Erik Ten Hag ยังคงถูกกักบริเวณ

Erik Ten Hag ยังคงถูกกักบริเวณ ไม่รู้สึกท้อถอยกับชัยชนะ 4-0 ที่เป็นมิตรของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับคู่แข่งลิเวอร์พูลในนัดแรกของเขา กว่า 50,000 คนอยู่ในสนามราชมังคลากีฬาสถานในกรุงเทพฯ เพื่อดูทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกเปิดแคมเปญปรีซีซันตามลำดับในคืนวันอังคาร

Erik Ten Hag ยังคงถูกกักบริเวณ หลังจากชัยชนะที่เป็นมิตรของ Man Utd เหนือ Liverpool

Erik Ten Hag ยังคงถูกกักบริเวณ

เท็น ฮาก บอสคนใหม่เห็นสัญญาณที่สดใสในไทย โดยที่จาดอน ซานโช, เฟร็ด และอองโตนี่ มาร์กซิยาล ทำประตูได้ในครึ่งแรก และฟาคุนโด เปลลิสตรี ปิดท้ายชัยชนะที่น่าจับตามอง มันเป็นการเริ่มต้นในฝันในแง่ของผลการแข่งขัน แต่ชาวดัตช์ต้องการมากกว่านี้จากทีมของเขา

แน่นอนว่าเราพอใจในวันนี้ เพราะฉันคิดว่านั่นเป็นทีมที่มีสปิริตที่ยอดเยี่ยม และเรารู้ว่าเราเพิ่งเริ่มต้น และสิ่งต่างๆ ผิดพลาดอย่างชัดเจน เท็น ฮาก กล่าว ทำผิดพลาดบ้างในการเพรสซิ่ง เรายอมรับโอกาสบ้าง แต่เราสร้างได้มากมายเช่นกัน คิดว่าทีมของเราเล่นอย่างกล้าหาญ เล่นเชิงรุก

เราต้องทำงานให้หนักจริงๆ เพื่อขจัดข้อผิดพลาด แต่แน่นอนว่าเรามีความสุขกับเกมแรก ฉันรู้ว่าเรามีผู้เล่นที่ดี ตอนนี้เราต้องสร้างทีม และเราเริ่มเกมแรกได้แล้ว ดังนั้นผมมีความสุขกับเกมแรก ลิเวอร์พูลมีโอกาสมากมายที่จะทำคะแนนในแมตช์ที่พวกเขาทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ถึงสามครั้ง

ยูไนเต็ดเปลี่ยนผู้เล่นตัวจริงเอาท์ฟิลด์ในช่วงพักครึ่งและอยู่ภายใต้โคชในช่วงครึ่งหลังของการปะทะกันของบางกอก เซ็นจูรี่ คัพเชื่อผมเถอะ ผมเห็นความผิดพลาดมามากแล้ว” เท็น แฮก กล่าวกับ MUTV คุณจะไม่พูดว่า (เมื่อคุณดู) ผลลัพธ์ แต่พูดตามตรง ลิเวอร์พูลเล่นในสามทีม

พวกเขาไม่ได้แข็งแกร่งที่สุด ดังนั้นเราต้องไม่ประเมินค่าผลลัพธ์นี้สูงเกินไป เราต้อง แต่ถึงกระนั้น ฉันได้เห็นบางสิ่งที่ดีจริงๆ และฉันคิดว่าสิ่งที่คุณเห็นคือเรามีความคิดสร้างสรรค์มากมายและรวดเร็ว ดังนั้นเราจึงมีศักยภาพ Ten Hag ข้ามงานแถลงข่าวในขณะที่ United

เร่งรีบไปที่สนามบินเพื่อบินไปออสเตรเลีย แต่ Jurgen Klopp เผชิญกับสื่อหลังจากคืนหนึ่งซึ่งฝ่ายของเขาล้มเหลวในการทำคะแนน เด็กใหม่ Fabio Carvalho และ Luis Diaz โดนโพสต์ในช่วงเปิดโดย Mohamed Salah แสนยานุภาพงานไม้ในช่วงครึ่งหลังท่ามกลางโอกาสมากมาย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub