James Lowe ที่เกิดในนิวซีแลนด์

James Lowe ที่เกิดในนิวซีแลนด์ เจมส์ โลว์ ชาวนิวซีแลนด์พื้นเมืองยอมรับว่าเขาไม่เคยคิดที่จะหวนกลับไปทำผลงานทัวร์ที่ประสบความสำเร็จเหนือทีมออล แบล็กส์ เมื่อเขาออกจากบ้านเกิดที่ไอร์แลนด์ Winger Lowe ซึ่งเคยเป็นตัวแทนของ Maori All Blacks

ได้เปลี่ยนความจงรักภักดีระหว่างประเทศภายใต้กฎถิ่นที่อยู่ในปี 2020 สามปีหลังจากเข้าร่วม Leinster จาก Chiefs สโมสรในแฮมิลตัน นักเตะวัย 30 ปีรายนี้เป็นส่วนหนึ่งของทีมไอริชที่เกือบจะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับชาวกีวีที่กำลังเข้าสู่การทดสอบชี้ขาดในวันเสาร์ที่เมืองเวลลิงตัน

James Lowe ที่เกิดในนิวซีแลนด์ ตั้งใจที่จะเอาชนะ All Blacks ในเครื่องมือตัดสินใจ

James Lowe ที่เกิดในนิวซีแลนด์

ฝ่ายของ Andy Farrell จะพยายามรักษาชัยชนะการทัวร์ครั้งสำคัญที่ Sky Stadium โดยยกระดับซีรีส์ที่ 1-1 ด้วยชัยชนะครั้งแรกเหนือเจ้าภาพในดินนิวซีแลนด์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Lowe ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ทำคะแนนทดสอบเมื่อ All Blacks พ่ายแพ้ 29-20 ในดับลินเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว

ได้รับเลือกให้เริ่มการทดสอบทั้งสามครั้ง และกระตือรือร้นที่จะเอาชนะ All Blacks อีกครั้ง ไม่คิดว่าคุณจะสามารถเขียนบทได้อย่างแน่นอน โลว์กล่าวถึงเส้นทางอาชีพของเขา มันเป็นความฝันเสมอที่จะเล่นรักบี้ระดับนานาชาติ การได้รับโอกาสในไอร์แลนด์นั้นเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์

จากนั้นได้ทัวร์ในนิวซีแลนด์ด้วยศักยภาพของผู้ตัดสินเกมสาม มันเป็นโอกาสที่น่าอัศจรรย์และเป็นสิ่งที่เราอาจจะไม่มีวันได้รับอีกเลย ไม่ได้มานิวซีแลนด์บ่อยนัก ไม่ได้ไปนิวซีแลนด์บ่อยนัก ดังนั้นถ้าเราสามารถไปช่วงฤดูร้อนได้ด้วยการเอาชนะนิวซีแลนด์ถึงสองครั้งก็ถือว่าใหญ่มาก

หากคุณสามารถบอกเราได้ว่าในตอนเริ่มต้นของทัวร์ เราจะกัดมือคุณเพื่อมัน เห็นได้ชัดว่าเราสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาเล็กน้อยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็มีความรู้สึกว่างานยังไม่เสร็จ ดังนั้นหวังว่าพรุ่งนี้เราจะสามารถแสดงผลงานที่เราภาคภูมิใจและยกนิ้วให้ไอร์แลนด์ถูกทุบ 42-19 ในการเปิดโอ๊คแลนด์ แต่เด้งกลับมาเพื่อชัยชนะ 23-12 ที่สมควรได้รับในดะนีดิน

แม้จะมีผลงานสำคัญ แต่ Farrell หัวหน้าโค้ชเชื่อว่าทีมของเขายังมีที่ว่างมากมายสำหรับการปรับปรุงในช่วงสุดท้าย โลว์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ผู้เล่นที่เกิดในนิวซีแลนด์ในอันดับไอริช ร่วมกับ บันดี อากิ, เจมิสัน กิ๊บสัน-พาร์ก และโจอี้ คาร์เบอรี สะท้อนการประเมินดังกล่าว

เขาถูกตอกตะปูที่หัวเขากล่าวถึงความคิดเห็นของฟาร์เรลล์ ต้องปรับปรุงอะไร ทุกอย่างจริงๆ รูปร่างของเราในการโจมตี ความเร็วของเราในการตั้งรับ การป้องกันของเรา เกมเตะของเราต้องการเงินอีกครั้ง เราต้องกดดันพวกเขาให้มากที่สุด แรงเตะ บอลสูง รัค กลับเข้าไปในสนาม สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่ช่วยให้ชนะเกมรักบี้ไปได้ไกล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล