การต่อสู้ในแถวที่สองของ Tadhg Beirne

การต่อสู้ในแถวที่สองของ Tadhg Beirne ไอร์แลนด์และนิวซีแลนด์พบกันในวันเสาร์เพื่อตัดสินซีรีส์น่ารับประทานที่สกายสเตเดียมในเวลลิงตัน All Blacks ที่น่าเกรงขามแล่นไปสู่ชัยชนะในการทดสอบเปิดในโอ๊คแลนด์เมื่อสองสัปดาห์ก่อนก่อนที่จะพ่ายแพ้ในบ้านครั้งแรกให้กับไอร์แลนด์เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วที่ Dunedin

การต่อสู้ในแถวที่สองของ Tadhg Beirne และ Sam Whitelock สามารถตัดสินชุดการทดสอบได้

การต่อสู้ในแถวที่สองของ Tadhg Beirne

ต่อไปนี้คือภาพรวมของการต่อสู้ในแถวที่สองที่น่าสนใจซึ่งอาจมีผลกระทบอย่างมากต่อผลลัพธ์ของซีรีส์ เฉพาะ Richie McCaw ผู้ยิ่งใหญ่เท่านั้นในตอนนี้ที่มีแคป All Blacks มากกว่า Whitelock ที่มีอิทธิพล

นักเตะวัย 33 ปีรายนี้ ซึ่งถูกบังคับให้นั่งแสดงท่าทีหดหู่ใจในดะนีดินเนื่องจากการกระทบกระเทือนทางสมองที่ล่าช้า เป็นผู้กำหนดมาตรฐานให้เจ้าบ้านและมีไหวพริบด้านกีฬารักบี้ที่โดดเด่น

การกลับมาของเขาเป็นการเสริมกำลังที่จำเป็นมากและฉีดประสบการณ์ให้กับนกกีวีอย่างทันท่วงที ในขณะที่เขาเริ่มต้นเคียงข้างโบรดี้ เรทัลลิคหุ้นส่วนระยะยาวเป็นครั้งที่ 61 ในระดับนี้ ครึ่งหนึ่งของความพยายามระหว่างประเทศของ Whitelock พบการพบปะกับไอร์แลนด์สองครั้งในช่วงปีแรกของเขาในปี 2010

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นผู้พลิกเกม เขาเพิ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น “พอล โอคอนเนล” โดยโรนัน โอการา และตั้งใจจะสร้างความทุกข์ยากให้กับแอนดี้ ฟาร์เรลล์มากขึ้น Beirne ก้าวหน้าจากขอบเขตของการตั้งค่าระหว่างประเทศเพื่อเป็นหนึ่งในนักแสดงชั้นนำของไอร์แลนด์ในยุค Farrell

รูปแบบที่โดดเด่นซึ่งทำให้นักเตะวัย 30 ปีได้รับตำแหน่งในการทัวร์แอฟริกาใต้และสิงโตไอริชของปีที่แล้วในปีที่แล้วขยายออกไปตลอดฤดูใบไม้ร่วงและ Six Nations ในปีนี้ซึ่งเป็นจุดสุดยอดในการแสดงของเขาในช่วงชัยชนะการทดสอบครั้งที่สองที่สำคัญของสัปดาห์ที่แล้ว

ประสบความสำเร็จในตำแหน่งใดๆ ก็ตามที่อยู่ด้านหลังห้าของการแย่งชิง Beirne เป็นบุคคลที่น่าเกรงขามที่สามารถคว้าเกมจากต้นคอได้ เขาเป็นเครื่องจักรในการแก้ปัญหา ตามหลักฐานเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภัยคุกคามจากการพังทลายและมีความเป็นนักกีฬาที่น่าอิจฉานอกเหนือไปจากอัตราการทำงานอย่างไม่หยุดยั้ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub