แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย ไทเรลล์ มาลาเซีย ปราการหลังของเฟเยนูร์ดได้เสร็จสิ้นการย้ายไปยังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ Erik ten Hag ที่ Old Trafford

ฟูลแบ็กชาวเนเธอร์แลนด์วัย 22 ปี ซึ่งเข้าใจดีว่ามีค่าใช้จ่าย 15 ล้านยูโร (12.95 ล้านปอนด์) กับยูไนเต็ด บวกอีก 2 ล้านยูโร (1.7 ล้านปอนด์) ในส่วนเสริม ได้ลงนามในข้อตกลงซึ่งจะทำให้เขาอยู่ที่ สโมสรจนถึงฤดูร้อนปี 2026 พร้อมทางเลือกอีก 12 เดือน มาลาเซียลงเล่นให้เฟเยนูร์ด 136 นัดและติดทีมชาติในทุกระดับตั้งแต่อายุต่ำกว่า 16 ปีจนถึงทีมชุดใหญ่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย ฟูลแบ็คทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จากเฟเยนูร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย

กองหลังรายนี้ซึ่งผ่านการตรวจร่างกายที่ศูนย์ฝึกคาร์ริงตันของยูไนเต็ดเมื่อวันจันทร์ บอกกับเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า “มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อมากที่ได้เข้าร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นี่คือบทใหม่สำหรับฉัน ลีกใหม่ที่มีเพื่อนร่วมทีมใหม่และผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมนำเรา ฉันรู้จากการเล่นกับทีมของเขาในเอเรดิวิซี คุณสมบัติที่เขามีและสิ่งที่เขาต้องการจากผู้เล่นของเขา

ในขณะที่ฉันรู้ว่าฉันยังเด็กและจะพัฒนาต่อไป ฉันสามารถสัญญากับแฟน ๆ ยูไนเต็ด ว่าฉันจะทิ้งทุกอย่างไว้ในสนามทุกครั้งที่ฉันสวมเสื้อแดง ฉันจะขอบคุณเฟเยนูร์ดเสมอสำหรับสิ่งที่พวกเขามอบให้กับฉันและครอบครัว สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นหากไม่มีพวกเขา

ตอนนี้ฉันพร้อมที่จะมุ่งเน้นไปที่อนาคตกับยูไนเต็ดและช่วยให้สโมสรใหม่ของฉันประสบความสำเร็จ ดูเหมือนว่ามาลาเซียพร้อมที่จะเข้าร่วมลียงในลีกเอิง 1 ก่อนที่ยูไนเต็ดจะประกาศเปิดตัวการรับสมัครช่วงฤดูร้อนของ Ten Hag และสำนักข่าว PA เข้าใจ Christian Eriksen กองกลางเดนมาร์กในไม่ช้าหลังจากตกลงด้วยวาจาที่จะเข้าร่วมสโมสร

John Murtough ผู้อำนวยการฟุตบอลกล่าวว่า: “Tyrell เป็นนักฟุตบอลอายุน้อยที่น่าตื่นเต้นและมีพลังและมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับวัยของเขา รวมถึงห้าฤดูกาลใน Eredivisie การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของยุโรปและเกียรติยศระดับนานาชาติสำหรับเนเธอร์แลนด์

เราหวังว่าจะได้เห็นเขาพัฒนาต่อไปภายใต้การแนะนำของ Erik ten Hag และทีมโค้ชของเขาในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ทุกคนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีต้อนรับไทเรลล์เข้าสู่สโมสร

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub