McIlroy เรียกร้องให้มีการเจรจา

McIlroy เรียกร้องให้มีการเจรจา Rory McIlroy กล่าวว่า PGA Tour และ DP World Tour ควรเจรจากับ LIV Golf ที่ได้รับทุนสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย เนื่องจากความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นระหว่างสนามคือการแยกเกม ลี เวสต์วูด, เอียน โพลเตอร์, ฟิล มิคเคลสัน และดัสติน จอห์นสัน

เป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำจำนวนหนึ่งที่เข้าร่วมซีรีส์ที่มีกำไร ซึ่งนำการระงับและค่าปรับจากทัวร์ในสหรัฐอเมริกาและยุโรป McIlroy ผู้ชนะรายใหญ่สี่ครั้งเป็นหนึ่งในนักวิจารณ์ที่พูดตรงไปตรงมาที่สุดของวงจร Breakaway แต่กล่าวว่าตอนนี้เป็นเวลาที่จะหาจุดร่วม

McIlroy เรียกร้องให้มีการเจรจาสันติภาพระหว่าง PGA, DP และ LIV

McIlroy เรียกร้องให้มีการเจรจา

สิ่งนั้นจำเป็นต้องเกิดขึ้น” McIlroy บอกกับ BBC Sport เมื่อถูกถามว่าควรมีการเจรจาสันติภาพหรือไม่หวังว่ามันจะไม่ยุ่งขนาดนั้น เมื่อมองย้อนกลับไปอาจมีขั้นตอนที่พลาดไปซึ่งจะไม่ทำให้มันยุ่งเหยิง ทุกคนต้องหมุนและเปลี่ยนแปลงและพยายามให้ดีขึ้นและหวังว่าจะไปถึงขั้นนั้น แต่การเล่าเรื่องทั้งหมดไม่ดี มันเป็นการแบ่งเกมแทนที่จะให้ทุกคนมารวมกัน

McIlroy เรียกร้องให้มีการเจรจา Rory McIlroy กล่าวว่า PGA Tour และ DP World Tour ควรเจรจากับ LIV Golf ที่ได้รับทุนสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย เนื่องจากความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นระหว่างสนามคือการแยกเกม

ลี เวสต์วูด, เอียน โพลเตอร์, ฟิล มิคเคลสัน และดัสติน จอห์นสัน ซีรีส์ LIV กำลังถูกจัดการโดยกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะ (PIF) ของซาอุดิอาระเบีย ซึ่งนักวิจารณ์กล่าวว่าเป็นพาหนะสำหรับประเทศในการปรับปรุงภาพลักษณ์ของตนเมื่อเผชิญกับการวิพากษ์วิจารณ์บันทึกสิทธิมนุษยชน McIlroy เน้นย้ำถึงเงินรางวัลที่เพิ่มขึ้นสำหรับการแข่งขัน Ladies European Tour

ด้วยการสนับสนุนจาก Aramco ยักษ์ใหญ่ด้านพลังงานของรัฐซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเป็นพันธมิตรระดับโลกของ Formula One มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับแหล่งที่มาของเงิน ซาอุดีอาระเบีย และทุกอย่างอื่น ๆ พวกเขาสนับสนุนสิ่งอื่น ๆ มากมาย

พวกเขาทั้งหมดเกี่ยวกับกีฬาเขากล่าว เข้าใจสิ่งที่ผู้คนจองไว้ แต่ในขณะเดียวกัน หากคนเหล่านี้จริงจังกับการลงทุนมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์เพื่อเล่นกอล์ฟ ฉันคิดว่าท้ายที่สุดแล้ว นั่นเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็ต้องทำให้ถูกต้อง_เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ W88 Sports

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์