แฟน ๆ เสียใจกับคู่แข่งที่แท้จริง

แฟน ๆ เสียใจกับคู่แข่งที่แท้จริง แฟนเทนนิสที่วิมเบิลดันกล่าวว่าพวกเขาเสียใจ สำหรับราฟาเอล นาดาล หลังจากที่เขาถูกบังคับให้ถอนตัวจากการแข่งขันแกรนด์สแลมเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ท้อง แชมป์แกรนด์สแลม 22 สมัยต่อสู้ผ่านปัญหาเพื่อเอาชนะเทย์เลอร์ ฟริตซ์ในห้าเซ็ตในวันพุธเพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศที่ SW19 แต่การสแกนในหนึ่งวันต่อมาเผยให้เห็นความรุนแรงของอาการบาดเจ็บ

แฟน ๆ เสียใจกับคู่แข่งที่แท้จริง นาดาลเมื่อเขาถอนตัวจากวิมเบิลดัน

แฟน ๆ เสียใจกับคู่แข่งที่แท้จริง

นาดาลถูกกำหนดให้เล่นเป็นนิค คีร์จิออส ในรอบรองชนะเลิศของวันศุกร์ แต่คู่ต่อสู้ชาวออสเตรเลียของเขาจะได้รับโอกาสเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเมเจอร์รอบชิงชนะเลิศ เขาประกาศในงานแถลงข่าวเมื่อเย็นวันพฤหัสบดีว่าเขาจะถอนตัว ยุติการประมูลเพื่อคว้าแชมป์แกรนด์สแลมทั้งสี่รายการในหนึ่งปี

Kyrgios คู่ต่อสู้ของเขาที่น่าจะเป็นคู่ต่อสู้ของเขาจ่ายส่วยให้ Nadal บน Instagram โดยแบ่งปันรูปภาพของทั้งสองจับมือกันเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันที่ผ่านมา เขาเขียนว่าผู้เล่นที่แตกต่างกัน, บุคลิกที่แตกต่าง แฟน ๆ ตอบโต้ด้วยความเศร้าต่อการถอนตัวของนาดาล แต่ยังกล่าวด้วยว่าพวกเขารู้สึกเสียใจกับเทย์เลอร์ฟริตซ์ที่แพ้เขาอย่างหวุดหวิดในรอบรองชนะเลิศ

คนอื่นๆ กล่าวว่าพวกเขารู้สึกว่าไม่ยุติธรรมที่ Kyrgios จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ ขณะที่คาเมรอน นอร์รี และยอโควิชลงเล่นรอบรองชนะเลิศในวันศุกร์ Sinead Goggin อายุ 40 ปี ผู้จัดการบัญชีจากไอร์แลนด์ บอกกับสำนักข่าว PA ว่าเธอ “เสียใจ” กับข่าวนี้

เธอพูดว่ามันเป็นเพียงความหายนะที่บริสุทธิ์ ฉันเสียใจสำหรับเขา เสียใจกับแฟน ๆ ทุกคนและเขาเธอกล่าวเสริม โดยบอกว่าเธอเศร้าที่เขาไม่สามารถพยายามคว้ารางวัลแกรนด์สแลมทั้งสี่รายการในปีนี้ แต่ฉันอยากเห็นเขาถอนตัวออกมามากกว่าทำร้ายตัวเองและหวังว่าจะได้พักในฤดูกาลที่เหลือ แต่ฉันเสียใจกับเขาและทุกคนที่ไปวิมเบิลดัน เธอกล่าวเสริม

คู่รัก Edmund Johnson วัย 29 ปี นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และ Naomi Jackson วัย 29 ปี ซึ่งทำงานในบริษัทสตาร์ทอัพ และทั้งคู่มาจากวิมเบิลดัน และกล่าวว่าพวกเขาดู Kyrgios และ Nadal เล่นจาก Centre Court ในปี 2019 เราดูพวกเขาที่นี่ มันเป็นหนึ่งในแมตช์ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดที่เราเคยดูมา แทบขาดใจที่จะไม่ได้ดูอีก นายจอห์นสันกล่าว

คิดว่ามันจะเป็นการจับคู่ที่เหลือเชื่อจริงๆ นายจอห์นสันกล่าวว่าเขายังคิดว่า Kyrgios เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ทำให้เขาและได้เปรียบ เขาเสริมว่ายังคิดว่าถ้าฉันเป็นเทย์เลอร์ ฟริตซ์ ฉันคงจะเศร้ามากเพราะคุณต่อสู้มาห้าเซ็ตเพื่อพยายามทำรอบรองชนะเลิศ จากนั้นคู่ต่อสู้ของคุณจะถูกดึงออกก่อนการแข่งขันนัดต่อไป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub