Vivianne Miedema เป็นผู้นำชาวดัตช์ที่ขาดเรียน

Vivianne Miedema เป็นผู้นำชาวดัตช์ที่ขาดเรียน เนเธอร์แลนด์จะพยายามเข้าใกล้รอบก่อนรองชนะเลิศยูโร 2022 อีกก้าวเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับโปรตุเกสในนัดที่สองของกลุ่ม C แต่ต้องทำโดยไม่มีดาวรวมถึงกองหน้า Vivianne Miedema กองหน้าอาร์เซนอลและผู้ทำประตูสูงสุดชาวดัตช์ตลอดกาลถูกกักตัวหลังจากมีผลตรวจเป็นบวกสำหรับ Covid-19

ดังนั้นจะไม่พร้อมสำหรับการปะทะกันในวันพุธที่ Leigh Sports Village ที่อื่น สวีเดนจะพบกับสวิตเซอร์แลนด์ที่ Bramall Lane ออกไปเพื่อเขย่าโต๊ะ ซึ่งยืนขึ้นทั้งหมดหลังจากเสมอสองเสมอในเกมเปิด ที่นี่ เรามองไปข้างหน้าถึงการกระทำของวันพุธหลังจากคืนที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศในวันอังคารที่เยอรมนีเข้ารอบแปดคนสุดท้าย

Vivianne Miedema เป็นผู้นำชาวดัตช์ที่ขาดเรียน ขณะที่สวีเดนต้องเผชิญกับการทดสอบที่สวิส

Vivianne Miedema เป็นผู้นำชาวดัตช์ที่ขาดเรียน

หลังจากชนะการแข่งขันที่บ้านเกิดในปี 2560 เนเธอร์แลนด์ป้องกันตำแหน่งของพวกเขายังไม่ได้วางแผน กัปตันซารี ฟาน วีเนนดาล ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ ซึ่งผู้รักษาประตูรายนี้ทำได้ในครึ่งแรกในเกมกับสวีเดน ขณะที่แจ็คกี้ โกรเนน กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็แยกตัวออกไป และกองหลังอานีค นูเวน คาดว่าจะพลาดเกมวันอังคารนี้เนื่องจากปัญหาข้อเท้า

โค้ช Mark Parsons ได้ให้การสนับสนุนผู้เล่นของเขาเพื่อดึงผ่าน เมื่อกลุ่มนี้โดนโจมตี พวกเขามีปฏิกิริยาอย่างเดียว นั่นคือต้องเจาะลึกและทุ่มเททุกอย่าง เขากล่าวในงานแถลงข่าว สวิตเซอร์แลนด์จะรู้สึกว่าพวกเขาน่าจะได้มากกว่านี้จากเกมเปิดของพวกเขากับโปรตุเกสหลังจากแข่งกันนำ 2-0 ในช่วงห้านาทีแรก

เสมอ 2-2 ขยายเวลาวิ่งแบบไร้ชัยชนะในปี 2022 เป็นเจ็ดแมตช์ และการแข่งขันในวันอังคารก็ไม่ได้เป็นไปตามที่แพทย์สั่งอย่างแน่นอน ผู้เล่นแปดคนและเจ้าหน้าที่ 11 คนมีอาการทางเดินอาหาร แต่ผู้จัดการ Nils Nielsen มุ่งมั่นที่จะมุ่งเน้นไปที่ผลบวกต้องพยายามอย่างเต็มที่และพยายามดูว่าเราสามารถทำให้พวกเขาประหลาดใจได้หรือไม่ Nielsen กล่าว

แน่นอนว่าเรามีโอกาส โอกาสนั้นไม่ใหญ่นัก แต่ตราบใดที่เรามีโอกาส เราจะไล่ตามมันด้วยทุกสิ่งที่เรามี แชมป์ยุโรปแปดสมัยจนถึงตอนนี้ได้ดำเนินชีวิตตามการเรียกเก็บเงินในการแสวงหาความสำเร็จอีกตำแหน่งหนึ่ง เยอรมนีใช้เวลาเพียงสามนาทีในการเปิดการให้คะแนนที่เบรนท์ฟอร์ดคอมมิวนิตี้สเตเดียมในคืนวันอังคารเนื่องจาก Klara Buhl

ใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดจากผู้รักษาประตูชาวสเปน Sandra Panos กัปตันอเล็กซานดรา ป็อปป์ มุ่งหน้าไปในวินาทีก่อนพัก ขณะที่ฝ่ายของมาร์ตินา โวส-เทกเลนเบิร์กตอบกลับผลงานอันน่าประทับใจของอังกฤษในคืนวันจันทร์ สเปนดิ้นรนโดยไม่ได้รับอิทธิพลจากผู้ชนะ Ballon d’Or ที่ได้รับบาดเจ็บ Alexia Putellas เพื่อทำลายกองหลังชาวเยอรมันที่ดื้อรั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ