Xander Schauffele รอดจากวันที่เครียด

Xander Schauffele รอดจากวันที่เครียด แชมป์โอลิมปิก Xander Schauffele รอดชีวิตจากรถไฟเหาะตีลังการอบชิงชนะเลิศเพื่อคว้าชัยชนะครั้งที่สามติดต่อกันในรายการ Genesis Scottish Open มูลค่า 6.7 ล้านปอนด์ Schauffele ซึ่งเข้าสู่สัปดาห์หลังชัยชนะใน Travellers Championship

และ JP McManus Pro-Am ขึ้นนำสองนัดในรอบสุดท้ายและได้เบอร์ดี้ในสองหลุมแรกเพื่อเพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่าในทันที สิ่งที่ดูเหมือนชนะสบาย ๆ พิสูจน์อะไร แต่แม้ว่าโลก 11 ทิ้งสามนัดในพื้นที่สี่หลุมจากที่หกเพื่อตกหนึ่งหลังเพื่อนอเมริกัน Kurt Kitayama มุ่งหน้าไปที่เก้าหลัง

Xander Schauffele รอดจากวันที่เครียด สู่ตำแหน่ง Scottish Open

Xander Schauffele รอดจากวันที่เครียด

ปิศาจของคิตายามะในวันที่ 17 ทำให้เขากลับมาเป็นผู้นำอีกครั้งและปิดพาร์ได้ 66 อันยอดเยี่ยมเพื่อกำหนดสิ่งที่ดูเหมือนเป้าหมายการทดสอบของสโมสรที่หกอันเดอร์พาร์ที่เรเนซองส์คลับ อย่างไรก็ตาม Schauffele ฟื้นความสงบของเขาพอที่จะหลุมจาก 15 ฟุตสำหรับเบอร์ดี้ในวันที่ 14 และสองพัตต์พาร์ 5 ที่ 16

เพื่อให้อีกคนเปิดเบาะสองนัดและบันทึกพาร์ที่สำคัญในวันที่ 17 อนุญาตให้ 28 ปี -เก่าความหรูหราของปิศาจในช่วงสุดท้ายมันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อ ชาฟเฟิลกล่าวหลังจากปิดพาร์ 70 พาร์ทำให้เขาได้รับชัยชนะนัดเดียวเหนือคิตายามะในอีเวนต์แรกที่ร่วมสนับสนุนโดย PGA Tour และ DP World Tour

มันเป็นความรู้สึกโล่งใจอย่างมากเมื่อพาร์นั้นเข้าไปที่ 17 และฉันสามารถตีเหล็กยาวสองอันที่ 18 และทำให้มันล้าหลังได้ มันเป็นวันที่เครียดมาก จะไม่แต่งหน้าให้หมูที่นี่ มันเป็นวันที่ธรรมดามาก อาจแย่ที่สุดของฉันในสัปดาห์นี้ ออสติน (แคดดี้ของเขา) ทำให้ฉันสงบ

น่าเบื่ออย่างที่มันเป็น คุณไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าของตัวเองในการเชื่อมโยงกอล์ฟ ฉันอยู่ข้างหน้า ฉันอยู่ข้างหลัง ฉันอยู่ข้างหน้า ฉันอยู่ข้างหลัง แค่ก้มหัวลงและนี่เป็นรางวัลที่คุ้มค่ามาก นี่เป็นครั้งแรกในหลายเหตุการณ์ร่วมกัน และรู้สึกเป็นเกียรติที่ชนะการแข่งขันครั้งแรก

Kim Joo-hyung ของเกาหลีใต้ได้เบอร์ดี้ในอันดับที่ 16 และ 17 เพื่อเข้าร่วม Kitayama ในอันดับที่หก แต่ได้สามอันดับที่ 18 หลังจากพยายามทำเบอร์ดี้ระยะไกลผ่านหลุมไปสี่ฟุต นักเตะวัย 20 ปีที่ไม่เคยเล่นคอร์สลิงค์มาก่อนในสัปดาห์นี้ กล่าวว่า วันนี้ผมเล่นได้แข็งแกร่งมาก

สนับสนุนโดย gclub