มีธ และเคอร์รี พบกับ TG4 All-Ireland

มีธ และเคอร์รี พบกับ TG4 All-Ireland ไอร์แลนด์ต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์รายการสำคัญในนิวซีแลนด์หลังจากระงับการต่อสู้ในครึ่งหลังเพื่อรักษาความสำเร็จอันน่าทึ่ง 32-22 จากการเผชิญหน้าครั้งยิ่งใหญ่ในเวลลิงตัน กองหลังของแอนดี้ ฟาร์เรลล์ นำโดย 19 แต้มจากการแสดงครึ่งแรกสุดตระการตา

ซึ่งนำพา Josh Van Der Flier, Hugo Keenan และ Robbie Henshaw มาลองใช้ แต่ทีม All Blacks ย้ายมาอยู่ใน 3 แต้มในช่วงวินาทีที่หายใจไม่ออกด้วยคะแนนจาก Ardie Savea, Akira Ioane และ Will Jordan ก่อนที่ Rob Herring จะข้ามไปช่วยนักท่องเที่ยวกลับบ้านในคืนประวัติศาสตร์

มีธ และเคอร์รี พบกับ TG4 All-Ireland รอบชิงชนะเลิศ

มีธ และเคอร์รี พบกับ TG4 All-Ireland

สมาชิกของทีมผู้ชนะเลิศมีภาพน้ำตาซึมเต็มเวลา เนื่องจากพวกเขาได้ลิ้มรสผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์รักบี้ของไอร์แลนด์ ซึ่งทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับต้น ๆ ของโลกด้วย อังกฤษทำให้ฝ่ายซีกโลกเหนือคว้าชัยชนะสองรายการในวันเดียวโดยเอาชนะออสเตรเลีย 21-17 ในซิดนีย์

เวลส์พบกับแอฟริกาใต้ในเคปทาวน์ที่ต้องการคว้าแชมป์ ในขณะที่สกอตแลนด์และอาร์เจนตินายังอยู่ระหว่างการแข่งขันนัดสุดท้ายในอเมริกาใต้

กอล์ฟ Viktor Hovland ของนอร์เวย์ได้ย้ายไปอยู่บนสุดของกระดานผู้นำในวันที่สามของการแข่งขัน Open ที่ St Andrews เขาอยู่ที่ 14 อันเดอร์พาร์ สองนัดนำหน้าผู้นำคาเมรอน สมิธในชั่วข้ามคืนและรอรี่ แม็คอิลรอย ซึ่งเป็นผู้นำในการท้าทายไอร์แลนด์จากพาร์ 12 อันเดอร์พาร์

วันนี้ Co Down อยู่ 2 อันเดอร์พาร์หลัง 8 หลุม นกอินทรีแบบแบ็คทูแบ็กและโบกี้สี่ตัวสำหรับเชน โลว์รีทำให้เขาจบด้วยสกอร์สามอันเดอร์พาร์ที่ 69 ซึ่งทำให้ชายชาวออฟฟาลีได้อันดับที่ 14 ในเจ็ดอันเดอร์พาร์ตลอด ขณะเดียวกัน เดวิด แครี่ยังพาร์เสมอหลัง 6 แต้มในวันนี้ และยังคงอยู่ในอันดับ 5 อันเดอร์พาร์โดยรวม

Kevin Kisner ใช้ประโยชน์จากเงื่อนไขที่เอื้ออำนวยเพื่อพุ่งขึ้นลีดเดอร์บอร์ดเมื่อเช้านี้ มือวางอันดับ 25 ของโลกที่เข้าเส้นชัยที่ตราพาร์ได้ครึ่งทาง สนุกสนานท่ามกลางแสงแดดและขาดลมเพื่อทำเบอร์ดี้ 6 เบอร์ดี้ที่หน้า 9 จากทั้งหมด 30 ตัว ทำลายสถิติหนึ่งในรายการโอเพ่นที่เซนต์ แอนดรูว์ ของโทนี่ แจ็คลิน ในปี 1970

ฟุตบอลหญิง มีธจะป้องกันตำแหน่ง All-Ireland Senior Ladies Football ในการตัดสินในปีนี้ ราชวงศ์มาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะโดเนกัลในรอบรองชนะเลิศ 0-12 ต่อ 1-7 ที่ Croke Park Niamh McLaughlin ยิงจุดโทษให้ Donegal ก่อนหยุดพัก แต่ Emma Duggan ได้สามแต้มในช่วงท้ายเกมชนะเกมสำหรับ Meath

สนับสนุนโดย gclub