รักบี้ออสเตรเลียประณามพฤติกรรม ไม่พอใจ ของแฟน ๆ

รักบี้ออสเตรเลียประณามพฤติกรรม ไม่พอใจ ของแฟน ๆ ผู้บริหารระดับสูงของ Rugby Australia ประณามคำพูดและพฤติกรรมที่ ไม่พอใจ ของแฟน ๆ ที่มีต่ออังกฤษในคืนวันเสาร์ เอ็ดดี้ โจนส์ เฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ มีส่วนพัวพันในการเผชิญหน้าอย่างโกรธจัดกับแฟนบอลชาวออสเตรเลีย หลังจากถูกเรียกว่า คนทรยศ ระหว่างการแข่งขัน

ในแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ Andy Marinos กล่าวว่าความคิดเห็นของผู้ชมในพื้นที่สมาชิก Sydney Cricket Ground (SCG) ที่มีต่อเจ้าหน้าที่อังกฤษนั้น ไม่เป็นที่ยอมรับ และ ไม่ได้เป็นตัวแทนของคุณค่าของรักบี้

รักบี้ออสเตรเลียประณามพฤติกรรม ไม่พอใจ ของแฟน ๆ ที่มีต่อเจ้าหน้าที่อังกฤษ

รักบี้ออสเตรเลียประณามพฤติกรรม ไม่พอใจ ของแฟน ๆ

หัวหน้าผู้บริหารกล่าวเสริมว่า เรามีนโยบายที่ไม่ยอมให้มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และเรากำลังทำงานร่วมกับ Venues NSW เกี่ยวกับมาตรการคว่ำบาตรที่เหมาะสมสำหรับบุคคลเหล่านี้

รักบี้ภาคภูมิใจในคุณค่าของความเคารพและความซื่อสัตย์ ดังที่เห็นในผู้เล่นของทั้งสองทีมหลังจากการเป่านกหวีดสุดท้ายของซีรีส์ที่ต่อสู้อย่างหนักที่ SCG ในคืนวันเสาร์ เป็นความคาดหวังของเราที่ผู้ชมจะยึดมั่นในคุณค่าของความเคารพและความซื่อสัตย์เหล่านี้เมื่อเข้าร่วมการแข่งขันรักบี้ และเราหวังว่าในสังคมโดยทั่วไป

มันเกิดขึ้นหลังจากภาพที่โพสต์บนโซเชียลมีเดียจากการชนะ 21-17 เมื่อวันเสาร์แสดงให้เห็นว่าโจนส์ถูกเหยื่อล่อในสองเหตุการณ์ที่แยกจากกันในคืนที่อังกฤษทำชัยชนะได้สำเร็จ ในคลิปหนึ่งมีชายคนหนึ่งสวมหมวกวัลลาบีและถือเบียร์หนึ่งแก้วชี้ไปที่โจนส์ขณะที่เขาเดินไปที่สนามและพูดสองครั้งว่า คุณเป็นคนทรยศ ทำให้เกิดปฏิกิริยารุนแรงขึ้น

โจนส์เดินตรงไปที่สแตนด์และตอบว่า มานี่แล้วพูดสิ สามครั้ง ทำให้พัดลมประหลาดใจถอยออกไป จากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของภาคพื้นดินก็พาตัวออกไป ได้ยินเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพูดกับแฟนๆ ว่า ฉันเคยพูดกับคุณมาก่อนแล้ว

อีกเหตุการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเขาเดินผ่านพื้นที่สมาชิกของ SCG โจนส์ถูกเรียกว่าคนทรยศอีกครั้งและคราวนี้เขาตอบกลับว่า คุณพูดว่าอะไรนะไอ้โง่ ไปและ f *** ตัวเองคู่ครอง ในอีกเหตุการณ์หนึ่งซึ่งเกิดขึ้นระหว่างการทดสอบซีรีส์ของออสเตรเลียกับอังกฤษครั้งที่ 3 เช่นกัน แฟนอีกคนถูกถ่ายวิดีโอขณะปีนขึ้นไปบนหลังคาอัฒจันทร์และปัสสาวะ

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Rugby Australia กล่าวว่าชายคนนี้ถูกห้ามตลอดชีวิตโดยเรียกเขาว่า น่าเสียดาย และน่าอับอายบุคคลนี้ถูกสั่งห้ามไม่ให้เข้าร่วมการแข่งขันรักบี้ออสเตรเลียตลอดชีวิต และเราจะสนับสนุนเจ้าหน้าที่ในการจัดการเรื่องนี้ต่อไป” นายมารินอสกล่าว

เป็นที่เข้าใจกันว่าโจนส์ซึ่งเป็นชาวออสเตรเลียผู้ฝึกสอนวอลลาบีระหว่างปี 2544 ถึง 2548 ถูกทำร้ายอย่างเป็นปฏิปักษ์เมื่อเดินไปและกลับจากกล่องโค้ชด้วยแผนผังที่เอสซีจี ซึ่งหมายความว่าเขาต้องผ่านส่วนต่างๆ ของฝูงชนในบ้าน ตัวตลกคิดว่าพวกเขาไปจ้างโค้ชที่ไม่เหมาะสมแล้ว โจนส์บอกกับซิดนีย์ มอร์นิง เฮรัลด์ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้

มันมาถึงจุดสิ้นสุดของทัวร์ Down Under ที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งเขาได้ควบคุมชัยชนะอันมีค่าของซีรีส์อันล้ำค่าในช่วง 14 เดือนข้างหน้าจากการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งต่อไป

Credit  แทงบอลออนไลน์