เวลส์พ่ายแพ้ในการตัดสินทดสอบ

เวลส์พ่ายแพ้ในการตัดสินทดสอบ แชมป์โลกแอฟริกาใต้สงวนสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขาไว้เป็นครั้งสุดท้ายขณะที่พวกเขายุติความฝันของเวลส์ในการคว้าแชมป์รายการทดสอบด้วยการชนะผู้ตัดสิน 30-14 ในเคปทาวน์ Jacques Nienaber หัวหน้าโค้ชของ Springboks

เล่าถึงแปดทีมที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2019 ของแอฟริกาใต้หลังจากที่เวลส์ปรับระดับซีรีส์เมื่อเจ็ดวันก่อน และมันก็ใช้ได้ผลดีเมื่อแอฟริกาใต้นำซีรีส์ 2-1 จากความพยายามของ Handre Pollard, Bongi Mbonambi และ Siya Kolisi โดย Pollard เตะการแปลงสามครั้งและการลงโทษสามครั้งสำหรับการลาก 20 แต้ม

เวลส์พ่ายแพ้ในการตัดสินทดสอบ ขณะที่แอฟริกาใต้รักษาสิ่งที่ดีที่สุดไว้ได้

เวลส์พ่ายแพ้ในการตัดสินทดสอบ

เวลส์ต่อสู้อย่างหนักตลอดและการต่อต้านในแนวรับของพวกเขามักจะพิสูจน์ได้ว่าเป็นวีรบุรุษ แต่พวกเขาสามารถรวบรวม Tommy Refell และบทลงโทษสามครั้งจากกัปตัน Dan Biggar เมื่อพวกเขาพลาดความสำเร็จในการจับคู่สำหรับไอร์แลนด์ในนิวซีแลนด์และอังกฤษในออสเตรเลีย

เพียงสี่เดือนหลังจากแพ้ที่บ้านให้กับอิตาลีใน Guinness Six Nations เวลส์จะมองอย่างถูกต้องว่าทัวร์นี้ประสบความสำเร็จในหลาย ๆ ด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีหน้า และพวกเขายังสร้างประวัติศาสตร์ด้วยชัยชนะในบลูมฟอนเทน ซึ่งทำให้พวกเขากลายเป็นทีมเวลส์ทีมแรกที่เอาชนะสปริงบอกส์บนดินแอฟริกาใต้

ในท้ายที่สุด แอฟริกาใต้มีรถถังมากเกินไปสำหรับทีมเวลส์ที่ทุ่มเททุกอย่างและสร้างการมองโลกในแง่ดีมากมายสำหรับ Pivac ในขณะที่การนับถอยหลังฟุตบอลโลกยังคงดำเนินต่อไป เวลส์ประสบปัญหาในช่วงท้ายเกมเมื่อ Taulupe Faletau หมายเลขแปดถูกตัดสิทธิ์หลังจากวอร์มอัพ

ได้รับบาดเจ็บที่ด้านข้าง โดย Josh Navidi เข้ามาแทนที่เขา และ Taine Basham เข้ามาเป็นตัวสำรอง แกเร็ธ แอนสคอมบ์ ผู้ชนะคู่ทดสอบคนที่สองของเวลส์เมื่อเขาเตะการเปลี่ยนตัวทัชไลน์  พลาดไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ซี่โครง ดังนั้น ริส แพชเชลจึงเข้ามานั่งสำรอง และเปลี่ยนผู้เล่นตัวจริงคนหนึ่งเห็น Josh Adams รับช่วงต่อจาก อเล็กซ์ คัทเบิร์ตที่ได้รับบาดเจ็บ

การสูญเสียโอเปอเรเตอร์ที่มีประสบการณ์เช่น Faletau จะกระทบเวลส์อย่างหนัก และพวกเขาเกือบจะตามหลังในนาทีที่สี่ ศูนย์กลางของ Springboks Lukhanyo Am ถูกเตะเข้าไปในอวกาศและปีก Makazole Mapimpi รวมตัวกันก่อนที่จะข้ามแนวของเวลส์ แต่รีเพลย์แสดงให้เห็นว่าเท้าซ้ายของเขาสัมผัสได้และความพยายามก็ถูกตัดออกไปอย่างถูกต้อง

จากนั้นพอลลาร์ดก็เตะลูกโทษระยะสั้น และมีความรุนแรงอย่างแท้จริงเกี่ยวกับแอฟริกาใต้ โดยดาเมียน วิลเลมส์และดาเมียน เดอ อัลเลนเดฟูลแบ็คทั้งคู่เข้าใกล้กันจนแตะพื้นได้ ก่อนที่ความกดดันอย่างไม่หยุดยั้งจะได้รับรางวัลจากความพยายามของพอลลาร์ดที่เขาเปลี่ยนใจเช่นกัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ