบียงโกเน่ Niakhate

ลงเล่นในบุนเดสลีกา 128 นัดให้กับไมนซ์และเป็นกัปตันทีมหลังจากย้ายจากเมตซ์จากลีกเอิงในปี 2018 เขากล่าวว่า:สำหรับฉันนี่เป็นความฝันที่จะมาอังกฤษ

สตีฟ คูเปอร์ หัวหน้าโค้ชกล่าวว่า มูซามาที่ฟอเรสต์ด้วยประสบการณ์มากมายในการแข่งขันระดับท็อปของยุโรป นอกจากจะเป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่แข็งแกร่ง รวดเร็ว และประสบความสำเร็จแล้ว เขายังควบคุมไมนซ์ให้จบลีกสูงสุดในรอบ 5 ปี

และประสบการณ์ความเป็นผู้นำของเขามีค่ามากสำหรับการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกของเรา มูสซ่าดึงดูดความสนใจจากหลายสโมสร แต่เขาเลือกน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และเรายินดีที่จะต้อนรับเขาเข้าสู่ทีม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =